Chapter 102

2.7K 87 2
                                    

Zara POV 

Kanina pa ako naghihintay sa kanyang umuwi hindi ako mapakali kaya pabalik balik akong naglalakad ng makarinig ako ng ugong ng sasakyan kaya napahinga ako ng maluwag at naghintay na tumigil ito sa harap ko at nang tumigil ito ay biglang lumabas sa driver seat si Cohan at ng makita niya ako ay parang ang lungkot ng mga mata niya kaya nagtataka ako saka lumabas si Antonio at lumabas siyang akbay akbay si Dylan kaya napakunot noo ako dahil amoy alak siya.

"teka bakit lasing siya?" takang tanong ko.

"nagkasayahan lang kami" nakangiting sabi ni Cohan at tinulungan niya si Antonio at pumasok na sila sa loob kaya sumunod agad ako ng maihiga nila ito sa kama namin ay agad kong tinanggal ang sapatos niya at inayos ang pagkakaunan niya pero napatigil ako at tinignan sila.

"salamat sa pag hatid sa kanya" tumango naman silang dalawa ng makatitig lang sa akin si Cohan.

"sige alis na kami Zara" paalam ni antonio at hinigit si Cohan kaya ng masara ang pintuan ay agad kong hinubad ang soot niyang suit ng bigla siyang magising at napatitig sa akin.

"hon" ngumiti siya ng makita ako kaya napangiti ako.

"palit ka muna ng damit" nakangiti kong sabi sa kanya at inupo siya at masaya siyang nakatingin sa akin habang hinuhuhad ang damit niya.

"bakit ang ganda ganda ng honey ko?" napangiti ako sa sinabi niya ng hawakan niya ang mukha ko at nakangiti siyang nakatitig sa akin.

"im so lucky to have you in my life hon" bigla siyang naging seryoso kasi tumulo ang luha niya his now half naked kaya umupo ako sa tabi niya.

"me too im so lucky to have you in my life, you are my everything" masayang sabi ko ng haplosin ng haplosin niya ang pesnge ko ng bigla nalang niya akong hinigit at inihiga at pumaibabaw siya sa akin.

"i love you so much so don't leave me again never" umiiyak niyang sabi kaya hinaplos ko ang pesnge niya, kung alam ko lang na ganito ang magiging epekto niya sa pagkuha sa akin nila shasha at cloudio sana naging maingat ako.

"dont okay" marahan akong tumango kaya napangiti siya.

"i love you" masayang sabi niya.

"i love you too hon so much" sagot ko sa kanya ng bigla nalang niya akong hinalikan kaya kahit amoy alak siya ay hindi ko siya pinigilan i accept his kiss kasi mahal na mahal ko siya sobra pa at higit pa sa buhay ko ng bumababa ang halik niya sa leeg ko kaya napaungol ako hanggang sa tanggalin niya ang lahat ng soot kong damit at hindi ako umangal, at saka niya tinanggal lahat lahat ng saplot niya kaya napalunok ako ng makita ko ang sobrang ganda niyang katawan at agad naman niya akong hinalikan as he massage my breast and his kiss went all over my body leaving a love bite hanggang sa mapaungol ako ng kagatin at sipsipin niya ang utong ko he latch it like a baby hanggang sa bumababa nanaman ang halik niya sa tiyan ko at napaungol ako ng makarating siya sa gitna ko and he eat me there like a hungry baby kaya napaungol ako sa sarap halos tumirik na ang mata ko sa ginagawa niyang pagkain sa akin like its 20 minutes his pleassuring me there na siyang ikinabaliw ko hanggang agad agad niya akong hinalikan sa labi and i accept him ramdaman kong marahan niyang itinaas ang binti ko and clang it on his arms saka ako napaungol when i feel his big slowly entering me napaungol ako dahil medyo masakit but i didn't mind it hanggang sa buong buo ko siyang naramdaman sa akin as he stop and just kiss my face all over kaya natawa ako.

"hon" natatawang sabi ko at napangiti naman siya hindi siya tumigil sa kakahalik sa mukha ko at leeg ko and as he captured my lips he moved kaya napayakap ako sa leeg niya and i give all of me, were just making love slowly and i really love it, he has lots of energy maybe because his drunk.

"i love you so much" bulong niya sa tenga ko.

"i love you Zira" narinig kong sabi niya kaya nagtaka ako but i don't mind it i know his drunk kaya napailing iling nalang ako as he kiss me again and he starting to get faster and faster kaya ang ingay ingay na naming dalawa but i don't care i love him, his my future husband and i am all his already.

Maaga akong nagising kahit ang tagal niya akong tantanan but i don't care it's him anyway, nakatitig lang ako sa mukha niya his hugging me now and his arms are my pillow we are like this when he gets tired bigla nalang kasi siyang nag pass out and i am so happy marahan kong hinaplos ang pesnge niya and i kiss his forehead, his nose and lips ng bigla siyang magising kaya napangiti ako ng makita kong gulat nagulat siya.

"good morning hon" nakangiti kong sabi at napatingin siya sa boung lugar at agad nalang siyang umupo kaya napaupo na rin ako ng mapatingin siya sa hubad kong katawan at napalunok siya at napapikit kaya natawa ako.

"it's okay" natatawa kong sabi.

"i know your drunk hindi naman ako galit and i am yours bakit nagugulat ka pa dyan" napatitig siyia sa akin.

"i---i--i need to pee" sabi niya lang saka agad tumayo at dumiretso sa banyo kaya nagtataka ako, actually everytime he wakes up he won't forget to kiss me" napailing iling nalang ako saka ko kinuha ang white long sleeve niya at yun ang sinuot saka ako napatingin sa labas at napangiti nalang, umupo muna ako at naghintay sa kanyang lumabas pero umabot na ang 30 minutes ay hindi pa siya lumabas kaya kinatok ko na siya.

"hon are you okay?" pag aalalang tanong ko sa kanya ng biglang bumukas ang pintuan at may towel na sa bewang niya at bagong ligo siya kaya ngumiti ako at niyakap siya ng marahan niya akong itinulak.

"masakit ulo ko" napaayos naman ako ng tayo sa harap niya at ngumiti nalang at ngumuso sa kanya at napatitig lang siya sa akin.

"my good morning kiss?" sabay nguso ko ng nakatitig lang siya sa akin.

"im sorry i just vomit" saka niya ako iniwan kaya napasunod ako ng tingin sa kanya at pumasok lang siya sa walk in closet namin kaya pumasok nalang ako sa banyo and i decided to take a shower.

to be continued...

TheMirrorPrincess
3

1221

The Billionaire Sweet Chances (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon