Bán Sỉ Tình Yêu - Xá Mộc Manh Sinh

69 0 0
                                    

Bán Sỉ Tình Yêu

Xá Mộc Manh Sinh

Giới Thiệu

Niên thiếu yêu rất giá rẻ, như bán sỉ bộ bên trong bán đến mức rất tiện nghi mỗi một thứ.

Thứ gì một khi nhiều hơn liền không đáng giá, nhưng là Đổng Xán Xán không nhịn được đem mình rất nhiều rất nhiều yêu thích cấp Lễ Tiêu.

Hắn nghĩ, không đáng giá liền không đáng giá đi, hắn không nỡ lòng bỏ không cho hắn.

– "Ta cho ngươi trộm hút thuốc, ngươi làm bạn trai ta có được hay không?"

– "Không được."

Lễ Tiêu * Đổng Xán Xán.

Song học tra, giáo bá * giáo kinh sợ.

Chương 1


Tối tăm chật chội phòng nội vang lên thiếu niên chưa phát dục thuần thục hơi từ tiếng nói, ngữ khí mệnh lệnh cường thế.


Nho nhỏ ô vuông cửa sổ trước bãi một trương bàn học, Đổng Xán Xán nghẹn khuất mà nhấp miệng, ghé vào trên bàn xem những cái đó chính mình căn bản xem không hiểu đề, hắn trong lòng vô cùng tuyệt vọng, chính mình vì cái gì đầu óc nóng lên cùng hắn thông báo đâu, đã sớm sẽ biết hắn khẳng định không đem chính mình đương hồi sự, lại không nghĩ rằng Lễ Tiêu như vậy hỗn đản, không chỉ có căn bản không thông báo để vào mắt, còn vừa đe dọa vừa dụ dỗ chính mình trở về cho hắn làm bài tập, hắn nhưng thật ra đến sẽ viết a, một cái cao một như thế nào giải cao tam đề, huống hồ chính mình vẫn là cái học tra.


"Ta sẽ không a."


Đổng Xán Xán thanh âm rầu rĩ, tinh tế mà đổ ở trong cổ họng, Lễ Tiêu dựa vào cái bàn sau đơn người trên giường hút thuốc, hít mây nhả khói tùy ý nói: "Tùy tiện viết."


Đổng Xán Xán động hai hạ thân tử, lặng lẽ xoay người đi xem dựa vào trên giường Lễ Tiêu, thanh âm tuy rằng nhược thế lại như cũ mang theo tò mò: "Ngươi một người ở nơi này sao?"


Ngậm thuốc lá Lễ Tiêu phiết hắn liếc mắt một cái, trong giọng nói hàm chứa đùa giỡn: "Như thế nào, ngươi muốn tới cùng ta trụ?"


Đổng Xán Xán nhéo hạ bút, còn không có mở miệng Lễ Tiêu liền lại nói: "Trước hai lần xem ngươi bị người phải bảo vệ phí thời điểm không thấy ra ngươi là cái đồng tính luyến ái a."


Đổng Xán Xán ở trong lòng hừ một tiếng, ngoài miệng lại nói: "Ngươi cảm thấy ta ghê tởm sao?"


Lễ Tiêu giương mắt xem hắn, một đôi đơn phượng nhãn ở âm trắc trong phòng nhỏ cũng nhấp nháy rực rỡ: "Ngươi tưởng ta nói cái gì? Ta nói không ghê tởm ngươi có phải hay không lại muốn nói thích ta?"


Đổng Xán Xán dẩu miệng, hắn cảm thấy Lễ Tiêu có chút không thú vị, cái này thông báo hắn chuẩn bị thật lâu, không nghĩ tới Lễ Tiêu ở trường học gara nghe hắn nói xong sau liền khinh miệt mà cười một cái, duỗi tay xách theo chính mình cổ áo đem chính mình hướng hắn xe đạp trên ghế sau một phóng, ngữ khí ngả ngớn: "Trước cấp ca ca đem tác nghiệp viết, khác về sau lại nói."

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now