Chapter 6 Seatmate

2.9K 103 2
                                    

FUCHSIA KARMA P.O.V


PUTANGINA.



Umagang kay puta bwiset.



Alam mo yun? Ang aga aga sobrang baho ko na! Sino ba namang siraulo ang hahagisan ako ng itlog habang wala sa sa tabi ko si Berrica?!


Tanginang mga to! Kung may galit sila harapin ako!



Kakabadtrip!!


Pero di ko pinakitang inis ako sa nangyari ngayon. Wala akong choice kundi kunin ang damit ko sa bag. Friday naman ngayon kaya okay lang mag civilian. Mas okay ng handa akong damit kaysa naman umuwi akong basang sisiw pakeneng shet.



"Where have you been?"tanong ni Berrica na hingal na hingal. Pagod parang tumakbo yata to?



"Ikaw ang san galing."sagot ko.



"Sorry lumapit lang ako sa friends ko dati tinawag kasi ako kaso naalala ko hindi kita nahila. Bakit ganyan suot mo?"takang tanong niya.



"Ginawa akong kawali ng mga istudyante dito."walang ganang sagot ko.



"What the?! Sino sa mga yun?!"inis na sigaw niya.



"Wala, hindi ko alam atsaka hayaan mo na."walang ganang sabi ko at inayos na ang sarili sa salamin.



"Hmmm, Friday na ngayon may mga sports na kaming napili, ikaw ba? San ka ba mahilig?"tanong niya.



"Basketball."ngising sagot ko.



"Loko, alam kong magaling ka magbasketball pero puro mga lalaki lang pwede dun. Laki laki ng boobs mo eh masagi pa yan."natatawang sabi niya. Tiningnan ko naman ito at umiling. Bakit ba kasi malaki to? Hindi ako sobrang payat pero di ako kasing sexy ni Amethyst at Berrica. Medyo lang naman pero mukhang mas malaki pa hinaharap ko sa mga to tsk.



"Baka badminton."hindi siguradong sagot ko.


"Oo pwede din pero pwede kading mag baseball magaling ka pumalo eh."natatawang sabi niya.



"Magaling akong pumalo try ko kaya sayo?"


"Ito naman napaka amazona!"ngusong sabi niya.



"Tara na anjan na si Sir. Anong oras na."aya niya sakin kaya tumango na ako at naglakad na kami papuntang room.


Saktong pagpunta namin dun kasunod na namin ang Math Teacher namin na si Sir Elias. Hmmm. Aga aga puro numbers agad makikita ko. Di naman ako bonak sa math. Sakto lang akong magaling dun pero di ko maitatangging pahirapan ako sa subject na to.


"In mathematics, a geometric progressions, also known as a geometric sequence is a sequence of numbers where each term after the first is found by multiplying the previous one by a fixed, non-one number called the common ratio. For example, the sequence 2, 6, 18, 54, ... is a geometric progression with common ratio 3.."



Discuss


Discuss



Discuss




"Be ready tomorrow we have quiz. And by the way where's Ms. William?"tanong ni Sir at nagsilingunan naman ang mga kaklase ko sakin.



"Yes sir?"walang ganang tanong ko.



"Humabol ka sa mga quizzes namin okay?"ngiting sabi niya kaya tumango na lang ako. "Okay class, dismiss."sabi niya. Pagkaalis ni Sir sobrang ingay na nilang lahat. Nag uusap si Berrica at Amethyst habang ako nakatingin lang sa kanila.



My Mysterious GirlWhere stories live. Discover now