Chapter 7 Lost Daughter

2.8K 93 1
                                    

DIABLO CODY P.O.V


Humanda ka talaga sakin Nik! Bakit ba kami pinag isipan na itabi dito sa babaeng payatot na to?! The hell!! Akala niya naman kung sino kung umasta! Kapal ng mukha sana pala hinayaan ko na siyang bugbogin ni Dame. (+_+)


Nakita kong busy siya sa pakikinig sa klase niya, tinitigan ko ang likod niya dahil umusod ako paabante hindi niya makikitang nakatingin ako sa kanya.

Maputing babae...

Mahaba at straight na gray na buhok..

May malaking hinaharap... >///////<

Matangkad at hindi naman masyadong kapayatan na babae. Pero tingin ko kasi parang ang payat niya, walang wala nga siya sa ex ko tsk!

Naalala ko yung babaeng nakita ko. Nung nakaraang Friday sa may Underground. Isang linggo na pala ang lumipas simula nung dumali kami.


Isang babaeng misteryoso...

May gray at buhaghag na buhok...

May malaking hinaharap at tattoo sa taas ng gilid ng hinaharap niya..

Maputing babae..

Napatingin ako ng bahagya kay Fuchsia.

>____<


Malabo malabo!!


"Pst!!"tawag ko sa kanya.

"Hoy."bulong ko sa kanya at pagharap niya saktong sobrang lapit ng mukha namin sa isa't isa. What the... Impossible talagang siya eh!! Blue ang mata ng babae to! Yung anak ni Lady Red ay may Yellow na mata!

"What do you think are you doing?"mahina pero madiing tanong niya sakin. Sobrang lapit ng mukha namin sa isa't isa at amoy na amoy ko ang mint sa bibig niya. Bahagya akong lumayo. Ganun padin ang itsura niya, malamig, blangko.

"Sino ang nanay mo?"tanong ko sa kanya. Kumunot ang noo niya sakin. At hindi nako lumingon.

Aba!

"Hoy kinakausap kita!"sigaw ko sa kanya. At tumingin samin lahat ng mga kaklase namin. Nako po!!


"Nakikinig ba kayo?! Naglelesson ako dito hindi kayo nakikinig! Get out of my class!!"inis na sigaw ni Ma'am. Nalintikan na! Nabadtrip! Napabuntong hininga ako.


Nauna ng lumabas si Fuchsia. Tiningnan ko muna sila Derik at Nik na nakangisi sakin. Inismiran ko sila at lumabas na.

Nasan na yung Karma na yun?!

At dahil hindi ko na siya mahanap napagdesisyonan kong umakyat na lang sa rooftop. Umupo ako malapit kung saan makikita ko ang mga istudyanteng naglalakad sa baba.


What the hell? Bakit amoy yosi dito?


Hinanap ko kung san nanggaling ang amoy ng yosi na yun. At nanlaki ang mata kong makita si Karma na nagyoyosi habang nakabuka ang legs at nakapatong ang siko sa tuhod habang humihithit ng yosi.


Anong ginagawa neto dito?!

"Hoy! Anong ginagawa mo dito sa tambayan namin?!"sigaw ko sa kanya.


"Sayo din to?"walang ganang tanong niya.


"Malamang school ko to. Tsk."


"Ahhh."walang ganang sabi niya. Pinatay niya ang yosi malapit sa may basang tubig at nilagay sa basurahan. Kumuha ulit siya ng isang yosi at sinindihan yun.

My Mysterious GirlWhere stories live. Discover now