FUCHSIA KARMA P.O.V
"I didn't know that you are good."bungad sakin ni Amethyst pagtapos ko magbarbell. Hindi padin ako makapagsalita ng maayos dahil sa ilang ko. Tss.
Napatingin ako kay Diablo na nakikipag usap kay Nikson at Diablo. Nandito kami ngayon sa sala nila.
"May pupuntahan ba kayo mamaya pag uwi niyo?"tanong ni Amethyst kay Berrica.
"Oum mamaya."ngiting sagot ni Berrica. Pagtapos nila mag usap ay kinain na namin ang mga gulay na niluto ni Berrica.
"Magaling ka pala mag badminton?"tanong ni Derik sakin. Tumango naman ako bilang sagot.
"Grabe nga eh. Di ko alam na matatalo niya si Precious magaling kaya yun."natatawa na may halong manghang sabi ni Nikson.
'Magaling na yun sa lagay na yun?'
"Sus basic lang sa kanya yun."natatawang sabi ni Berrica habang nakatingin sakin.
"Nays wan!"tuwang sabi ni Derik.
"Gusto mo ba sumali sa sports fest?"tanong ni Amethyst.
"Hindi ako sumasali sa ganun."sagot ko.
"Why naman? You're good at badminton, you should try to join."ngiting sabi niya.
"Hay nako di mo mapipilit yan dahil hindi naman sanay yan sa maraming tao."natatawang sabi ni Berrica.
"Pansin ko parang close na close kayo? Ilang taon naba kayo magkakilala?"tanong ni Nikson. Hindi nako nag abalang tingnan pa sila at nagpatuloy lang akong kumain.
"Childhood friend kami. Simula nung pinanganak kami close na agad kami kaya ganto ko siya kakilala."sagot ni Berrica.
"Ganun ba? Ilang taon kana pala Fuchsia?"tanong ulit ni Nikson.
"18."tipid na sagot ko.
"18 kana pala. Bakit grade 10 ka padin kagaya namin?"tanong ni Derik.
"Stop."tipid padin na sagot ko.
"Si Berrica ay 18 din. Sino mas matanda sainyo?"tanong ni Derik.
"Siya mag 19 na yan this year. Ako naman ay kaka 18 ko lang netong taon."sagot ni Berrica.
"Ahh ganun ba."sagot naman ni Derik.
"Balita ko marami ka ng school na pinasukan?"tanong ni Diablo kaya inangat ko ang paningin ko sa kanya. Nakatingin siya sakin ng diretso kaya tinitigan ko din siya.
"Yes."malamig na sagot ko.
"Bakit? Dahil nakikick out ka?"ngising tanong niya.
"Aha."sagot ko.
"Puro siguro pambabasag ulo ang ginagawa mo kaya ka nakikick out."pang aasar niya.
"Of course how did you know? Stalker ka na?"walang ganang tanong ko. Nagulat siya sa sinabi ko at ngumiwi. Ngayon ko lang narealize ang kapal ng eyeliner niya tsk.
"Hula ko lang wag kang feeling."inis na sabi niya. Kaya hindi nako sumagot.
"Ano bang ginagawa ng kaibigan mong to at laging nakikick out?"tanong niya ulit.
"Ahm hindi kasi maiwasan na mabully siya, syempre napapaway siya hanggang sa lumala na at tuluyan ng nakick out siya."kwento ni Berrica.
"Ng ganun ganun lang? Diba binubully siya? Bakit siya pa nakick out?"tanong ni Amethyst.
YOU ARE READING
My Mysterious Girl
Mystery / ThrillerA Cold Mafia Woman who named Fuchsia Karma known as Lady Black meet the Handsome Slave of Her Enemy. But what if someday they realize that they love each other? What will happen?