Chế Phục Tình Địch 101 Loại Phương Pháp - Bắc Hạc Cửu

79 1 0
                                    

Chế Phục Tình Địch 101 Loại Phương Pháp

Bắc Hạc Cửu

Giới Thiệu

Vấn đề: Thế nào mới có thể đem tình địch thu phục? Rất gấp, online chờ!

Tốt nhất trả lời: Chế phục tình địch tốt nhất phương thức đương nhiên là 【 cùng tình địch trở thành CP】

Truy vấn: excuse me, phiền toái ngươi lặp lại lần nữa??

Bổ sung trả lời: Đơn giản nhất trực tiếp phương pháp —— cùng tình địch cùng nhau giải khóa sở hữu hẹn hò thánh địa!

Vấn đề giả cảm tạ: Cái gì chó má trả lời WQNMLGDJB.

Nhưng là vấn đề giả Đường Lân cuối cùng vẫn là làm trở lên toàn bộ sự tình.

Đại học bối cảnh, nhẹ nhàng hướng ngọt văn.

Mục tiêu là viết biến sở hữu trừ bỏ xem điện ảnh xướng K ở ngoài tình lữ hoạt động giải trí!

CP: Thô khẩu tạc mao thụ × thẹn thùng ít lời mỹ công

Chịu: Đường Lân

Công: Tô Duy An

① hoàn chỉnh phiên ngoại kết thúc txt thấy Weibo

②1V1 HE tình địch biến tình nhân

Tag: Yêu sâu sắc, Duyên trời tác hợp, Ngọt văn, Vườn trường

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tô Duy An, Đường Lân ┃ Vai Phụ: Gia Văn ( Giáp ) A Ích ( Ất ) A Bân ( Bính ) Đại Đinh ( Đinh ) Lão Quý ( Kỷ ) Trần Canh ( Canh ) ┃ cái khác: Đại học vườn trường, mỹ công

1. Chương 1 Hàng Không Phó Hội Trưởng

"Lão đại...... Giáo sẽ tuyển cử kết quả...... Ra, ra tới."

Công trình học viện 718 ký túc xá bốn giường Đại Đinh, ở đấu địa chủ liền thua tam cục sau, bị tam giường A Bân cùng một giường Gia Văn cấp đẩy lên "Đoạn đầu đài" —— nói cho bọn họ ký túc xá lão đại Đường Lân một cái "Kinh thiên tin dữ".

Đại Đinh lựa chọn một cái tương đối uyển chuyển lời dạo đầu. Hắn không dám trực tiếp đề sự kiện trung một cái khác nhân vật chính tên.

Bởi vì, làm trò Đường Lân mặt nói ra người kia tên đầy đủ thật sự quá cần dũng khí.

Nửa năm trước Đường Lân ở trong ký túc xá tức giận đến dậm chân, chửi má nó, phát điên đến đá án thư bộ dáng còn khắc ở 718 ký túc xá mọi người trong óc bên trong.

Bọn họ ai đều sẽ không nghĩ đến này tin tức viện trầm mặc giáo thảo tên, sẽ khi cách một cái học kỳ, lần thứ hai xuất hiện ở bọn họ ký túc xá trung.

Đại Đinh nơm nớp lo sợ, mỗi nói một chữ đều phải thật cẩn thận mà quan sát Đường Lân sắc mặt, lấy bảo đảm chính mình có thể lưu điều toàn thây.

Nhưng Đại Đinh không nghĩ tới Đường Lân nghe được tin tức sau, thế nhưng vẻ mặt bình tĩnh.

"Ân, ta biết kết quả là hôm nay ra tới." Đường Lân gật gật đầu.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now