ANNOUNCEMENT!!

1.8K 68 42
                                    

Hindi ako nakapag update kahapon dahil umalis kami.



Guys hindi madali ang gumawa nf story. Hindi sa lahat ng oras may papasok sa utak ko. Nag aaral ako, marami akong inaasikaso, nagtitinda ako at ako ang nag aasikaso sa gawaing bahay namin.




Hindi ho ako mag dodouble update ngayon. Dahil magtitinda ho ako para pambili ko ng project ko.


Hindi ko alam kung kailan ako mag aupdate. Hindi sa lahat ng oras hawak ko ang cellphone ko. Hindi sa lahat ng oras may pumapasok sa isip ko sa pagsusulat.



Sana naman maiintindihan niyo ang pinupunto ko. Kailangan ko din ienjoy ang sarili ko kahapon kaya hindi ako nakapagsulat. Pagkauwi namin galing bulacan nagtatype na ako ng gagawin ko kasi hindi ako nakapag update hindi ba? Kaso inatake ako ng antok, pagod ho ako, dahil nakamotor kami. Hindi kami nakatulog habang nabyahe alangan naman matulog ako habang nagdadrive edi nabagok ulo ko?



Hindi ko kinalimutan ang pag a-update ko. Kahit na napikit na yung mata ko nagsusulat padin ako kaso nakatulog ako kaya hindi ako nakapag update.



Hindi ako galit guys. Nag eexplain lang ako para malaman niyo.



Just enjoy reading, and wait till I update. Pwede ding habang naghihintay kayo sa update ko magbasa kayo ng ibang story. Nag aupdate naman ako hindi ko naman makakalimutan yun.



Pag intindi lang sakin yun lang ang kailangan ko.

My Mysterious GirlWhere stories live. Discover now