Zara POV
Kanina pa ako nakaharap sa salamin ng banyo nakatitig sa kamay ko kung saan ang singsing na soot ko , i just can't believe that i married him, i am now a wife, i am now Mrs Fugo, i married Dylan Zaniel Fugo.
"hon? hon are you okay?" napapikit ako at napahinga ng malalim kaya marahan kong binuksan ang pintuan saka ko siya nakitang nag aalala sa akin.
"are you okay?" sabay haplos niya sa pesnge ko kaya ngumiti ako sa kanya.
"i am fine hon" sagot ko sa kanya pero nakatitig siya sa akin.
"nagsisi ka bang kinasal ka sa akin?" napangiti ako at umiling sa kanya.
"so anong iniisip mo?" huminga ako ng malalim sa kanya.
"im just scared kasi alam mo namang wala akong alam, i have so many flaws nag aalala ako might i failed you" napangiti naman siya at niyakap ako sa bewang kaya napayakap din ako sa kanya.
"silly" natatawang sabi niya at hinalikan ako sa noo kaya napangiti nalang ako ng ngayun ko lang napansin na nakahubad siya at tanging tuwalya lang nakatapis sa kanya kaya napalunok ako at marahang lumayo sa kanya at tumingala sa kanya.
"your kind of ready?" natawa siya sa sinabi ko ng bigla matanggal ang pagkakabuhol ng tuwalya niya kaya agad kong hinawakan yun ng tuwalya at napangiti ako ng mahawakan ko yun at tumawa lang siya.
"why minding that towel? kung matutulog lang naman akong walang damit hon?" napakagat labi ako sa sinabi niya.
"i know pero paano pag may pumasok?" he just smile at sobrang saya niya pa.
"it's lock" napakagat labi ako.
"hon can i ask?" tumango siya sa akin.
"sure go on" napahinga ako ng malalim.
"dito ba tayo mag hohoneymoon?" ngumiti na naman siya.
"ayaw mo?" napakagat labi ako.
"hindi naman sa ayaw ko pero paano pag marinig tayo sa kabilang kwarto" bigla siyang tumawa at napatango at parang nag iisip.
"saan mo ba gusto?" nagkatitigan kaming dalawa.
"wait hon may falls dito, gusto mo bang punta tayo ngayun?" excited niyang sabi kaya napatango ako kaya mas lalo siyang napangiti kaya humiwalay ako sa yakap.
"bihis ka muna" tumango naman siya at talagang nagbihis sa harap ko kaya napalunok ako ng makita ko yun, it's been a year since i saw him naked since i saw his thing pero parang simula ngayun sasanayin ko na makita yun araw araw.
"let's go" tumango ako sa kanya at agad niyang hinawakan ang kamay ko at sa likod kami dumaan para hindi kami makita ng anak namin na tatakas kami, hanggang sa makalabas kami ng bahay na talagang naka slippers lang at natatawa ako dahil hila hila niya ako at naglalakad kami sa damuhan pero ewan ko ba hindi ako nag aalala dahil na rin siguro sa may tiwala ako sa kanya at dahil na rin ay sa asawa ko na siya, pero ang tagal tagal naming naglalakad ay nangangati na ang binti ko dahil sa mga nadadaanan naming mga dahon kaya tumigil ako at ganun na rin siya at tinignan ako.
"are you alright?" marahan akong umiling at napakamot sa binti ko kaya natawaa siya at agad siyang lumuhod na nakatalikod sa akin.
"hop in hon" napangiti ako doon kaya agad akong sumampa sa likod niya at yumakap sa leeg niya at kasaboy doon ang paghalik ko sa leeg niya na siyang ikinatawa niya.
"thank you hon" bulong ko sa tenga niya at napangiti lang siya at naglakad na siya kaya napatingin lang ako sa nilalakaran niya.
"hon bakit parang nasa gubat tayo?" takang tanong ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Billionaire Sweet Chances (18+)
RomanceFugo Series 5: Dylan Zaniel [COMPLETED] He changed for the better, He accepted his wrong doing and he become a better father to his daughter Aurora, A single dad trying to have a better life. BABALA: Para hindi maguluhan you should read Fugo Series...