Lão Đại, Ngươi Tình Địch Sát Tới Cửa - Mộc Mộc Bất Thị Vương Tử

135 1 7
                                    

Lão Đại, Ngươi Tình Địch Sát Tới Cửa

Mộc Mộc Bất Thị Vương Tử

Giới Thiệu

Làm trời làm đất một cây gân ngạo kiều nhị thế tổ thụ VS bề ngoài lãnh khốc nội tâm bị thương xuất ngũ quân nhân công

Chương 1 kỳ ba chia tay lý do

Thành phố B, Tân thành nội.

Một chiếc không mới không cũ hoa râm tiểu Harry bài ống dẫn khí nén thở hổn hển thở hổn hển mà toát ra hai sợi khói đen, ngừng ở lam điểm tiệm cà phê cửa.

"Lão, lão đại! Liền kia Phương Trì, cùng hắn bạn mới nam nam bạn trai liền, liền ở bên trong này!"

"Đi, đi vào."

Lai Thuyết xuống xe, đẩy ra quán cà phê môn hoàn coi một vòng từ mấy cái thưa thớt khách nhân không có phát hiện Phương Trì thân ảnh.

"Ngươi không phải nói hắn vào được sao?" Lai Thuyết khóe mắt quét về phía phía sau tiểu đệ Nhậm Tiểu Ngũ.

Tiểu Ngũ tung tăng chạy đi vào ai tòa tỉ mỉ nhìn một lần, theo sau phản hồi tới vuốt đầu nói lắp nói, "Khả...... Khả năng ở...... Ở mặt trên."

"Đi lên nhìn xem." Lai Thuyết giơ giơ lên cằm run lên quần áo bước chân dài đầu tiên triều trên lầu đi đến.

Hôm nay hắn là tới bắt gian, chờ đổ đến kia đối cẩu nam nam, xem hắn không lột Phương Trì nhãi ranh kia da!

Lai Thuyết năm nay hai mươi lăm, nói chuyện cái nhỏ hắn ba tuổi bạn trai, tên gọi Phương Trì.

Hai người là ở đồng chí trong vòng nhận thức, kết giao đã hơn một năm, liền ở phía trước ánh mặt trời côn tiết thời điểm, Phương Trì đột nhiên hướng hắn đưa ra chia tay, mà chia tay lý do thế nhưng là, "Lai Thuyết, chúng ta chòm sao không hợp, bát tự phạm hướng, về sau cũng là đến không được cùng nhau."

Ta đi ngươi bà ngoại cái chòm sao không hợp! Cùng lão tử nị oai đã hơn một năm, ngươi mới chạy tới cùng ta nói bát tự phạm hướng? Trước kia chết đi đâu vậy?

Lai Thuyết trong lòng oa một bụng hỏa, bị cái tiểu ba bốn tuổi nam hài cấp chơi, này nếu là truyền ra đi, về sau ở trong vòng hắn còn như thế nào hỗn? Nói nữa, trước nay đều là hắn ném, chơi người khác, kia để cho người khác kỵ đến trên đầu quá?

Lai Thuyết dám khẳng định Phương Trì là ở bên ngoài có người, hắn rõ ràng là bị người đội nón xanh.

Hắn gọi người nhìn chằm chằm Phương Trì ba ngày, rốt cuộc bắt được đến kia tiểu tử cùng một nam nhân khác xuất nhập này gian kêu lam điểm quán cà phê.

"Lý ca, không nghĩ tới ở chỗ này có thể gặp gỡ ngươi, thúc thúc a di bọn họ có khỏe không? Lý Ngữ đâu? Đương binh, có phải hay không hiện tại đã làm quan quân? Này Chihuahua là ngươi sao?" Phương Trì trêu đùa Lý Luân trong lòng ngực cẩu, cười đặc vui vẻ.

Lý Luân gia cùng nhà hắn trước kia là hàng xóm, Lý Luân đệ đệ cùng Phương Trì vẫn là từ nhỏ cùng nhau lớn lên thanh mai trúc mã, sau lại Lý gia hai huynh đệ đi đương binh, Phương gia cũng dọn gia, Phương Trì liền cùng này hai huynh đệ lại không có liên hệ.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now