Hindi ko maintindihan ang sarili ko kasi bakit ang saya saya ko sobrang saya ko na para bang luluwa ang puso ko parang gusto kong sumigaw kanina pa ako nagtatalon talon dahil kinikilig ako, kanina pa ako sa banyo dahil naliligo ako sabi niya magiging busy daw siya dahil sa nangyari kanina sa university hindi ko alam kung magbabago pa ba ang isip niyang e pull out ang share niya. Habang nag sha-shampoo ako ay napasigaw ako ng may yumakap sa bewang ko agad akong napatakip sa dibdib ko shit i am naked right now.
"sirhmmmmm" napapikit ako ng halikan niya ako saka niya ako hinarap sa kanya at sinandal niya ako sa wall glass, napaungol ako dahil sa kiliti ng hawakan niya ng sobrang higpit ang bewang ko at ng lumayo siya ay napahinga ako ng malalim.
"if you would call me sir again and again i will not hesitate to kiss you Zara" napakagat labi ako dahil pati siya nabasa na.
"bakit ka nakapasok?" ngumiti siya sa akin.
"because we share the same bathroom" nakangiti niyang sabi, his wearing his white sando yun lang ang nakikita ko.
"im having my shower" bulong ko sa kanya.
"and so?" napakagat labi ako.
"how can i finish taking a shower when your here hugging me?" mahinang sabi ko saka sobrang ginaw ng glass wall.
" maginaw yung glass wall" bulong ko sa kanya kaya umatras siyang yakap yakap ako.
"please let me finish taking a shower" tumango tango siya.
"kiss me first" napahinga ako ng malalim at hinawakan ang mukha niya with both my hand and i close my eyes at hinalikan siya sa labi kaso manloloko siya sinandal niya lang ako kasabay nun ang pag agos ng tubig sa ulo ko kaya napayakap ako sa leeg niya, lumalim ang pag halik niya sa akin at dahil na rin sa bugso ng puso ko ay hinayaan ko siya, pinabayaan ko siyang halikan ako, napahinga ako ng malalim at napaungol ng bumababa ang halik niya sa leeg ko, napakagat labi ako ng makiliti ako sa ginagawa niya his hand are grouping my naked butt ng halikan niya ako sa labi ulit kaya nanghihingahos ako, i response to his kiss when i feel his ahnd on my breast i tried to stop him but his already groaping my breast.
"hmmm" napaungol ako dahil medyo masakit kasabay nun ang pag lalaro niya sa loob ng bibig ko, nalililo ako sa bawat galaw niya at para bang bumigay na ako dahil sa sumasabay na ako sa halik niya, kusang katawan ko na ang bumigay sa bawat hawak niya, hindi na ako nanlaban kasabay nun na para akong na kuryente ng maramdaman ko ang kamay niya sa pribadong parte ng katawan ko, napaungol ako sa bibig niya ng marahan niya itong haplosin, nanghihina ako sa ginawa niya kaya niyakap niya ang braso niya sa bewang ko, he let go of my lips saka siya bumababa and he suck my nipples napahawak ako ng mahigpit sa balikat niya dahil hindi ko maintindihan nakikiliti ako boung katawan ko at para bang nanginginig, his other hand are still playing with my clit kaya napaungol ako, his sucking my nipples hard, i look at him and his like a baby doing it, napakagat labi nalang ako ng hindi siya tumutigil.
"dylan ahmmm" tawag ko sa kanya dahil hindi ko na alam kung tama pa ba tong ginagawa namin, he let go of my other nips at lumipat siya sa isa, it's my first time feeling this way and i admit it masarap sa pakiramdam lalo na yung kamay niyang nag lalaro sa pagitan ko, his finger playing in and out on my part kaya napaliyad ako kaso bigla siyang lumuhod kaya napa tingin ako sa kanyang pagod na pagod at nanginginig, ngumiti siya sa akin.
"i will give you your first experience hon" saka niya inilagay ang isang binti ko sa balikat niya kaya nagulat ako.
"anong gagawin mo? " hindi siya sumagot at nagulat nalang ako ng ilapit niya ang bibig niya sa parte kong yun saka ako nanginig at napahawak buhok niya at napakagat labi ng maramdaman ko ang dila niyang humahagod sa akin.
