Nang makarating kami sa office niya ay pinaupo niya ako sa hita niya at yumakap siya sa akin ng sobrang higpit kaya napahaplos ako sa buhok niya, the way he act right now makes me worried at him kasi parang laki ng problima niya ngayun, nakapikit siya kaya hindi ko muna siya ginulo at marahan nalang na hinaplos ang buhok niya ng huminga siya ng malalim.
"okay ka lang ba?" marahan siyang tumango at napadilat siya nagkatitigan kaming dalawa saka niyang marahang hinalikan ang balikat ko, dumukmo siya sa leeg ko and just kiss me there at napahinga nanaman siya ng malalim.
"tell me what's your problem" he looks at me kaya nagkatitigan kaming dalawa.
"it's about aurora's nanny" salita niya kaya nakatitig lang ako sa kanya.
"hon may itatanong pala ako sayo napapansin ko kasi lumalayo ka kay aurora bakit?" ngumiti siya sa akin.
"cause she more and more look like shasha" dahil sa sinabi niya ay napa sang ayon ako, anak nila si aurora pero more on shasha talaga si aurora habang lumalaki, yung iba kasi sa tatay nagmamana pero kay aurora hindi, yung mapapansin mo lang yata na anak siya ni dylan dahil sa hubog ng mata ni aurora kasing aura ni dylan yung mata ni aurora, like look at mandy's kid makikita talagang anak ng isang dhruv fugo.
"kaya umiiwas nalang ako hon baka ano pa ang masabi ko sa bata alam ko namang walang kinalaman si aurora dito after all ako mas may kasalanan sa kanya" hinaplos ko ang pesnge niya
"it's okay hon i am here i will help you okay" ngumiti naman siya.
"so what about her nanny?" tanong ko ulit sa kanya at tumingin siya sa akin.
"Her name is diza" umiling iling siya sa akin.
"i mean yes that's her name dahil nag bagong kataohan siya everyone thought she was dead but she's not, mommy siya ni shasha" nagulat ako sa inamin niya.
"kinausap niya ako kung pwede ba raw niyang makasama si aurora sabi naman niya sa akin hindi daw siya magpapakilala baka daw hindi na lalapit sa kanya si aurora kaya wala akong magawa kasi naawa ako sa kanya, nakikita ko kasi ang galit sa mga mata niya para kay shasha ng pag usapan namin si shasha humihingi siya ng pasensya sa akin sa lahat ng ginawa ni shasha kaya para masiguardo kong tutupad siya sa usapan ay may contrata kami, she will be only working as aurora's nanny dahil yun ang gusto niya ang maalagaan si aurora but in one condition aurora must not know her existent as her grandmother, ayokong masaktan pa si aurora, nasaktan na siya sa kamay ng pag aalaga nito sa kanya kaya hindi na ako papayag na masasaktan pa si aurora ng dahil lang kay shasha" napangiti ako sa kanya at niyakap siya lahat ng hinanakit niya ay inilabas niya at naiintinidihan ko naman siya alam kong marami siyang pinagdaanan noon kaya siguro hindi mo rin masisi ang isang dylan fugo kung bakit siya ganun.
"im here" sabi ko nalang at hinalikan siya sa noo at napangiti naman siya.
"since i meet you everything really change you are my hope my everything" i smile at him and he just kiss my lips a smack sweet kiss.
Dylan POV
Nang maihatid ko na si Zara ay nagpaalam ako sa kanya na may pupuntahan ako gusto ko man siyang isama pero mas pinili kong wag nalang ayokong masaktan siya at ayokong pagsasalitaan siya ni shasha ng kung anong masasamang salita dahil ayokong makita siyang umiiyak, nang makarating ako sa presento ay nakita ko na siyang nakaupo na nakayuko hindi pa kasi siya pumirma pipirma naman daw siya sa isang kahilingan na makita niya ulit ako at may sasabihin lang daw siya sa akin kaya wala akong magawa kundi ang puntahan siya dito, nang makaupo ako sa harap niya ay napatitig siya sa akin at ngumiti, we are now on a investigation room dahil gusto ko ring makasiguro baka may sasabihin siyang masama sa akin or even maybe blackmailed me.
"hi" nakangiti niyang sabi kaya tinignan ko lang siya.
"just speak up so we could finish up nang makauwi na ako but first you need to sign shasha" ngumiti siya at napayuko pero agad akong tinignan.
"alam mo Dylan wala naman akong ginawa kundi ang mahalin ka, nagpakatanga ako sayo noon sinunud ko lahat ng gusto mo" i just looked away while she was talking.
"i often find myself thinking about the girl you are going to marry" ngumiti siya pero sa ngiti niyang yun tumulo ang luha niya.
"ang babaeng magiging ina ng mga anak mo" napahinga ako ng malalim pero nakinig nalang ako sa kanya.
"the girl you are going to to fall asleep next to you and wake up next to you, ang babaeng makakasama mo sa umagang kasalo ka shared your coffee with her with your favorite black coffee with no sugar" tumawa siya pero nakatitig lang ako sa kanya.
"and the most i think about how would you kiss her everyday, every seconds, every minutes, i was thinking how would you hug her would it be so tight that you would not let her go" napapikit ako dahil ano ba tong pinagsasabi niya? she already know noon pa man na wala akong gusto sa kanya, pareho kaming ginamit ang sarili just to take revenge and now why would she act like na ginamit ko siya? when at the very first place she was the one who used me.
to be continued..
TheMirrorPrincess
31121
BINABASA MO ANG
The Billionaire Sweet Chances (18+)
RomanceFugo Series 5: Dylan Zaniel [COMPLETED] He changed for the better, He accepted his wrong doing and he become a better father to his daughter Aurora, A single dad trying to have a better life. BABALA: Para hindi maguluhan you should read Fugo Series...