Nhặt về một cái mối tình đầu Omega - Cửu Tam Biến
Giới Thiệu
Tiểu tác giả ngây ngô chi tác, nếu có yêu thích bằng hữu nhiều giúp ta điểm điểm dự thu, ái các ngươi.
Luyến ái hương vị, từ hai mươi tuổi tương ngộ năm ấy bắt đầu.
Đọc chỉ nam:
1. Thịnh thế mỹ nhan cố chấp Omega thụ (đối công cố chấp) X cảm tình đạm mạc chứng Alpha công (đối thụ không đạm mạc)
2. Thụ chỉ đối công làm nũng & chua chua ngọt ngọt & cho nhau chữa khỏi
Tag: Hào môn thế gia, Yêu sâu sắc, Tinh tế, Ngọt văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sở Nhiên, Thẩm Sơ ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Gặp được đối vị liền chiếm cho riêng mình
1. Chương 1
"Sở Nhiên, ngươi hiện tại như thế nào biến thành như vậy, cả ngày khi dễ Sở Nhân thực hảo chơi sao."
Quán cà phê nguyên bản thư hoãn du dương âm nhạc, đột nhiên nhiều một đạo cực kỳ không hài hòa thanh âm, dẫn tới những người khác đều nhìn lại đây.
Sở Nhiên trước người cái bàn cũng nhân người nọ chấn động vài cái, vài giọt cà phê rải ra tới bắn đến hắn mu bàn tay thượng.
Nghe được quen thuộc chất vấn thanh, Sở Nhiên thực không cho là đúng.
Đem tay tinh tế mà xoa xoa sau, Sở Nhiên lúc này mới ngẩng đầu, cằm khẽ nhếch: "Đúng vậy, đây là cuộc đời của ta lạc thú chi nhất a, ngươi có ý kiến?"
Sở Nhiên trên mặt không có chút nào áy náy, ngược lại kiêu ngạo đến cực điểm.
Hắn liền thích xem những người này chán ghét hắn lại cũng chỉ có thể theo sau lưng mình chơi chơi miệng pháo bộ dáng, tâm tình thập phần đến hảo.
Quả nhiên, trước mắt người, nghe thấy Sở Nhiên nói lại là một bộ vô cùng đau đớn bộ dáng.
"Tiểu Nhân cái kia cơ giáp mô hình tiêu phí thật dài thời gian mới làm tốt, là tặng cho ngươi lễ vật, ngươi liền tính không thích, cũng không nên đem nó ném xuống a, ngươi như vậy hành vi thật sự là quá ác liệt."
"Nga, phải không? Chính là ta không thích liền ném xuống."
Sở Nhiên nhìn đến cái kia lễ vật thiếu chút nữa không có bị ghê tởm chết, Sở Nhân là như thế nào có mặt đi người khác trước mặt khóc lóc kể lể.
Sở Nhân là hắn mẹ kế nhi tử, trước mắt người này còn lại là Tần Thiếu Bạch, hắn vị kia vạn nhân mê Omega đệ đệ người theo đuổi chi nhất.
Cũng là trung thành nhất, này liếm cẩu trình độ làm Sở Nhiên lau mắt mà nhìn.
Bị người trong lòng vừa khóc tố, làm hắn không chút nghĩ ngợi liền tìm thượng chính mình tới thay người thảo công đạo.
Mà hắn trong miệng theo như lời cái kia cơ giáp mô hình nguyên lai thiết kế đồ còn hảo hảo đãi ở Sở Nhiên trong ngăn kéo.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...