"ahhhh" napaungol ako dahil aaminin ko nagustuhan ako, nanginginig ako at hindi ko alam kung saan ako sasandal ng tumigil siya at agad akong kinarag at lumabas kami ng banyo kaso hindi sa kwarto ko kundi sa kwarto niya, agad niya akong inihiga sa gitna ng kama niyang sobrang labot saka agad akong hinalikan sa labi, nakalasa ako sa bibig niyang hindi ko ma explain mabango naman pero talagang hindi ko siya mexplain hanggang sa bumababa nag halik niya sa leeg ko pababa sa breast kong sinipsip niya nanaman at pinagsalit-salitan ang dalawa saka bumababa nag halik niya sa tiyan ko, tinignan ko siyang ginawa niya yun hanggang sa maramdaman ko ang dila niya sa pusod ko kaya napahinga ako ng malalim ng ginawa niya yun at bumababa ang halik niya sa puson ko pababa at napakagat labi ako ng halikan niya nang pababa ang hita ko bababa sa binti ko talaga ginawa niya yun sa dalawa kung binti saka ako nagulat ng isubo niya sa bibig niya ang daliri ng paa ko nagkatitigan kaming dalawa ng ginawa niya yun saka siya ngumiti, his still wearing his summer short and sando ng mapalunok ako ng tumayo siya at hinubad ang sando niya saka ko nakita ang mala maskulado niyang katawan, napalunok ako dahil doon, hanggang sa tanging boxer nalang niya ang natira at pinaghiwalay niya ang binti ko saka niya inabot ang kamay ko kaya nakatitig lang ako sa mga mata niya at ganun na rin siya, kabang kaba ako na parang ewan, he enterwined our both hands together saka siya pumikit and he started eating me there again, napaungol ako at napahigpit ng hawak sa kamay niya, napaliyad ako at nanginginig dahil sa sarap, it feel so new to me but it feels great, i open my legs wider dahil nagugustuhan ko ang ginagawa niya sa akin, i don't want him to stop eating me there.
"ahhh" ungol ko parang mawawalan ako nang lakas sa ginagawa niya, hanggang sa sinipsip niya ito kaya napakagat labi ako na para bang titirik ang mata ko sa ginagawa niya hanggang sa bumilis ang pag galaw ng kanya dila sa akin kaya mas lalo akong nanginig, damn bakit ngayun ko lang to naramdaman bakit ngayun ko lang to nahanap sa sarili ko na pwede pala ako makahanap ng ganito kasarap, halos hindi ako tinitigilan ni sir dylan, hindi siya napapagod at ako pagod na pagod na pero nagugustuhan ko ayoko siyang tumigil , i want him to eat me there longer, kaso parang may namumuo sa akin kaya sobrang likot ko.
"ano to? ahhh shit sir" tawag ko sa kanya dahil parang maiihi na ako.
"sir tama na naiihi na ako" pakikiusap ko pero ayaw niyang makinig at mas lalo niya lang inigihan hanggang sa hindi ko na nakayanan ay parang may nailabas ako na iwan pero hindi ko maintindihan si sir bakit niya nilunok yung inilabas ko mas lalo niyang hinagod yun habang ako ay nanghihina, at maya maya pa ay pumantay siya sa akin at hinalikan ako sa noo kaya nagka titigan kami, marahan niyang pinunasan ang noo ko.
"you're sweating" nakangiti niyang sabi kaya napangiti na rin ako.
"how was it?" tanong niya sa akin kaya napangiti ako
"it feels great" pag aamin ko at hinalikan niya lang ako sa labi.
"great that you like it" saka siya tumabi sa akin at kinumutan ako, napapikit ako dahil sa pagod.
"sleep hon" bulong niya sa akin saka niya ako pinaharap sa kanya at pinaunan niya sa akin braso niya saka niya ako niyakap sa bewang kaya napa sandal ako sa hubad niyang dibdib na medyo mabuhok, i feel him breathing heavily saka niya hinawakan ang mukha ko kaya nagkatitigan kaming dalawa.
to be continued...
TheMirrorPrincess
020621
Update will be on saturday 021321 :)
BINABASA MO ANG
The Billionaire Sweet Chances (18+)
RomanceFugo Series 5: Dylan Zaniel [COMPLETED] He changed for the better, He accepted his wrong doing and he become a better father to his daughter Aurora, A single dad trying to have a better life. BABALA: Para hindi maguluhan you should read Fugo Series...