Chapter 95

2.7K 84 5
                                    

Zara POV

Uhaw na uhaw na ako, halos hindi na ako makakita ng maayos dahil sa tatlong araw akong binubugbug ni Shasha, everytime na binubugbug niya ako i protect my baby and i must say that until now we are strong our baby didn't give up, hindi ko na alam kung anong itsura ko but all i know my hair is messed up cause she play with my hair cutting them some of may hair are short already at iilan nalang ang mahaba na nakikita ko, i have lots of cuts and i am bledding i can even see my blood on where i am seating, i can even taste my blood and i am in pain all over my body, im in blood naliligo ako sa sarili kong dugo my eyes are not good since she punch me repeatedly on my face trying to break my bone but sometimes that guy name cloudio pipigilan niya si shasha kaya nagpapasalamat pa rin ako kaya ang tanging hinihiling ko lang na sana maligtas ako na sana walang masamang nangyari kay Dylan dahil narinig kong sabi ni cloudio ay tatlong araw na walang malay si Dylan kaya nag aalala ako, araw araw akong umiiyak minsan yung gutom ko tinutulog ko nalang, and honestly dahil sa sitwasyon ko, para na akong taong grasa nangangati ang mukha ko sa make up and i even pee on my underwear kaya nangangamoy na ako pero wala na akong pakialam kasi dahil doon hindi na ako linalapitan ni shasha, kaya mas gusto ko pang mangamoy ako para hindi niya ako mapatay at hindi niya ako masaktan. I want to survive kasi kung susuko ako parang sinuko ko na rin ang mag ama ko kaya hindi ako susuko.

"ANG BAHO MO" sigaw kong rinig ni shasha ng tinulak niya si cloudio.

"ikaw ang magdala sa kanya" galit niyang sabi at umalis ito kaya napatingin ako kay cloudio, feel ko namamaga ang mukha ko dahil hindi ko siya halos makita talaga pero bigla nalang siyang may kinuhang sako kaya nag simula na akong umiyak at pilit sumigaw pero isinilid niya ako sa loob kaya iyak ako ng iyak.

"just shut up kung ayaw mong kunin ko ang buhay mo ng maaga" napahagulhul nalang ako at naramdaman kong kinarga niya ako hanggang sa naglakad siya at dahil sa nahihilo ako kay mas pinili kong pumikit nalang habang umiiyak ng ibinababa niya ako at tinaggal ang sako at kasabay nun ang pag ihip ng sobrang lakas ng hangin saka ko lang napansin na nasa dagat kami, bigla siyang may hinigit na bagal sa gilid na bilog kaya nakatingin lang ako sa kanyang umiiyak, tinanggal niya ang posas sa paa ko pero nagulat ako ng ikinabit niya sa paa ko ang bakal na yun nagpupumiglas ako pero nakangiti lang siya.

"hear that? it's your husband trying to save you now" sabi niya at rinig na rinig ko ang mga putukan sa loob ng warehouse na yun.

"but before he kill all of my man i will surely drown you first" napailing iling ako sa kanya at napatayo siya ng maayos at napatingin sa wrist watch niya.

"i'll wait for him so he could see how i kill you" umiiyak ako na walang magawa at napapapikit nalang sa bawat putok na naririnig ko.

please hon be safe

panalangin ko na sana naman ay dinggin ng panginoon.

***

Pagpasok ng pasok ni Dylan sa warehouse ay agad siyang nagpaputok at saktong saktong napatay niya ang apat na taong nagbabantay sa entrace pero hindi pa man lang siya naka pag hakbang ay may nagpaputok na sa kanya kaya tumago siya sa pader at gumanti ng pagputok ng baril niya at bawat pagpapaputok niya ay walang sayang dahil nakaka patay siya, agad siyang naglakad at bawat sulok ay may nagbabantay kaya wala siyang tigil sa pagpapaputok, yung alam na alam mong talagang laki siya sa mga ganitong bagay dahil parang ang easy lang nito sa kanya, at habang naglalakad na nakatutuk ang baril niya sa dinadanan niya ay biglang may humampas sa kanyang likuran kaya natumba siya pero agad niya itong binaril kaya nahulog ito sa hagdan kaya agad siyang tumayo ng may hahampas nanaman sa kanya ng agad niyang nahawakan ang ulo nito kaya walang pakundungan binali niya ito kaya napahinga siya ng malalim at tinulak ang lalakeng yun saka siya tumakbo at nagpatuloy sa ginagawa niya, wala na siyang pakialam dahil kahit sino ang nakikita niya ay papatayin niya parang naging blanko ang kanyang pag iisip at gusto niya lang makita ay si Zara pero biglang nawalan ng bala ang kanyang baril kaya pinulot niya ang ballpen na nakita niya at binalibag muna ang lalake at sinaksak sa mata nung ballpen na hawak niya saka niya inagaw nag baril at binaril ang limang lalake sa ulo, napahinga siya ng malalim pero agad siyang tumayo mga ilang kataohan ang nabaril niya hanggang sa naubos niya ito at nakarating siya sa dagat at nakita niya si Shasha at Cloudio pero napatingin siya kay Zara na umiiyak na halos hindi na niya makilala dahil sa namamga nitong mukha buhok na parang pinaglaruan at katawan na naliligo sa sariling dugo bigla siyang nagalit sa nakita niyang sitwasyon ng pinakamamahal niya babae kaya tinutukan niya ng baril si shasha.

"Dylan put it down, Mahal kita dylan kaya ko lang ito ginagawa" takot nitong sabi sa kanya ng lumapit ito sa kanya na umiiyak.

"Dylan mahal kita bakit ba hindi mo makita yun?" Umiiyak niyang sabi at hinaplos ang mukha ni dylan kaya nakatingin lang ito sa kanya ng walang emosyon.

"Dylan noon pa man sinunud ko na ang lahat lahat ng gusto mo" umiiyak nitong sabi sa kanya at makikita mong sobra siyang nasasaktan.

to be continued...

TheMirrorPrincess
3

1221

The Billionaire Sweet Chances (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon