Chapter 59

3.5K 97 7
                                    

Dalawang linggo na ang nakakaraan ng tumira ako sa bahay ni dylan, napatingin ako sa salamin dahil kakatapos ko lang maligo at nakatitig lang ako sa markang iniwan ng pagsaksak sa akin, actually natalo si shasha sa kaso she found guilty and sentense for 20 years lock up in jail iyak daw ng iyak si shasha nagmamakaawa kay dylan na wag nang ituloy para kay aurora but still dylan is serious kaya ayun walang nagawa si shasha at tinaggap ang hatol ng korte sa kanya and actually dylan and i are just boyfriend and girlfriend kaya napaisip ako bakit ako magpapakarga kay dylan? when hindi niya naman ako asawa para gawin niya yun sa akin kaya nag apply ako ng trabaho sa isang companya and luckily natanggap naman ako hindi pa alam ni dylan ito pero ayokong maging pabigat sa kanya kasi nalaman kong pati kay Zeron siya na rin ang nag susuporta nahihiya na ako kaya gusto kong bayaran lahat ng utang ko sa kanya, habang nag bibihis ako ay may kumatok sa pintuan at saktong natapos na ako sa pagbibihis ko kaya napangiti ako at binuksan ito at napakunot noo siya sa sout ko.

"saan ka pupunta hon?" i smile at him at agad siyang niyakap, simula ng nag gained weight ako yung bumalik na sa normal ang katawan ko at bumalik na ang lakas ko satingin ko kailangan ko na talagang mag trabaho.

"hon i apply for a work on MSF Company and i got accepted it will be my first day working as staff employee" masayang sabi ko sa kanya kaso parang hindi siya masaya.

"hon you don't need to work we already talk about this right?" napakagat labi ako at niyakap lang siya at sumandal sa dibdib niya.

"hon nahihiya na ako sayo, ikaw na ang lahat lahat na gumagastos sa akin at kay Zeron sympre pinagtrabahoan mo yan kaya" tinignan ko siya.

"can i work too so i could pay you for everything" napatitig siya sa akin.

"but it's okay with me" umiling iling ako sa kanya.

"for me it's not ayokong sabihin ng pamilya mo na ginagamit kita dahil sa pera mo" umiling iling siya at hinaplos haplos ang pesnge ko.

"alam mong hindi ganyan ang pamilya ko" i smile at him.

"sige na nandito na eh let me work" sabay pa cute ko sa kanya ng umiling siya.

"hon please" umiling pa rin siya.

"work for me then" napasimangot ako

"ganun pa rin yun ikaw ang magpapasweldo sa akin" nakasimangot kong sabi at natawa siya and he just cup my face and give me a kiss kaya napapikit ako hanggang sa bigla nalang niya akong kinarga kaya napasigaw ako, i look at him

"hon malalate na ako" ngumiti lang siya sa akin at ibinababa niya ako sa kama.

"sinong may sabing papayag ako?" napakunot noo akong napatingin sa kanya dahil nagtatanggal siya ng necktie niya kaya agad akong tumayo at pinigilan siya.

"hon ano ka ba may trabaho ka pa diba?" ngumiti lang siya sa akin at nagpatuloy sa ginagawa sinunud niyang tanggalin ay suit niya.

"pwede akong hindi pumasok ngayun walang makakapigil sa akin" napangiti ako ng alanganin at napalunok ng dahan dahan niyang tinaggal ang butones ng long sleeve niya hanggang sa makita ko ang magandang katawa niya.

"honey naman" napangiti ako at napapikit ng tuluyan na niya itong tanggalin.

"look at me" napahinga ako ng malalim ng maramdaman kong kinuha niya ang kamay ko at inilagay sa hubad niyang dibdib kaya napadilat ako at napatitig sa kanya.

"hon wag ngayun" napangiti siya at mas lumapit pa sa akin kaya napaupo ako sa kama.

"bakit hindi?" napahinga ako ng malalim at patuloy na umatras sa kama habang gapang siya ng gapang hanggang sa napahiga ako ng halikan niya ako kaya napahinga ako ng malalim ng maramdaman ko ang kamay niya sa likod ng leeg ko, his kiss are kind of sweet at first labi lang yun but when it's about 5 minutes naramdaman ko ang dila niyang pumasok sa akin kaya napalunok ako cause i just let him do it hanggang sa hindi ko na alam anong gagawin, i just feel that his taking off my office suit hanggang sa maramdaman ko ang kamay niya sa gilid ko hanggang sa napaungol ako dahil hindi na ako makahinga kaya bumababa ang halik niya sa leeg ko, napakagat labi ako dahil nakikiliti ako.

