"WHERE IS SHE?" Galit na sigaw ko sa mga taohan ni Shasha sa salon ito.
"sir hindi pa po dumarating si maam" hindi ko mapigilan ang galit ko i know shasha had something about it, she know Zara magdedecide yun if she seen something, damn it! for weeks in japan everytime i drink my tea i fall asleep and the next day i just seen myself naked beside her, until now i don't know what exactly happened, lagi akong lumalayo sa kanya and everytime in am talking to someone bigla nalang siya susulput at kakapit sa braso while i am there im just spending time with aurora at alam na alam niya yun so what now? it's all her fault everything i plan lahat ay nasira dahil sa kanya, that day hindi ko alam na pupunta ang tecaher ni aurora for survey alam na alam ng tecaher ni aurora na walang kami ni shasha but we tell her that we will be have a good relationship as a friend so it will not affect aurora's health tapos malalaman ko nalang sa mismong teacher ni aurora na mismo si shasha daw ang nag sabing pumunta doon sa restaurant gusto ko lang naman kasing ipagmukha kay shasha na si Zara si Zara lang ang nagpapagaan ng loob ko pero naisahan niya ako,ginipit niya ako sa oras ng mga oras na yun and i fact that nagtaka ako noon sa kanya ng nasa kotse na kami, she keep blocking the windshield at her side as she's holding the flowers i give to zara, hindi ko siya mapagalitan nun or kunin man lang ang bulaklak kasi ayokong makit ng tecaher ng anak ko na ang bastos ko, that day ayaw ko talaga umalis dahil wala si Zara but she told me na may susundo daw kay Zara mismo siyang nagsabi nun tapos pagdating namin sa airport bigla nalang niyang sinabi na nasiraan daw ang susundu kay zara kaya doon na ako nagtaka, kaso Zara decided already kahit anong pilit ko na sumunod siya pero ayaw niya, the room was supposed to be our got wasted dahil talagang sinadya ni shasha na hindi siya mag book ng rooms for her, so i don't have a choice dahil sa hotel room ko it ahd 2 rooms only ang isa ay kay aurora she stick with me para pumayag ako para daw kay aurora ginipit niya ako dahil talagang sa karamihan siya nakiusap kaya napapayag niya ako, i told her na sa kwarto siya ni aurora matuulog and tumango naman siya, yun lang pero hindi ko siya pinapansin pinapabayaan ko siya dahil i keep contacting christopher na isunod si zara sa japan but ayaw talaga ni Zara kaya hindi nalang ako nangulit.
"Dylan?" bigla akong napalingon ng makita ko siya napangiti siya sa akin kaya agad ko siyang hinigit at pumasok kami sa office niya saka ko siya itinulak kaya napaupo siya sa sofa niya sa galit ko sinakal ko siya.
"WHAT DID YOU DO?" sigaw ko ng bigla siyang maiyak.
"can't breath" umiiyak niyang sabi kaya napatayo ako ng maayos at napasuklay sa buhaok ko.
"TELL ME,ANONG GINAWA MO" umiiyak siyang tumitingin sa akin habang hinahawakan ang leeg niya.
"you already ruin my plan with Zara now ano nanamana ng ginawa mo? pinalagpas ko ang lahat lahat shasha but you're going too far i can't take it anymore" umiiyak pa siyang nakatingin sa akin.
"ano bang hindi mo matanggap? may nangyari sa atin sa japan bakit hindi mo itanong yan sa sarili mo, kung may gusto ka kay Zara then why did you take me repeatedly everynight dylan" napakunot noo ako sa sinabi niya.
"i just send some pictures to zara na may nangyari sa atin it's her choice kung iiwan ka niya dahil yun naman talaga ang tama, Dylan may anak na tayo alam mong mahal kita we can still fix our relationship napatawad ka nga ng mga mommy at daddy mo bakit ako? nagkamali lang din ako noon bakit hindi mo ako mapatawad? pareho lang tayo noon, at paano pag nabuntis mo ulit ako? ano?" napakunot noo ako sa sinabi niya.
"no way na may nangyari satin how could it possibly-----" bigla niyang iniharap sa akin ang cellphone niya kung saan nasa taas ko siya she's pumping as we were kisisng hindi ko maalala na may nangyari sa aming ganito napailing iling ako.
"no way THAT IS FAKE" sigaw ko sa kanya.
"hindi yan fake dylan" napasuklay ako sa buhok ko dahil sa inis.
"kung mahal mo Zara then why your doing this kind of thing with me now answer me" hinawakan ko ang braso niya at inilapit ko siya sa akin kaya nanginging siya sa takot.
"pag nalaman ko na ang lahat ng ito ay kakagawan mo tandaan mo shasha i will do everything anything to humiliate you" saka ko siya tinulak at umalis na ako sa lugar na yun saka ko bumalik sa bahay ni Zara, i keep knocking on her door but she's not opening it kaya sinubukan ko itong buksan gamit ang isang matulis na bagay and i succeed doing it, napangiti ako and i lock her door, nakita ko siyang mahimbing na natutulog sa sofa kaya linapitan ko siya at napaluhod sa harap niya, i slowly carress her face.
"if you just come with me nothing would gonna happened she would not succeed if you just come with me" bulong ko kahit alam kong tulog siya pero habang hinahaplos ko ang maganda niyang mukha at mahaba niyang buhok ay bigla siyang nagising at napatitig sa akin kaya ngumiti ako.
"Dylan" agad siyang napaupo kaya napaupo ako sa tabi niya.
"hon" aagd kong hinawakan ang kamay niya.
"are you okay?" pag aalalang tanong niya kaya napangiti ako.
"it's just i just found out that shasha did a dirty thing on me" pag aamin ko sa kanya.
"huh? anong ibig mong sabihin?" pagtatakang tanong niya
"diba sabi ko sayo walang naging kami, but when i was at japan everytime i drink my tea nawawalan ako ng malay i don't know what would she do at me maybe doing things that i don't like, do you understand what i mean?" napalunok siya.
"like she raped you?" natawa ako sa kanya.
"well i don't have some evidence to say, that woman would do anything to ruin us, to ruin your trust on me but Zara i wanted you to only trust me don't trust what you seen and don't trust what you think" nakatitig lang siya sa akin.
To be continued..
TheMirrorPrincess
02252021
BINABASA MO ANG
The Billionaire Sweet Chances (18+)
RomanceFugo Series 5: Dylan Zaniel [COMPLETED] He changed for the better, He accepted his wrong doing and he become a better father to his daughter Aurora, A single dad trying to have a better life. BABALA: Para hindi maguluhan you should read Fugo Series...