DIABLO CODY P.O.V
"Oh bakit mukha kang pinagbagsakan ng langit at lupa pre?"natatawang bungad sakin ni Nik. Hindi ko siya pinansin at padabog akong umupo.
"Ano? Problema mo?"tanong din ni Derik pero di ako nagsalita. Bwiset. Hinanap ng mata ko ang mukha ng payatot na babaeng yun, nakita ko siyang parang walang nangyari habang kumakain. At may gana ka pang kumain? Pasalamat ka kaibigan mo ate ko baka magsumbong kapa jan at umiyak. Maghintay ka lang talaga. Palaban ka masyado.
'T-teka? Yung kanina? Panong nangyari yun? Paano alam niyang babatuhin ko siya?'
Natapos kaming kumain at bumalik na kami sa room. Tumambay muna ako sa labas ng classroom, sinilip ko ang baba at tama nga ang hinala dadaan sila. At maswerte nga namang nasa huli na naman ang babaeng yun.
Napangisi ako ng tingnan ang bladeng nasa gilid ko. Kinuha ko yun at hinintay na sasakto na sa kanya bago ko ibuhos yun haha!
*SSPPPPPLAAAAAAAAAHHHH!!*
Binuhos ko ang tubig at saktong sakto sa kanya. Hahaha jan ka nagkamali di ka naikaiwas boy! Agad kong nilapag ang balde at ngumising pumasok sa kwarto ko.
"Oh ngayon naman ngiting ulul ka?"natatawang bungad ni Nik. Ngumisi lang ako at feel na feel na umupo sa upuan habang nakataas ang paa sa lamesa ng upuan ko.
Dumating na ang teacher namin at puro lang siya discuss habang ako? Natatawa sa loob loob ko.
"Unting unti na lang mapagkakamalan kong siraulo ka."bulong sakin ni Nik. Tumawa ako ng mahina at bumaling sa harap ng white board.
FUCHSIA KARMA P.O.V
"Tara na parating na teacher natin. Ano okay kana ba? Busog kana?"tanong sakin ni Berrica at tumango lang ako.
"Thank you by the way."pagpapasalamat ko kay Amethyst at tipid na ngumiti.
"Don't worry ako lang to."natatawang sabi niya at tumawa naman si Ica. Lumabas na kami at nagpahuli ako dahil di ako makarelate sa pinag uusapan nila.
Habang naglalakad ako alam kong may nakamasid sakin pero diko yun pinansin. Ng biglang....
*SSSSSPPPPLAAAAAASSSSHHH!!!*
"waaaaahh!!"
"Hala look!!"
"Grabe naman napakabaho!"
"So true lang!"
Isang mabaho na tubig ang bumuhos sa buong katawan ko. Amoy hindi ko mawari pero sobrang asim.
Fuck this life...
Sobrang swerte mo talaga Fuchsia. Palakpakan.
Ramdam ko ang gulat kela Ame at Ica pagkalingon nila sakin. Nakita nilang naliligo na ako sa mabahong tubig na dumidikit sa balat at damit ko.
Putang ina lang..
Kung sino ka man hinihiniling kong mamatay kana ngayon.
"Hala Sia okay ka lang?!"nag aalalang tanong ni Ica pero di ako nakapagsalita. Napapikit ako sa pagpipigil na gagawin ko.
"Are you okay?!"tanong din ni Ame. Tumango ako at hinubad ang coat ko. Amoy ko ang asim at baho sakin kaya napatakip sila ng ilong.
Inilayo ko ang kamay nila sakin at tumayo. Naglakad na ako paputang banyo.
"Fuchsia, I'm sorry. Nakita mo ba may gawa sayo neto? Gusto mo ba pahanao ko"nag aalang tanong ni Ame.
"I'm okay."walang ganang sabi at hinubad na ang suot kong uniform. Nilock naman yun ni Amethyst.
Wala akong pake kung makita nilang nakabra ako life wtf.
