Hoài Bích - Lục Nhập Tam
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , ABO
Cảnh Giới tưởng, hắn Omega, chính là một khối bắt mắt mỹ ngọc.
Hắn còn lại là bình phàm bình thường Alpha, không có gì sai lầm, chính là thất phu hoài bích, đã là lớn lao không nên.
Tag: Tình yêu và hôn nhân ngọt văn
Vai chính: Cảnh Giới, Tạ Dao ┃ vai phụ: Lục Cẩn, Lý Ngọc ┃ cái khác: ABO, trung khuyển công
chương 1
Ly tan tầm không đến nửa giờ, Cảnh Giới chính chán đến chết mà nhìn chằm chằm trên máy tính đã hoàn thành công tác xuất thần, trong lòng lại bắt đầu tính toán tan tầm sau hoạt động.
"Ai, Cảnh Giới!"
Cái bàn bị gõ vang, chính mình người lãnh đạo trực tiếp chính mang theo vẻ mặt tươi cười kêu hắn, không chờ Cảnh Giới hiểu được, thủ trưởng cười lại trọng vài phần.
"Trước đài có cái Omega tới tìm ngươi, nói là phu nhân của ngươi, tiểu tử ngươi khi nào thông đồng một vị mỹ nhân, còn cất giấu không cho chúng ta biết!"
Cảnh Giới trong lòng trầm xuống, chạy nhanh nhìn lại trước đài, từ hắn góc độ chỉ có thể nhìn đến trước đài một người mơ hồ góc áo, khá vậy nhìn ra tới đó chính là Tạ Dao buổi sáng ra cửa khi áo khoác, nhất thời đứng lên, hạ giọng.
"Thực xin lỗi chủ quản, ta khả năng yêu cầu đi ra ngoài một chuyến......"
"Mau đi mau đi", thủ trưởng tựa hồ so Cảnh Giới còn sốt ruột, "Cũng muốn tan tầm, hôm nay thả ngươi sớm đi một hồi, đừng làm cho ngươi kia Omega sốt ruột chờ, miễn cho về nhà phạt ngươi quỳ bàn phím".
Cảnh Giới xấu hổ cười, nghĩ thầm người nọ như thế nào sẽ làm hắn quỳ bàn phím, đóng máy tính liền vội vã mà kiều ban. Cảnh Giới đãi chính là tiểu công ty, không có gì phòng khách, trước đài chỉ bày một trương sô pha cung người nghỉ ngơi.
Hắn liếc mắt một cái liền nhìn đến ngồi ngay ngắn ở trên sô pha người, tiến lên đem người kéo tới, cùng trước đài bát quái đại tỷ chào hỏi một cái liền lãnh người ra cửa, đi đến thang máy bên kia mới hoàn toàn nhẹ nhàng thở ra, buông ra nhà mình Omega tay.
"Ngươi hôm nay nghĩ như thế nào khởi lại đây ta bên này?"
Cảnh Giới nhìn chính mình Omega, hỏi một câu.
Lẽ ra Omega đến chính mình Alpha công ty cũng không phải cái gì đại sự. Nhưng hắn cùng Tạ Dao kết hôn nửa năm nhiều, hai bên thật đúng là không có đi qua đối phương công tác địa điểm, cho nên lúc này đây, thật đúng là xưng được với ngoài ý muốn.
Tạ Dao lôi kéo hắn tay áo, còn ở tò mò mà đánh giá bốn phía, phảng phất đối với này một tầng không có gì đặc sắc office building có lớn lao hứng thú, "Hôm nay huấn luyện tổ lão sư ước ở phụ cận đi dạo phố, dạo xong ta nhớ tới ngươi ở chỗ này, liền nghĩ đến nhìn xem, chúng ta cùng nhau về nhà a!"
Tạ Dao ở một khu nhà tư nhân huấn luyện trường học nhậm chức, công tác nhẹ nhàng, mỗi ngày chỉ hai tiết khóa, quen biết lão sư sau khi học xong liền thích đi dạo phố làm vui. Cảnh Giới nhớ tới hắn trước kia xa xa gặp qua, những cái đó trang điểm đến hoa chi rêu rao Omega, cũng không thích Tạ Dao cùng bọn họ thấu đến thân cận quá.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...