Chapter 60

3.9K 110 10
                                    

Dylan POV

Napatitig ako kay Cohan ng dahil sa kanya nagalit pa tuloy sa akin si Zara.

"Im sorry it's just may ganito ako at okay naman ang asawa ko doon hindi ka man lang ba ang explain kay Zara na hindi mo naman to gagamitin lahat sa kanya saka mas magandang may ganito rin kayo kasi kung gusto niyong maglaro makakalaro kayo simple as that" napailing iling nalang ako.

"Ayaw nga niya hindi ko na yun mapipilit tanggalin mo nalang lahat ng yan" sabay alis ko at iniwan siya,  iniwan man lang ako at umalis na walang paalam kaya hindi ko tuloy alam anong gagawin ko ngayun.

"Dylan diba ganito ka naman sabi mo sa akin ito ang hobbies mo" napahinga ako ng malalim at tinignan si cohan.

"Ipaintindi mo sa kanya na medyo sadista ka sa pagdating sa pleasure mo" nakatitig lang ako sa kanya at napangiti ng alanganin.

"If she loves you she will accept the real you" umiling iling ako sa kanya.

"Tama naman siguro si Zara baka inisip niya rin yan na lahat ng gamit dyan nagamit ko na sa lahat lahat ng babaeng pinagsawaan ko" nagkatitigan kaming dalawa.

"But it's all new diba yung mga old ones mo nasa bodega" tumango ako.

"You pay everything in that room and it's all new" ngumiti ako sa kanya.

"I think i need to change that" umiling iling siya.

"You both should talk about this" tumango nalang ako sa kanya.

Inayos ko nalang ang ayos ko dahil susundan ko siya ayokong mabubukasan pa tong away namin, pumunta ako sa companyang pinagtratrabahuan niya. At ng makarating ako ay lahat ay nagulat pero ngumiti lang ako sa kanila saka ako lumapit sa information area nila.

"Can i talk to Zara De Dios" nagulat sila sa sinabi ko.

"Mr.Fugo good to see you here" napalingon ako at nakita ko si Mr.Yan kaya humarap ako sa kanya, isa siya sa mga taong lumapit sa akin at humihingi ng tulong para hindi tulyang ma bankrupt ang companya niya.

"Bakit ka pala nandito? Tumawag ka sana para nabigyan ka ng warm welcome nakakahiya naman sayo" napangiti lang ako.

"Im just here to talk to my fiancee" napakunot noo siya.

"Your fiancee?" Tumango ako.

"Zara De Dios" nagulat siya sa sinabi ko ng makita ko si Zara na paparating na may dalang mga libro na hanggang ulo niya yun na sobrang dami kaya napakunot noo ako.

"Sir saan nga po to ilalagay?" Nahihirapan niyang sabi and just an instinct tinapon ko ang lahat ng dala niya.

"So this is it ito ang sinasabi mo sa aking trabaho? Hindi kita pinatrabaho kasi ayokong mapagod ka tapos ito makikita ko to?" Nagulat siya dahil sobrang galit na galit ako kaya napaharap ako kay Mr. Yan.

"I didn't know this is how you treated your employees" ngumiti siya na parang kinakabahan.

"Mr.Fugo hindi ko kasi alam na---"

"You didn't need to see people by status so you could treat them good no, Mr.Yan i will dispose all your proposal and Zara will quit" saka ko hinigit si Zara palabas hanggang sa makarating kami sa parking lot ng pumiglas siya

"dylan sandali ano ba trabaho ko yun" napaharap ako sa kanya

"trabaho? trabahong ganun? akala ko ba staff employee ka so explain it to me anong ginagawa mo kanina?" napalunok siya.

"pumasok ka Zara ang ayoko sa lahat yung minamaliit ka nila now get in" galit kong sabi at sumunod naman siya sa akin at pumasok sa kotse kaya sumunod na ako, nag drive na ako dahil gusto kong kalmado ako pag mag uusap na kami, dumiretso kami sa rest house na bagong bili lang ng makarating kami doon ay lumabas na ako at pinagbuksan siya ng pintuan pero parang galit din siya sa akin kaya hinigit ko siya palabas.

"come on let's talk" huminga naman siya ng malalim hinigit ko siya pero ayaw niyang sumunod kaya wala akong magawa kundi ang kargahin siya at hindi naman siya nag reklamo dumiretso ako sa cottage at ibinababa siya saka ako umupo sa tabi niya,

"we need to talk ayokong mag aaway tayo dahil sa simpleng bagay" sabi ko sa kanya and i look at her.

"hindi naman kasi tama yun, dylan kakaumpisa ko lang sa trabaho ganun naman talaga yun eh uutusan ka muna kasi your learning how to work on their company" umiling ako sa kanya.

"if you really want to work then i will give you some pero yung makikita kong mahihirapan ka no hon no way" napailing iling siya sa sinabi ko.

"your my girlfriend ano nalang ang sasabihin ng iba dyan pag nakita ka nila" bigla siyang napakunot noo sa sinabi ko at there i realize what did i just said kaya napakagat labi ako.

"so kinakahiya mo ako? bakit sino bang nag sabing mahalin mo ang hampaslupang kagaya ko? simply lang dylan para hindi ka mapahiya sa lahat leave me" bigla nalang tumulo ang luha niya kaya napapikit ako agad siyang tumayo pero pinigilan ko siya.

"im sorry okay im sorry" hindi niya ako pinansin habang umiiyak siya kaya hinigit ko siya at niyakap siya sa bewang niya.

"im sorry" sabi ko sa kanya and i wipe her tears at hinarap ko siya sa akin.

"im sorry sa lahat lahat, sa lahat ng kasalanan ko im sorry please wag na tayong mag away don't worry pinatanggal ko na yun red room you don't have to worry but i need you to know na bago yun lahat, lahat ng nakita mo bago yun pero hindi rin naman ibig sabihin na lahat ng yun ay gagamitin ko sayo, if you really want me to dispose everything there gagawin ko wag ka lang magalit sa akin" nakatitig lang siya sa akin habang sinasabi ko yun ng niyakap niya ako sa leeg  at nagkatitigan kaming dalawa.

"hon we don't need those thing gusto ko rin ipaalam sayo na gusto ko ikaw lang hindi mo kailangan ng lahat ng yun kasi pwede naman nating gawin ang lahat ng gusto mo ng hindi kasali ang mga yun, maibibigay ko naman sayo ang sayang gusto mo pero kung isasali natin ang mga ganung bagay napapaisip kasi ako bakit hindi ko ba kayang ibigay ang gusto mo kaya kailangan mo yun? it's not pleasure hon" ngumiti ako sa kanya at marahang hinaplos haplos ang likod niya.

"im sorry" sabi ko sa kanya

"tell me honestly masaya ka bang we just do a normal make love and sexy time without that things, alam ko kasing sanay sa sa ganun noon pa man" napalunok ako sa sinabi niya, make love daw? eh wala pa kami sa ganung bagay.

"sympre naman masaya at kontento na ako sayo, i promise tatanggalin ko na yun lahat" tumango naman siya sa akin.

"good im sorry too" napangiti ako at ganun na rin siya kaya niyakap ko siya.

"thank you hon" napahinga ako ng malalim dahil finally hindi na siya galit sa akin.

to be continued..

TheMirrorPrincess
0

3022021

The Billionaire Sweet Chances (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon