[ABO] Hạn Thời Chiếm Hữu - Yểu Yểu Nhất Ngôn

2.4K 23 0
                                    

[ABO] Hạn Thời Chiếm Hữu - Yểu Yểu Nhất Ngôn

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , ABO , Tiền hôn hậu ái , 1v1

Ôn nhu công thuần thỏ chỉ nam

Khế ước hôn nhân, hạn thời chiếm hữu.

Cố Trầm Bạch x Đồ Ngôn

Ôn nhu công sủng thê vô hạn cuối (thật sự sủng)

Làm tinh thụ truy phu hỏa táng tràng (cũng không có)

Công có chân tật

Nhãn: Ngọt sủng, bánh ngọt nhỏ, sinh con, ABO, kết hôn trước yêu sau

Một

"Đồ thiếu, ngươi biến mất này nửa năm, ta đều phải lo lắng hỏng rồi."

Thẩm Phi vòng quanh Đồ Ngôn dạo qua một vòng, tỉ mỉ mà kiểm tra rồi một chút, "Ngươi đã cùng Cố gia cái kia tàn phế ly hôn đi? Nhưng đến đoạn sạch sẽ, đừng lưu lại cái gì hậu hoạn."

Đồ Ngôn nằm ở quán bar hình cung trên sô pha, cao cao kiều chân, trong tay bưng chén rượu, nhưng không uống, hắn nghe được "Tàn phế" hai chữ, mày không tự giác nhíu một chút, "Chính là có điểm chân tật ——"

Bên cạnh người ánh mắt hội tụ lại đây, Đồ Ngôn giải thích đến một nửa lại nhắm lại miệng, chỉ nói: "Ân, ly hôn."

Quản Nam: "Ngươi ba cũng là say, công ty còn không có đảo đâu, liền vội vã bán nhi tử gán nợ."

Bên cạnh người hô ứng nói: "Mấu chốt là ngươi ba quá không phụ trách, cũng không chọn một chọn, trên đời có tiền Alpha ngàn ngàn vạn, hắn như thế nào liền coi trọng Cố gia cái kia tàn phế, ta nghe nói cái kia tàn phế lớn lên nhưng xấu, tin tức tố cấp bậc cũng thấp, đi đường còn muốn trụ quải......"

Thẩm Phi thoáng nhìn Đồ Ngôn sắc mặt càng thêm kém, vội vàng cấp chung quanh người đưa mắt ra hiệu, "Các ngươi đừng nói nữa, lại nói Đồ thiếu đều phải nhổ ra, người vừa mới khôi phục tự do thân, các ngươi còn tại đây cho hắn ngột ngạt, tới tới tới, uống rượu, vì Đồ thiếu một lần nữa mở ra tân sinh hoạt, cụng ly!"

Đồ Ngôn cong cong môi, giơ lên chén rượu, rượu mạnh nhập hầu, như đao cắt giống nhau, khó có thể nuốt xuống.

Hắn không biết chính mình là làm sao vậy.

Theo lý thuyết, là nên vì tân sinh hoạt cảm thấy vui vẻ.

Uống rượu đến một nửa, Quản Nam hơi say mà thò qua tới, hắn không dám động Đồ Ngôn, chỉ xoắn thân mình nhìn lén Đồ Ngôn sau cổ, Đồ Ngôn bị hắn làm đến phiền lòng, mắng: "Ngươi mẹ nó nhìn cái gì đâu?"

Quản Nam cười cười, "Ta muốn nhìn ngươi một chút có hay không bị hoàn toàn đánh dấu, ta thay ta ca hỏi, ngươi biết, hắn vẫn luôn yêu thầm ngươi."

Đồ Ngôn sửng sốt, tay không tự giác mà sờ sờ sau cổ nhô lên tuyến thể, nơi đó như cũ san bằng bóng loáng, giống một viên chưa bị người hái tươi mới quả.

"Không," Đồ Ngôn trả lời, "Nhưng ta không thích ngươi ca, không thể nào."

Quản Nam cười mỉa: "OKOK, ta chính là giúp hắn hỏi một chút, ngươi đừng nóng giận, ta biết ngươi ánh mắt cao, lại quán thượng ngươi ba những cái đó sốt ruột sự, gả cho như vậy cá nhân, này nửa năm bị không ít khổ, về sau đều sẽ tốt, đúng rồi, Đồ thiếu, về sau còn trở về đóng phim sao?"

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now