Omega Ngụy Trang Tiểu Khả Ái - Yến Thập Nhật
Giới Thiệu
Giang Ngoan tuy rằng là cái Omega, lại đồng thời là một nhà tiểu ngạch khoản tiền cho vay công ty lão bản.
Có một ngày hắn mang theo công ty người đi lão lại gia đòi nợ, lại nhìn trúng lão lại nhi tử —— thần sắc lãnh đạm, mi thanh mục tú, vai rộng eo thon tuổi trẻ Alpha.
Giang Ngoan quyết định che dấu chính mình quá mức xã hội thân phận, tiếp cận cái này làm hắn nhiều lần nằm mơ người trẻ tuổi.
------------------------------
Tag: Niên hạ, Ảo tưởng không gian, Ngọt văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mỗ đại lão Omega, mỗ ngốc tử Alpha ┃ vai phụ: Bổn hệ liệt mặt khác vai chính bắt đầu ăn dưa ┃ cái khác: ABO
Một câu tóm tắt: Alpha hắn mắc mưu lạp
1. Đệ 1 chương
Giang Ngoan ở một chúng tin tức tố khác nhau "Bắt chước Alpha" trung chọn lựa nhặt. Bạc hà vị? Nị. Tây Dương sam? Nhạt nhẽo. Thạch Nam Hoa? Quá trắng ra.
Hắn đần độn vô vị mà nằm hồi trên giường, hồi tưởng khởi ngày hôm qua nhìn thấy Alpha, vừa mới thành niên, cả người tản ra thanh lãnh tự nhiên Tuyết tùng hương, làn da cũng là xinh đẹp lãnh màu trắng, cùng thường lui tới chứng kiến những cái đó dầu mỡ tự đại Alpha hoàn toàn bất đồng.
Alpha gọi là gì tới?
Đậu Danh?
Hẳn là đi, Đậu Danh.
Đậu Đức Lợi nhi tử, cái kia thiếu công ty 30 vạn, hắn phái người ngồi xổm hai tháng, cũng chưa bắt được đến nam nhân, cư nhiên sẽ có như vậy xinh đẹp nhi tử.
Theo lý thuyết, nợ cha con trả...... Hắn có lẽ có thể trực tiếp làm Đậu Danh lấy thân báo đáp.
Nhưng nghĩ đến thiếu niên tinh xảo ngũ quan, mê người tin tức tố, đĩnh bạt dáng người, Giang Ngoan theo bản năng cảm thấy, lấy thế áp người, không phải cái ý kiến hay.
Hắn muốn cho thiếu niên cam tâm tình nguyện mà...... Phụng hiến ra tin tức tố, làm hắn mỗi ngày hút một ngụm, ân, không cần nhiều, một ngụm là được.
Giang Ngoan ôm kính tự chiếu, gần nhất vẫn luôn không có tìm được mỹ vị Alpha tin tức tố, hắn tựa như một đóa mất đi hơi nước hoa hồng, lỗ chân lông trở nên thô to, màu da ảm đạm không ánh sáng.
Hắn vội ở trên mặt dán trương mặt nạ, cấp chính mình mặt bổ bổ thủy.
Đắp xong mặt nạ, Giang Ngoan nhìn trong gương, một lần nữa nét mặt toả sáng chính mình, làm ra một cái quyết định.
Ngày hôm sau.
Giang Ngoan mặc vào trợ lý đưa tới học sinh cấp 3 giáo phục, ngồi điệu thấp Maybach, nhảy nhót mà đi vào trường học.
Cao tam nhị ban cửa, chủ nhiệm lớp sớm đã chờ lâu ngày.
Nghe nói là giáo đổng nhi tử ở quý tộc trường học đã chịu bá lăng, mới có thể ở cái này mấu chốt thượng chuyển tới.
YOU ARE READING
Danmei Hiện Đại
RomanceHiện đại, đô thị tình duyên, vườn trường, điềm văn HE, 1x1...