"That's okay can i leave now? I am very busy i hope you understand" tumango naman silang lahat kaya agad kong dinala ang mga gamit ko at tumakbo palabas."Nakita niyo ba ang babaeng lumabas kanina?" Tanong ko sa guard na nag babantay at tumango naman siya.
"Sa comfort room po" ngumiti ako sa kanya.
"Thank you" saka ako tumakbo pero nakita kong nagkakagulo kaya agad kong lumapit.
"What happened?" Tanong ko ng makita ko si Zara na nakahiga sa sahig.
"Bigla nalang siyang nahimatay" agad ko naman siyang kinarga at tumingin sa isang attendant ng hotel.
"Please call some doctor room 029" tumango naman ito kaya karga karga ko siyang dinala sa room unit niya,inayos ko siya ng higa sa kama niya at kinumutan siya at marahang hinaplos ang noo niya, she's having fever kaya napahinga ako ng malalim.
"Sir nandito na po" napalingon ako sa doctor agad naman niyang tinignan si Zara at may ininject siya kay Zara gamot yata yun.
"She'll be fine pahinga nalang can i ask if she had trouble sleeping?" Hindi ako makasagot sa tanong ng doctor.
"She's malnourished that's why i inject her with some vitamins, if ever she's suffering from insomnia you must consult some doctor about her health" napatango naman ako.
"Thank you" tumango naman siya saka na umalis kaya napatingin ako Zara umupo ako sa tabi niya at marahang hinaplos ang pesnge niya.
"What are you doing? You let your body die it's not good" mahinang sabi ko saka ako napatingin sa labi niya, marahan akong napahaplos sa labi niya and just an instinct i lean on her and kiss her, napapikit ako sa ginawa kong yun, she has a soft lips at ng gumalaw siya ay napahiwalay ako at napatitig sa mukha niya saka ako napangiti.
"Who really are you?" Tanong ko sa tulog ng bigla siyang tumagilid kaya tumabi ako sa kanya and i hug her that time i fall asleep hugging her and she's hugging me too kahit naka suit pa ako sobrang himbing ng tulog ko, ng dumating ang gabi ay tulog pa rin siya and it's time for her medicine, i try to wake her up kaso umuungol lang siya, i try to put her medicine on her mouth but it's just stuck in her mouth kaya napahinga ako ng malalim, i try to pour some water on her mouth kaso lumalabas lang sa gilid ng labi niya kaya todo punas ako sa leeg at pesnge niya, i search on my phone what to do hanggang sa may nakita akong video sa YouTube yung lalake nagkalagnat tapos yung babae nahirapan sa pagpapainom sa boyfriend niya yata so she put some water on her mouth and she dip her mouth on her boyfriends mouth saka naman ito naging successful kaya napaisip ako totoo ba yun? Sa nakita ko it's just a movie scripted but let's try, agad akong tumayo pero bago yun hinubad ko ang suit ko leaving my sleeve and rolled it up saka ko kinuha ako water bottle umupo ulit ako sa tabi niya, i put a water on my mouth saka ko hinawakan ang leeg niya to support and i open her mouth slowly her medicine is inside on her mouth already saka ako yumuko and cover her mouth with mine and slowly i put that water on her i massage the back of her neck at nagulat ako ng lumunok siya, she drink it marahan akong lumayo sa kanya at mapadilat naman siya at tinignan ako kaya nagkatitigan kami.
"Hon" tawag niya sa akin kaya napatulala akong nakatitig sa kanya bigla nalang siyang umiyak kaya napalunok ako.
"Im sorry for leaving you" iyak pa rin siya iyak, pumipikit siyang umiiyak.
"All i want is your happiness" thats her last word at tuluyan na siyang nakatulog, marahan kong pinunasan ang pesnge niya.
"Zara" marahan ko siyang ginising but she's deep in sleep sobrang taas pa ng lagnat niya kaya napahinga ako ng malalim.
"Damn sana ako nalang ang nagkalagnat" sabi ko at tinignan siya, and i kiss her i slowly deep my tongue on her mouth and i kiss her in this case i can own her fever, napahinga ako ng malalim at napadukmo sa leeg niya, and i fall asleep,
In the morning biglang tumunog ang cellphone ko pero sobrang sakit ng ulo ko, shit agad akong napatayo ng mapaupo ulit ako sa kama, napatingin ako kay zara na mahimbing ang tulog niya kaya agad kong kinuha ang bimpo at inilagay sa noo niya pero wala na siyang lagnat saka ako napangiti. So it's real? It's real that you can own someone fever in just a torrid kiss? Napailing iling ako ng bigla siyang nagising at napatitig sa kisame kaya umayos ako ng magpumilit siyang umuwi kami ay hindi ko na siya pinigilan kaso tumawag sa akin si shasha sinusundo niya ako, gamit ang private plane ni papa kaya wala akong magawa,
Pag sakay namin ay nagulat siya ng paghaplos niya sa akin ay sobrang init ko pero sabi ko nalang sa kanya na Okay lang ako, sabi niya sila nalang daw bahala kay Zara ayoko sanang lumapit siya kay Zara dahil baka anong gawin niya pero sa sobrang sakit ng ulo ko ay nakatulog ako,
Pero bigla akong nagising ng marinig ko ang sigaw ni Shasha kahit masakita ng ulo ko ay pinuntahan ko siya dahil buntis siya at nakita ko siyang nakaupo na nakahawak siya tiyan habang si zara ay nakatayong nakahawak sa braso ni shasha bigla nalang akong nagalit.
"Sir tinulak po niya si maam shasha, nag magandang loob lang naman si maam sa kanya sir na kung gusto ba daw niyang kumain pero bigla nalang niyang tinulak si maam at sinampal po" sabi ng steward sa na siyang ikinagalit ko, agad akong tumakbo kay shasha at nakita ko ang dugo sa binti niya bigla akong kinabahan agad akong nagpatulong at ng makuha nila si shasha ay napaharap ako kay zara at nasampal ko siya may nasabi ako dahil sa galit ko saka ako tumalikod
Iyak ng iyak si shasha hanggang sa makarating kami sa hospital sabi ng doctor nakunan si shasha sobrang galit ko kay Zara dahil siya ang tinutukoy ni shasha na tumulak sa kanya, kaya kahit ayaw ko ay binaliwala ko lahat nang naramdaman ko at mas kinampihan ang magiging ina sana ng anak ko, kinain ako ng galit ko at kusang naging masama sa paningin ko si Zara.
To be continued...
TheMirrorPrincess
03012021
BINABASA MO ANG
The Billionaire Sweet Chances (18+)
RomansaFugo Series 5: Dylan Zaniel [COMPLETED] He changed for the better, He accepted his wrong doing and he become a better father to his daughter Aurora, A single dad trying to have a better life. BABALA: Para hindi maguluhan you should read Fugo Series...