Cậy Thế Khinh Huynh - Thủ Sơ

72 2 0
                                    

Cậy Thế Khinh Huynh

Thủ Sơ

Giới Thiệu

Ngụy huynh đệ, niên thượng, song hướng yêu thầm, 1V1, HE.

Tự cho là lấy ở ca ca nhược điểm, ở ca ca tức giận bên cạnh lặp lại thử, rốt cuộc lật xe......

Chương 1 trở về

"Hồng Diệp tập đoàn." Diệp Xán ngồi ở xe taxi ghế phụ vị thượng nói.

Tài xế đánh phương hướng, chậm rãi đem xe sử ra sân bay, hỏi: "Đi Hồng Diệp? Nam khu Hồng Diệp office building đúng không?"

Nam khu lại tân tăng một đống office building sao? Diệp Xán hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó đáy lòng hừ lạnh một tiếng, xem ra Diệp Tự Minh thật sự có chút tài năng, chính mình ở nước ngoài niệm đại học như vậy ngắn ngủn mấy năm, tập đoàn quy mô lại khuếch trương không ít.

"Không phải, đi tổng bộ cao ốc, trung tâm thành phố cái kia."

Tài xế lên tiếng "Nga", đồng thời không cấm tò mò mà từ kính chiếu hậu nhìn ngồi ở ghế phụ người trẻ tuổi liếc mắt một cái.

Hồng Diệp tập đoàn mấy năm trước chính là phong ba không ngừng, ngay cả hắn một cái lái taxi xe đều có thể nói thượng một hai câu —— Hồng Diệp tập đoàn sau lưng là Đông Linh thị tiếng tăm lừng lẫy Diệp gia, đời trước lão tổng ở bốn năm trước ung thư phổi qua đời, năm ấy 50 tuổi, hắn qua đời thời điểm, đại nhi tử cũng bất quá mới 24 tuổi.

Gia tộc xí nghiệp, người cầm quyền chết bệnh, người thừa kế tuổi còn trẻ, vốn tưởng rằng Hồng Diệp tập đoàn cao tầng cùng với Diệp gia bổn trạch đều phải thay máu, ai ngờ loạn là rối loạn một trận, nhưng phong ba bình ổn sau, Diệp gia bổn trạch chủ nhân thế nhưng không có thay đổi người, cái kia hơn hai mươi tuổi người trẻ tuổi không chỉ có không có bị loại trừ, ngược lại ngồi ổn hắn lão tử vị trí.

Đương nhiên, loại này hào môn phân tranh, thương nghiệp tranh đấu tin tức, có lẽ còn không có một cái tiểu minh tinh phát trương tự chụp nhiệt độ cao, Diệp gia người cầm quyền thay đổi tuồng sở dĩ ở bốn năm trước bị cả nước trên dưới cùng nhau bát quái, là một trương ảnh chụp kíp nổ dư luận.

Kia rõ ràng là một trương chụp lén ảnh chụp, góc độ kỳ quái, rõ ràng độ lại tạm được.

Trên ảnh chụp nam nhân một thân phẳng phiu màu đen tây trang, chính cất bước hướng Hồng Diệp tập đoàn tổng bộ cao ốc đại môn đi, hắn buông xuống mặt mày cùng bên người trung niên nhân nói chuyện, lại không phải một cái khiêm tốn tư thái, chính tương phản, kia trung niên nhân so với hắn lùn thượng không ít, hắn lại không khom lưng cũng không cúi đầu, gần hơi rũ ánh mắt, tự giữ lại ngạo mạn.

Dáng người thẳng, mày kiếm mắt phượng, mặc dù chỉ có thể nhìn đến một cái sườn mặt, cũng đủ để mê đảo muôn vàn phương tâm.

Chụp lén paparazzi công ty xưng, đây là vừa mới tiếp quản Hồng Diệp tập đoàn này tao cự luân khoang lái người vị trí, năm ấy 24 tuổi Diệp thị trưởng tử Diệp Tự Minh.

24 tuổi hàng tỉ phú ông, hơn nữa như thế anh tuấn bức người, khí chất bất phàm, ảnh chụp trong một đêm truyền khắp internet, bái này bức ảnh nhiệt độ ban tặng, Diệp thị cùng Hồng Diệp tập đoàn rung chuyển cũng bị thêm mắm thêm muối truyền đến ồn ào huyên náo.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now