"hon" tawag ko sa kanya but i feel him biting my neck kaya nakikiliti ako

"hon hahaha stop it" nagpupumiglas ako ng bigla niyang marahas na tinaggal ang long sleeve button ko and now his cupping my bare breast on his hand kaya nanginig ako, his still sipping and biting my neck and kahit naka brassier ako ay natanggal niya yun nasa itaas na ito ng dibdib ko, lumayo siya at tinignan ako at pareho kaming naghahabol ng hininga, his hand are now both on my breast.

"tell me papasok ka paba?" napatitig ako sa kanya

"hon naman eh" napangiti siya.

"okay let's have a deal" napakunot noo ako ng bumababa siya at napahinga nalang ako ng malalim kasabay ng ungol ko ng kinagat niya ang nipple ko and he suck it, marahan akong napahawak sa buhok niya, i feel him spread my legs and he place hisself above me, napatitig ako sa kanya and his eyes are close sucking my breast kaya napangiti ako pero ang sakit kaya sa  tuwing masakit nasasabunutan ko siya, i simply hug his neck while holding his hair.

"hon dahan dahan ahhh" napahinga ako ng malalim ng maramdaman kong like his licking my nipples kaya napakagat labi ako, ang tagal niyang matapos.

"hon anong deal ba?" narinig ko siyang tumawa at lumayo at pinatong lang ang chin niya sa dibdib ko kaya tinignan ko siya namumula na siguro ang mukha ko dahil sa pinag gagawa niya.

"a deal to have a sexy time with you" sabay ngiti niya kaya napatitig ako sa kanya

"anong sexy time?" napangiti siya at pasimpleng hinahalikan ang dibdib ko.

"sexy time like now we have our sexy time and after pwede ka nang magtrabaho" napatitig ako sa kanya.

"you know why? para kung may lalapit sayong lalake they know na may nagmamay ari sayo once they smell you" naguguluhan pa rin ako sa sinabi niya.

"i don't get it" natawa siya

"oh well just don't get it, so deal?" napangiti nalang ako

"fine" sabi ko nalang at ngiting tagumpay naman siya at napaungol ako ng marahas niyang kinain yung other boobs ko kaya napahinga nalang ako ng malalim.

Hanggang sa matapos niyang pagsawaan ang dalawang nilalang ko ay nagulat ako ng bumababa ang halik niya, he stop at my navel and he lick it napakagat labi ako sa ginawa niya hanggang sa umupo siya kaya nagtataka ako, he smile at me.

"Bakit?" Takang tanong ko but he just smile, tumayo siya kaya nagtataka ako.

"Let's go" napakunot noo ako sa sinabi niya, at ng hindi ako umupo ay kinarga niya ako.

"Hon saan tayo pupunta?" He just kiss my hair.

"You'll see" tanging sabi niya hanggang sa ibinababa niya ako nasa harap kami ng bookshelf and he just press one book at nagulat ako ng bumukas ito saka ako napatingin sa loob, napatakip ako ng bibig ko at napatingin sa kanya.

"Hon sadista ka ba?" Natawa siya sa tanong ko.

"Oh well hindi ako sadista i just love to have this" napakunot noo ako sa sinabi niya, pumasok ako sa kwartong yun at ng nasa loob na kami at sumara na yun, inayos ko ang damit ko at napatitig sa mga kagamitan, may upuan siya na S ang itsura parang ganun may malaking wooden ding nakatayo sa gitna na X ang porma nito at may mga posas sa itaas at kadena sa ibaba, sa lahat ng nakita ko parang alam ko na kung ano ang mga ito. He had this for sex items actually nakita ko ang mga ganito sa movies. Humarap ako sa kanya.

"Ano gagamitin mo to sa akin lahat?" Inis na sabi ko.

"Huh?" Bigla siyang namutla ng makita niyang galit ako, napahinga ako ng malalim ang ayoko sa lahat yung gagawin akong instrumento para sa kaligayan ng isang tao.

"Hon im not your toy, hindi mo ako laruan para gamitin to sa akin saka ito, turo ko sa malaking X niyang wooden na hindi ko alam anong pangalan nito.

"Igagapos mo ako dito tapos pagsasawaan mo ang katawan ko hanggang sa matapos ka?" Nakatitig lang siya sa akin, napahinga ako ng malalim.

"Dylan ayoko ng ganito" malungkot kong sabi saka na ako lumabas sa kwartong yun alam na alam ko kasing lahat ng yun ginamit niya kay shasha so bakit niya gagawin sa akin ang mga ganung bagay kung pwede namang simpleng lambingan nalang ang gawin namin. Inayos ko nalang ang damit ko saka na ako umalis at nag taxi para pumasok sa trabaho.

To be continued...
TheMirrorPrincess
03022021

The Billionaire Sweet Chances (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon