Kháng Thể Mất Đi Hiệu Lực - Xá Mộc Manh Sinh

142 0 0
                                    

Kháng Thể Mất Đi Hiệu Lực

Tác giả: Xá Mộc Manh Sinh

Thanh xuân vườn trường, gương vỡ lại lành

Văn án:

Ve sinh mệnh rất dài, nó sẽ ở trong bóng tối sinh hoạt mười mấy năm, vũ hóa lúc sau rốt cuộc rời đi hắc ám. Nhất sáng lạn ngày lại chỉ có 60 thiên, nó ở sinh mệnh cuối cùng cất giọng ca vàng, hướng về ánh mặt trời chết đi.

Ta nhìn đến ánh mặt trời ngày so với những con ve kia còn dài một ít, nhưng ta sinh hoạt ở trong bóng tối tuổi tác, cũng so với bọn chúng muốn lâu đến nhiều.

Ve hút cây cối chất dinh dưỡng tồn tại, nào đó ý nghĩa thượng là côn trùng có hại.

Ta cũng đặc biệt hư, liền ngươi đều nói ta hư thấu.

Ngươi tưởng chữa khỏi ta bệnh, chính là ngươi không biết, ta chính mình bản thân chính là bệnh, trị không hết.

Hoặc là giết chết, hoặc là lây bệnh.

Lục Thâm * Kỷ Thanh Thiền

Chính văn:

1.

Lục Thâm chưa từng tới như vậy KTV, một phương nho nhỏ cửa, chiêu bài treo ở trên cửa, đã sớm bị ánh nắng thấm vào thành màu đỏ sậm, thượng hoàng sơn "KTV" ba chữ mẫu phai màu lợi hại, cạnh cửa chính là thùng rác, thang lầu mỗi một góc đều là đen tuyền một mảnh, cùng tay vịn giống nhau mang theo giọt dầu.

Lục Thâm còn không có thượng đến KTV nơi lầu hai, là có thể nghe được thấp kém âm hưởng cùng không cách âm phòng thuê truyền ra tới các loại âm điệu ca khúc, hắn nhíu nhíu mày, nhấp miệng bước lên cuối cùng một tiết bậc thang.

Chỉ Nghênh là Lục Thâm mới vừa thượng cao trung biểu muội, gần nhất mê thượng một tên côn đồ, cả ngày đi theo nhân gia mặt sau chạy, hôm nay Lục Thâm phụng cô mẫu mệnh tới tìm lại trốn học ra tới Chỉ Nghênh biểu muội.

Mới vừa bước vào cái này KTV, đối diện một trương không lớn quầy thu ngân, trên quầy thu ngân đứng tiểu muội nhìn đến Lục Thâm khi mắt sáng rực lên, dùng không tiêu chuẩn tiếng phổ thông hỏi:

"Soái ca muốn khai ghế lô?"

Lục Thâm nhìn nàng một cái, không nói chuyện, lập tức xoay người triều KTV bên trong đi đến.

KTV hành lang thực hẹp, trên mặt đất phô một tầng thảm, đại khái từ khai trương thời điểm tràn lan thượng, đã thấy không rõ hoa văn, đỉnh đầu đèn là ấm màu vàng, nhưng là thực ám, phảng phất giây tiếp theo liền phải tắt.

Mỗi cái ghế lô trên cửa đều nạm một khối không lớn pha lê, Lục Thâm từng bước từng bước ghế lô xem, làm hắn cảm thấy chính mình như là cao trung thời kỳ kiểm tra kỷ luật Chủ Nhiệm Giáo Dục.

Lục Thâm xem đi xuống bốn năm cái ghế lô, đều không có Chỉ Nghênh bóng dáng, phía trước một cái ghế lô khách nhân mới vừa đi, người phục vụ đang ở thu thập đồ vật.

Có một cái ở bên trong quét rác, còn có một cái đứng ở cửa đẩy xe, trong xe phóng cái ly cùng rác rưởi. Lục Thâm tùy ý nhìn lướt qua liền đi qua, tiếp theo bước chân dừng một chút, không thể tin tưởng quay đầu lại.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now