Váy Của Ca Ca - Vong Liễu Hạ Diêm
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huynh đệ , L luân , 1v1 , Ngôi thứ nhất
Một loại hống nhân thủ đoạn
Original Novel - BL - ngắn - kết thúc
Ngôi thứ nhất - HE – huyết thống
Thật xương cốt, một gõ vựng một cái cái loại này, thận điểm
Ca ca kỹ thuật diễn một ngưu, nhưng lại khóc bao một cái; đệ đệ ác liệt bạo lực, nhưng lại sủng người đến cực điểm
Hai huynh đệ duy nhất điểm giống nhau: Cực cường chiếm hữu dục
Đây là một cái ta cùng ta ca bị tách ra nhận nuôi sau, cùng nhau nam hạ đào vong chuyện xưa, có điểm hiện thực, cũng có chút hạnh phúc.
Batman
Ta sinh thời cái thứ nhất ký ức, là ta ca đầu vú, cái kia nữ tính ở bú sữa kỳ sẽ chảy ra màu trắng gạo sữa thân thể khí quan. Ký ức này tồn tại không phải bởi vì ta ca ở ba tuổi thời điểm có lỏa lồ phích, mà là bởi vì ta vô luận như thế nào cắn như thế nào hút đều không thể có sữa đến miệng, đói đến oa oa thẳng khóc. Sau đó ta ca vỗ ta hồ mãn nước mắt cùng nước mũi mặt nhỏ giọng thôi miên nói: "Đệ đệ không đói bụng, đệ đệ không đói bụng." Đến cuối cùng vô pháp sinh sữa uy no ta ca ca cùng ta cùng nhau gào khóc.
Khi đó chúng ta đãi ở viện phúc lợi, đã ba ngày không có cơm no ăn.
"Tiểu tử, lại tới đón ngươi ca?"
Mộc nghệ phòng làm việc cửa ngồi đầu bạc lão đầu mỗi lần nhìn thấy ta đều như thế hỏi. Đối với lần lượt cấp ra đồng dạng hồi phục ta không có không kiên nhẫn quá, bởi vì hắn thực tốn tâm tư dạy ta ca làm mộc chế hàng mỹ nghệ, ta ca hiện tại một kiện tác phẩm bán như vậy quý có hắn công lao. Ta đem mới vừa mua một cái vô hạt đại dưa hấu cấp lão đầu.
"Ca ca ──!"
Kêu gọi người không phải ta, là ta ca. Ta bị hắn phác cái đầy cõi lòng, trên tay dẫn theo cho hắn mua đồ uống lạnh phong cái không phong hảo, nước đường rải ta một tay. Hắn nâng lên tay của ta nhất nhất liếm đi vệt nước, giống chỉ thích đường con kiến.
Lão đầu một bên đem dưa hấu giơ lên bên tai gõ một bên hỏi: "Hai ngươi rốt cuộc ai là ca ca?"
Ta chỉ chỉ ta ca, hắn sớm ta hai phút ùa vào bác sĩ ôm ấp, đây là cha mẹ nói, sinh ra chứng minh thượng viết, viện phúc lợi a di cũng biết. Khả năng làm loại này công tác người đều tương đối tình yêu tràn lan, mỗi ngày đáng thương ta cùng ta ca cha mẹ ngoài ý muốn bỏ mình, làm cho đôi ta từ nhỏ liền đối thân thế chết lặng. A di luôn là nói nói liền bình luận khởi ta cùng ta ca bộ dạng, đem ta khen đến phảng phất cùng ta ca không phải cùng cha mẹ sở sinh, nàng cũng thực tế như vậy hoài nghi quá. Ta là sau khi lớn lên ở sách giáo khoa thượng mới biết được dị trứng song sinh tương quan tri thức. A di chưa thấy qua chúng ta cha mẹ, ta cũng không quá nhớ rõ ba mẹ bộ dáng, khả năng ta cùng ta ca một cái giống ba ba một người giống mẹ mẹ đi. Trừ bỏ a di, rất nhiều người đều nói ta so với ta ca đẹp, đó là bọn họ chưa thấy qua ta ca khóc lên bộ dáng.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...