"Let's start!"Sigaw ni Nikson. Agad naman akong hinila ni Diablo kaya napasubsob ako sa dibdib niya.
"Aray kanina ka pa ha!!"reklamo ko sa kanya.
"Sus gusto mo din naman."ngising asong sabi niya.
"Wow! Kapal."
"Hoy ano na mamaya na yang lambingan niyo okay?"singit ni Berrica samin kaya sinamaan ko siya ng tingin.
"Lulubog ako tapos sumakay kana sa balita ko okay?"sabi ni Diablo kaya tinarayan ko lang siya at tumango.
"Bakit na kasi ganto pa laro?"inis na sabi ko at lumubog na si Diablo kaya agad akong sumakay sa balikat niya. Nakaramdam ako ng kuryente ng humawak siya sa hita ko.
Bwiset!! >//////////<
"Hoy umayos ka nga ng hawak bat nasa hita?!"reklamo ko sa kanya.
"Edi nalaglag ka? Shunga kaba? Tingnan mo sila ganun din! Wag ka ng umarte!"inis na sabi niya at mas lalong hinigpitan ang hawak sa hita. Pak This!! Napatingin ako kela Berrica na ganun din ang hawak sa kanila nila Derik. Kainis naman!
"Let's start the fight!"Sigaw ni Nikson kaya agad akong umayos.
"Love I think we're not the winner."kinakabahang sabi ni Amethyst.
"Its okay love at least you try your best. I love you."paglalambing ni Nikson kay Amethyst.
"Hoy mamaya na yang lampungan niyo!"pagputol ni Diablo sa eksena nila. Kahit kelan epal talaga.
Umayos na si Diablo at sobrang higpit ng hawak sa hita ko.
"Galingan mo ha?! Tandaan mo trip to Japan to tapos libre pa!"sigaw ni Diablo.
"Oo na oo na!"inis na sigaw ko.
Nagsimula na ang laban at magkakaharap kaming tatlo nila Berrica at Amethyst halatang kinakabahan si Amethyst.
Tinulak ko silang dalawa ng malakas.
*SPAAAASSSHHH!!*
"Whoooooooo!!"Sigaw ni Diablo at Derik.
"Are you okay love?"nag aalalang tanong ni Nikson kay Amethyst dahil nalaglag siya.
"Sorry."usal ko.
"It's okay Sia. Grabe love ang lakas niya hahahaha."natatawang sabi ni Amethyst habang hinilamosan ang mukha.
"Kinakabahan tuloy ako muntik nakong malaglag!"reklamo ni Berrica.
"Galing mo Karma!"sigaw ni Diablo at halata ang saya sa mukha niya.
Nagsimula na kaming bumwelo at nakahanda na ang kamay ko sa pagtulak kay Berrica. Tinulak niya ako at muntik nakong malaglag kaya napahawak ako sa buhok ni Diablo.
"Aray!!"reklamo niya. Umayos ulit ako at tinulak siya. Muntik nadin siyang matumba kagaya ko kanina.
"Mukhang magandang laban to ah!"tuwang sabi ni Nikson.
Umabot ang limang minuto hindi pa kami nalalaglag. Umisip ako ng paraan para malaglag siya. Itutulak niya na ako pero sa sobrang bilis ng kamay ko tinabig ko ang kamay niya at malakas na tinulak siya.
"Muntik na!!"tuwang sabi ni Berrica.
Tsk talaga lang ha?
Agad ko siyang tinulak ng pagkalakas lakas.
*SPLAAAAAAAAAASSHH!!!*
"WOOOOHOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!"
"Ang galing!"manghang sabi ni Amethyst.
YOU ARE READING
My Mysterious Girl
Mystery / ThrillerA Cold Mafia Woman who named Fuchsia Karma known as Lady Black meet the Handsome Slave of Her Enemy. But what if someday they realize that they love each other? What will happen?