Napaliyad ako at napatitig sa kisame na sobrang layo naman saka ko tumingin sa gilid kung saan ang nakabukas na ang kurtina ng bintana saka ako napangiti dahil nakikita ko ang langit dumapa ako ng mapansin ko ang soot ko, napaupo ako at tinignan ito.
"ito yung roba ni sir ah" takang tanong ko nakatulog pala ako kagabi habang yakap yakap niya ako, napahiga nalang ulit ako ng biglang may pumasok sa kwarto.
"mommy" napaupo ako dahil sa sigaw na yun pero imbes na magalit ako dahil tinawag niya akong mommy ay napangiti ako.
"bakit nandito ka?" takang tanong ko ng makayakap na siya sa akin.
"mommy nag kita na pala kayo ni daddy? see diba gwapo si daddy bagay kayo" natawa ako sa sinabi niya.
"so anak ka ng daddy mo?" tumango siya sa akin, noong binantayan ko kasi siya gusto niya ang tawag sa akin ay mommy dahil wala daw siyang mommy sino ba naman ako para hindi pumayag sa sobrang gandang bata diba? good combination rin naman pala si maam shasha at sir dylan.
"Aurora" napalingon kaming dalawa ng pumasok si sir pero si aurora nakayakap pa sa akin.
"i told you na wag mong guluhin mommy mo" napalunok ako sa sinabi niya i mean sanay akong tawagin ni aurora na mommy pero mukhang hindi pa ako sanay na pati siya ganun, nakikiride ba siya kay aurora.
"but dad before i go to school i want to hug mommy" tinignan ko si aurora at ngumiti sa kanya at hinaplos haplos ang buhok niya.
"good morning hon" bigla akong napaubo pero tumango lang ako sa kanya na may pilit na ngiti ng magulat nalang ako ng hawakan niya ang leeg ko sabay sa paghalik niya sa labi ko, halos hindi ako makahinga ng ginawaniya yun, biglang kinilig yung anak niya sa ginawa niya, nakapikit pa ang mata niya ng ginawa niya yun, alam mo yung kahit smack lang pero lutong na lutong yung pag halik niya sa akin, napalunok akong ng humiwalay siya at nagkatitigan kami, ngumiti siya shit wala pa akong toothbrush how could he kiss me like im the most beautiful girl in his life.
"mommy" napatingin ako kay aurora ng yugyugin niya ako.
"hatid mo kami ni daddy hanggang labas, aalis na rin si daddy for work" tumango ako at hindi makasagot,
"no it's okay anak mag aayos pa si mommy mo may pasok din siya" biglang sabi niya.
"no it's okay" sagot ko sa kanya nakalimutan ko nasa contrata pala namin to na maging sweet ako sa kanya.
"kumain na ba kayo?" tanong ko sa kanila ng tumango naman sila.
"sorry kung nauna na kami mahimbing kasi ang tulog mo kaya hindi na kita ginising" sagot ni sir dylan kaya napatango ako.
"okay" sabi ko nalang at kumapit sa braso ni sir at hinawakan ang kamay ni aurora.
"let's go" ngumiti naman siya saka kami lumabas nang kwarto pababa kami ng hagdan at lahat ng katulong niya ay parang walang pakialam or nasa rules nila ito, may ganun kasi sa mga mayayaman bawal mong titigan ang mga amo mo.
ng makarating sa pinto ay pinagbuksan sila ng pintuan.
"mommy bye po" yumuko ako ng ngumuso siya kaya napangiti ako ng halikan niya ako sa labi.
"daddy ikaw naman" napangiti ako ng alanganin ng napatingin ako kay sir dylan at walang pakundungang ginawa niya talaga yun but this time sa noo niya ako hinalikan at tinignan ako.
"babalik ako dahil ako maghahatid sayo" tumango ako sa kanya halos hindi ako makapagsalita ang sweet kasi ni sir hanggang sa makaalis na sila ay napahinga ako ng malalim at bumalik nalang sa kwarto ko at doon ako napasubsub sa kama ko dahil tangina kinilig ako, pero agad akong umupo.
"kikiligin ba ako? alam ko naman na hindi yun totoo pero bakit parang totoo? ganun ba talaga si sir? dapat ko bang sanayin ang sarili kong ganun na siya at dapat magpakatatag ako?" napapikit ako at napahaplos sa dibdib ko.
"kalma lang Zara it's just an act" agad akong tumayo.
"maliligo na nalang ako"sabi ko nalang at dumiretso sa banyo at habang naliligo ako ay naaaliw ako sa bango ng shampoo, halos hindi mawala ang ngiti ko dahil ito ang favorite shampoo ko, parang hindi ko na gustong umalis pero bahala na hindi pa naman ako late kaya ginugol ko ang oras ko sa pagligo lang hindi ko na nga alam kung ilang oras ako sa loob ng banyo pero dahil malalate na ako ay umahon na ako kaso nakalimutan kong magdala ng tuwalya pero dahil ako lang naman ang nandito ay diretso akong lumabas kaso napatigil ang kaluluwa ko ng paglabas ng paglabas ko sa banyo ay nakaupo si sir Dylan sa vanity mirror na katabi lang ng pintuan ng banyo, hindi ako makareact dahil sa gulat, his eyes went from my eyes down to my toes, tumayo siya bigla at may kinuha sa gilid saka niya inilagay yun sa hubad kong katawan.
"you're gonna be late" sabi niya lang saka siya lumabas ng kwarto habang ako ay lumipad na ang kaluluwa.
"AHHHHHHHHH"sigaw ko at napa upo ako sa sahig at sinabunutan ang sarili ko, shit kagabi boobs lang nakita niya tapos ngayun boung boo na, napatingin ako sa baba ko mas lalo akong nahiya shit hindi kaya ako nag aahit kahit maliit lang ang ano ko sa baba ko saka takot rin akong gawin yun baka masugatan ako" napahagulhul ako pero ang totoo hindi ako umiiyak, im doing fake cry dahil sa inis ko.
"come on stop having young tantrums magbihis ka na" napatingin ako sa kanya ng pumasok nanaman siya sa kwarto ko.
"or you want me to dress you up" umiling iling ako
"now get dress i have meeting hon come on" napalunok ako bakit niya ba ako tinatawag na hon eh kami lang naman dalawa.
"oo na" tumayo na ako, okay lang nakita lang niya diba? hindi naman hinawakan walang nawala sa akin maglaway siya, sabi ko pampalakas ng loob ko pero sobrang nakakahiya pa rin yun, sa lahat lahat talaga ng lalake sa mundo talagang siya pa ang nakakita sa akin ng ganun, yung pangarap ko na ang magiging future husband ko lang ang makakakita sa akin ng ganun ay wala na kasi may naka una na.
to be continued..
TheMirrorPrincess
Update will be after 6 days. 🤣😂 Enjoy....
BINABASA MO ANG
The Billionaire Sweet Chances (18+)
RomanceFugo Series 5: Dylan Zaniel [COMPLETED] He changed for the better, He accepted his wrong doing and he become a better father to his daughter Aurora, A single dad trying to have a better life. BABALA: Para hindi maguluhan you should read Fugo Series...