[ABO] Để Ý Ta Một Chút - Băng Khối Nhi

15.3K 110 16
                                    


[ABO] Để Ý Ta Một Chút - Băng Khối Nhi

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , ABO , Vườn trường , Hài hước , 1v1

Đẹp hay không đẹp không biết dù sao đặc biệt ngọt

Mỗ thị có như vậy hai vị giáo bá:

Một vị: Không xã giao không yêu sớm, trầm mê học tập từ từ quái gở, Alpha cùng cẩu chớ quấy rầy cảm ơn.

Một vị khác: Ta Omega cần thiết thân kiều thể nhuyễn ngoan ngoãn nghe lời có thể cho ta sinh một oa nhãi con......beta? Không suy xét cảm ơn.

Ngày nọ, hai vị này giáo bá tương ngộ.

Tưởng Nghiêu: Nhãi ranh đừng không biết tốt xấu.

Tưởng Nghiêu: Nhãi ranh còn rất đáng yêu.

Tưởng Nghiêu: Nhãi ranh...... Cho ta sinh cái nhãi con?

Doãn Triệt: Lăn.

-----------------------------

Ánh mặt trời sói xám X quái gở thỏ con

Tưởng Nghiêu x Doãn Triệt

Trừ ABO thuộc tính giả thiết ở ngoài đều vì tư thiết, cùng bối cảnh hệ liệt văn: Tiểu Tưởng cha ba chuyện xưa

Thỉnh kiên nhẫn quan khán cốt truyện ~ cảm ơn!

Nhãn: Ngọt sủng, khôi hài, vườn trường, HE, ABO

Chương 1

"Nghe nói ta ban học kỳ này muốn chuyển tới một cái người!"

Không biết là ai hô một giọng nói, thanh âm nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, không có thể khiến cho toàn phòng học đồng học chú ý.

Khai giảng trước báo danh ngày, tất cả mọi người vội vàng lãnh thư nộp bài tập, cao nhị 1 ban trong phòng học cùng hành lang ngoại ồn ào nhốn nháo, phủ qua thanh âm này, chỉ có trước hai bài trong phạm vi người nghe thấy được những lời này.

Một nữ sinh đi tới, dùng sách mới gõ gõ nói chuyện người mặt bàn: "Chương Khả, ngươi tình báo mười có bảy tám đều là sai, có thể hay không ngừng nghỉ điểm?"

Chương Khả chớp chớp tròn xoe mắt nhỏ: "Lần này bảo thật!"

Hàng phía trước vài người khác nghe thấy bên này náo nhiệt, cũng buông xuống đỉnh đầu đang ở sửa sang lại tân sách giáo khoa, vây quanh lại đây, đầu tụ tập.

"Ngươi chỗ nào nghe tới tin tức? Dựa không đáng tin cậy a?"

"Cao nhị chuyển trường...... Có phải hay không ở khác trường học hỗn không nổi nữa a?"

"Các ngươi hỏi này đều cái gì vấn đề, có thể hay không trảo trọng điểm? Đương nhiên là hỏi trước là Alpha vẫn là Omega a!"

"Thôi đi, ngươi nhìn xem ta ban mới mấy cái Alpha cùng Omega? Loại này khan hiếm tài nguyên, ngươi còn trông cậy vào bầu trời rớt bánh có nhân?"

"Ai! Lời này nói đúng!" Chương Khả đẩy đẩy cũng không tồn tại mắt kính, cao thâm khó đoán nói, "Lần này, ta ban thật sự muốn rớt bánh có nhân."

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now