Bảy Năm - Tam Hào Dương Tiễn

104 0 0
                                    

Bảy Năm - Tam Hào Dương Tiễn

Văn án

Một cái già cỗi ngạnh.

Viên Trạch cùng Bạch Trăn yêu nhau bảy năm, ở Bạch Trăn diễn nghệ sự nghiệp phát triển không ngừng lập tức, không chịu cô đơn Viên Trạch rốt cuộc bạo phát.

Tag: Yêu sâu sắc, giới giải trí, thất niên chi dương

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Viên Trạch, Bạch Trăn ┃ vai phụ: Hạ Thiên, Rawson ┃ cái khác: Minh tinh, Ngưu lang, thất niên chi dương

Chương 1 háo

1 háo

Viên Trạch biết lần này hắn cùng Bạch Trăn bẻ, là thật sự bẻ.

Ngày hôm qua, mong 3 cái nhiều tháng, rốt cuộc đem người mong đã trở lại, Viên Trạch từ sớm vội đến vãn, thay phơi đến thơm ngào ngạt tân chăn, thiêu một bàn hắn thích ăn đồ ăn, thậm chí còn mua trăm ngàn khối hoa cỏ điểm xuyết phòng, lộng rất có tình thú ngọn nến.

Xem thời gian không sai biệt lắm, Viên Trạch điểm ngọn nến, ngồi ở bên cạnh bàn bắt đầu chờ. Chờ a chờ, chờ đến ngọn nến hoả táng nửa căn thời điểm, Viên Trạch thổi tắt ngọn nến, khai đèn, hắn đã quên đây chính là tiêu hao phẩm, thiêu xong liền không có, vẫn là chờ hắn trở về lại điểm hảo.

Nửa đêm hơn mười một giờ, cửa mở, Bạch Trăn đẩy một cái cực đại rương hành lý mang theo che dấu không được mỏi mệt vào cửa.

Hai người đều là sửng sốt, theo sau một cái lộ ra không xong biểu tình, một cái tắc xấu hổ vô cùng.

"Xin lỗi, xuống phi cơ sau bị Rawson kéo đi tham gia Tạ đạo sinh nhật yến, quên cùng ngươi nói." Bạch Trăn ninh mày, hắn là thật đã quên.

"Không có việc gì, công tác sao, đói sao? Muốn hay không lại ăn chút cái gì? Ta đi nhiệt một chút." Viên Trạch cũng là thật xấu hổ, không nghĩ tới nhất đẳng chờ lâu như vậy, loại này trên bàn bãi đầy đồ ăn, chính mình ngốc ngồi ở bên cạnh bộ dáng, thấy thế nào đều là đợi cả đêm.

Viên Trạch không nghĩ cấp Bạch Trăn mang đến tâm lý gánh nặng.

Quả nhiên, chần chờ một cái chớp mắt, Bạch Trăn cười gật gật đầu.

"Hảo, đã lâu không ăn đến ngươi thiêu đồ ăn, thèm chết ta."

Viên Trạch lại tưởng chưởng chính mình miệng, này sinh nhật yến có thể chạy đến đã trễ thế này, ăn đồ vật khẳng định không thể thiếu, Bạch Trăn này bụng chỉ sợ đã sớm bị nhét đầy đi.

Chưa kịp tưởng càng nhiều, Bạch Trăn đã đem hắn ôm vào trong ngực.

Quen thuộc hương vị nháy mắt xâm nhập xoang mũi, phía trước còn có khắc chế khoảnh khắc băng bàn, Viên Trạch cảm thấy chính mình cái mũi toan, bận việc một ngày ủy khuất liền phải phá áp vọt ra.

"Ta đã trở về, muốn chết ta." Bạch Trăn buộc chặt cánh tay, đồng dạng tham lam mà hút Viên Trạch hương vị.

Ôm giằng co một phút đồng hồ, Viên Trạch kéo kéo Bạch Trăn cánh tay.

"Đi trước tắm rửa một cái, ta đi nhiệt đồ ăn."

"Ân."

Buông ra Viên Trạch, Bạch Trăn cởi áo gió ném ở trên sô pha, triều phòng tắm đi đến.

Danmei Hiện ĐạiWhere stories live. Discover now