Chapter 68: I Love This Girl So Much

2.5K 134 59
                                    

FUCHSIA KARMA P. O. V

"Ang init." pagpaypay ko sa sarili ko. Nakatingin ako sa labas ng bintana at ilang na ilang. Naisipan kong buksan ang bintana kahit bukas ang aircon.


Fuck Fuchsia what the hell did you do?!

I almost kiss him back!

I like it damn!!!

"San mo gustong kumain?" tanong niya. Hindi ako lumingon sa kanya dahil nahihiya ako.


Nahihiya ako sa sarili kong ginawa! Argh!

"Uhh...umuwi na lang tayo"

"Ayaw mo kumain? Nagrereklamo na tyan mo."


"Sa bahay niyo na lang."pakapalan na ng mukha to. Ayoko siyang tingnan! Lumalanghap pa ako ng hangin bago humarap sa kanya. -__-

"Isara mo na yang bintana nakabukas aircon."usal niya. Kinagat ko naman ang labi ko at pumikit ng mariin bago isara ang bintana niya. Hindi ako lumilingon sa kanya ni isang beses. Nanatili lang akong tahimik habang minumura na ang sarili ko sa loob loob ko.


Nang makarating na kami sa tapat ng gate nila medyo nahimasmasan nadin ako pero ramdam ko padin yung labi niya sakin kainit!


"Dito na tayo."sabi niya. Agad ko ng tinaggal ang seatbelt ko at lumabas na ng pinto. Nagmadali akong maglakad hanggang sa makarating ako ng tapat ng pinto nila dun na ako huminto.


"Teka lang! Ang bilis mo naman, gutom na gutom ka na ba talaga at yang alaga mong cobra sa tyan kaya ka nagmamadali?"natatawang sabi niya. Bumukas ang pinto at bumungad sakin ang mga katulong na nakayuko samin.


"Nakauwi na ba si Amethyst?"tanong ni Diablo sa katulong nilang may naiibang uniform at medyo may katandaan na. Ito siguro ang head of household ng bahay nila Diablo.


"Yes sir. Kasama niya ang mga kaibigan niyo at si Gio andun din. Mag oovernight kasi sila at kanina ka pa hinihintay." sumikip ang dibdib ko ng marinig ko ang pangalan niya. Bakit siya andito?

Napatingin ako sa mga katulong na palihim na ngumingiti habang nakatingin kay Diablo. Hindi ko naman alam kung bakit sila ngiting ngiti? Alam ko namang gwapo ang lalaking to pero dapat masanay na sila.


"Tara na nasa balcony mga yun."aya sakin ni Diablo pero di padin ako tumitingin sa kanya. Nagsimula na siyang maglakad at ako ay nakasunod lang sa kanya. Sumakay kami ng elevator at katulad kanina walang nagsalita samin. Hanggang sa makalapag kami sa floor nila. Naririnig ko na ang sounds nila.


Binuksan ni Diablo ang sliding door at pumasok.


"What happened to your lips?!"gulat na sabi ni Amethyst.

"Tangina bro bakit may lipstick ka?! Kalat kalat pa tapos kulay pink?!" natatawang sabi ni Nikson. Napatingin ako kay Diablo na nakakunot ang noo habang nakaharap sa kanila. Tumingin naman siya sakin at nanlaki ang mata ko ng makita ang labi niyang may lipsticks at kalat kalat!


Tangina! Kaya ba siya pinagtatawanan ng mga katulong sa baba?!


Nakakahiya!!


Nagulat ako ng sumilip din si Berrica kung san nakatingin si Diablo. Nagtama ang mata naming dalawa ni Berrica at napatakip siya ng bibig.


"OH MY GOOOOOOOOD!!!"malakas na sigaw niya habang hawak ang bibig niya. Sumilip din sila Nikson, Derik at Amethyst. Sumunod na sumilip ay si Gio. Katulad ni Berrica ay nanlaki din ang mata nila at gulat na gulat.



My Mysterious GirlWhere stories live. Discover now