"M-may tattoo siya?"gulat na tanong ni Amethyst. Nakita ko namang tumango si Berrica at nag aalalang tumingin sakin. Ngumiti ako ng pilit sa kanya.
"Wait kuha akong extra."paalam ni Ame at lumabas na. Naiwan kami ni Berrica na nakatayo dito.
"Tingin ko siya na naman may gawa neto."inis na sabi Berrica kaya nagtaka naman akong tingnan siya.
"What?"tanong ko.
"Yung kapatid ni Amethyst. Isa yun sa bully dito. Grabe mambully yun! Walang pakealam! Akala namin kanina di ka niya gagalawin, nagpaniwala naman ako. Bwiset patalikod na pala tumitira."inis na sabi niya.
"Tss, childish."iritang sabi ko.
"I'm sorrry don't worry sabihan ko si Amethyst na pagsabihan ang kapatid niya.
"Sure ka bang siya yun?"tanong ko. Nagulat naman siya sa tanong ko. Naninigurado lang.
"Yes of course, eh kilala na yun kaya di na bago sakin yun."sabi niya.
"Pakisabi ang korni niya. Baho ng trip niya."walang ganang sabi ko. Sakto naman dumating si Amethyst at may dalang uniform.
"Extra mo na yan Sia."ngiting sabi niya.
"Thank you."matipid na sabi ko at ngiti ko sa kanya.
Pumasok akong banyo at hinubad ang suot ko at buti hindi basa ang bra at undies ko the fuck.
Tiningnan ko ang tattoo ko sa buong kamay ko. Meron din ako sa likod at likod ng hita at binti ko. Pero hindi mo siya mahahalata dahil nakatago sa long sleeve ito. Lahat ng tattoo ko ay tago. Pwera itong tattoo ko na nasa likod at braso hanggang siko ko, ito lang ang alam nilang tattoo ko
So yeah back to reality..
Natapos kami dun kaya napagdesisyonan naming pumasok na. Hindi maiwasan ang bulungan nila. Mga tsismosa.
Natapos ang klase kaya umuwi na kami. Wala akong sa mood dahil kanina pa lumilipad ang isip ko.
"Oh siya paano? Una na kami ha?"pagpapaalam ni Berrica kay Amethyst.
"Okay, I'll see you tomorrow then!"ngiting sabi niya samin. "Hayaan mo aalamin ko kung sino gumawan niya."sabi niya ulit sakin.
Wala akong ibang pinakitang reaction, di niya namab kailangan alamin. Mas malala pa nga ginagawa sakin dun sa ibang pinapasukan ko kesa dito. Tumango ako kaya kumaway siya samin bago pumasok sa malaki at mahaba nilang kotse.
'halatang mayaman ang babae yung si Amethyst kung titingnan mo lang siya sa malayuan.'
"Let's go?"aya sakin ni Berrica. Tumango ako at naglakad na kaso nahagip ng mata ko ang mukha ng lalaking bumti sakin.
Nakatayo sa loob ng school at may hawak na baseball bat. Ngumisi siya sakin, tinaasan ko siya ng kilay at tumalikod. Pumasok na ako sa sasakyan ni Berrica.
'SIRAULONG LALAKI.'
DIABLO CODY P.O.V
Nginisihan ko siya habang nakatingin sa kanya mula sa labas na nakatayo. Mas lalong lumawak ang ngisi ko pero laking gulat ko ng tinaasan ako neto ng kilay ng babaeng yun tsaka umalis.
What the fuck?!!!!
Kapal ng mukha niyang talikuran akong talaga!!
Humanda ka talaga, wala ng kapatid kaibigan!! Malilintikan ka saking babae ka.
YOU ARE READING
My Mysterious Girl
Mystery / ThrillerA Cold Mafia Woman who named Fuchsia Karma known as Lady Black meet the Handsome Slave of Her Enemy. But what if someday they realize that they love each other? What will happen?