Chapter 79

5.3K 109 7
                                    


Zara POV

Simula ng magkaayos kami ni mandy ay maging matalik kaming magkaibigan, at dahil bored sa bahay at nasa trabaho si Dylan ay nagpaalam kami sa kanya na pupunta doon kina mandy at pumayag naman siya dahil na rin sa gustong makipaglaro ni Aurora sa pinsan nito.

"Kumusta naman yung plan niyo?" Napatingin lang ako sa kanya at naka kunot noo pa habang nag babake kami, pero napapansin ko yung tiyan niyang medyo bumubukol alam kong hindi yan fats pero hinayaan ko na lang ito, napapansin ko kasi kay mandy yung paglalakad niya parang bebe.

"Sa kasal niyo ni dylan" nang ma gets ko siya ay napatango tango ako.

"Ewan wala pa naman kaming plano yata" sabi ko nalang ng hawakan niya ang kamay ko saka pinakita sa akin ang daliri ko kung saan soot ko ang engagement ring na ibinigay sa akin ni Dylan.

"He already proposed to you so bakit hindi pa kayo nag plaplano?" Napaisip ako sa sinabi niya.

"Eh hindi pa kasi namin napag usapan ni dylan saka busy pa siya sa trabaho niya" napahinga siya ng malalim sa sinabi ko.

"Alam mo satingin ko maging handa ka" napakunot noo ako sa kanya.

"Bakit?" Takang tanong ko nang titigan niya ako ng maayos.

"Alam mo kasi matalik na karibal mo si Shasha hindi natin alam baka may plano yun kahit nasa kulungan yun kaya nung magbayad para sirain kayo kasi ganun na ganun siya sa amin ni dhruv noon" dahil sa sinabi niya bigla naman akong kinabahan.

"Pero satingin ko hindi naman niya malalaman na ikakasal na si dylan" napatitig siya sa akin.

"Kahit na maging handa ka nalang at kahit ano man ang makita mo dapat ipaglaban mo" napangiti ako sa kanya.

"Ganun naman ako mandy ipaglalaban ko talaga" napatango siya ng may maisip ako.

"Mandy may tanong lang ako" napatango siya sa akin habang nag lalagay kami ng icing sa cupcakes.

"Ano ang tanong mo?" Napatingin ako sa paligid at ng masigurado kong kami lang ay napatingin ako sa kanya.

"Bastos ba yun sa babae pag isusubo mo yung ano ng lalake?" Napatingin siya sa aking gulat na gulat.

"Bakit mo na itanong?" Sabay lunok niya.

"Eh kasi si dylan ayaw niya kasi ayaw niyang baboyin ang bibig ko yun ang sabi niya" natawa naman siya sa akin.

"Baka kasi maisip niya lang yung mga panahon na ganun siya sa mga babae niya, sympre mahal ka niya ayaw niyang maalala pa yung nakaraan niya kung paano niya romansahin ang mga babae niya noon" napatango naman ako.

"Sa pag kakaalam ko kasi nung medyo magulo pa ang buhay ni dylan he won't care on women basta ba mailabas niya yung nararamdaman niya okay na siya nun, sabi din nila na ganun siya sa bibig siya ng babae nag papaligaya kaya siguro ayaw niyang gawin niya yun sayo, minsan kasi pag gagawin yun ng babae nawawala sa control ang lalake" napakunot noo ako sa sinabi niya.

"Have you tried it?" Natawa siya sa akin at tumango.

"I did sa asawa ko kasi gusto kong ibalik yung ligayang ibinigay niya sa akin kaso nawawalan ng control si dhruv minsan dahil sa sarap, minsan napapalakas ganun at mabubulunan ka nalang na parang masusuka dahil aabot yan dito?" Sabay turo niya sa leeg niya.

"Deep throat kung baga tapos hahawakan pa nila yung ulo mo to guide you at ang ending nun ilalabas sa bibig mo at dapat mong lunukin ang inilabas niya sa lalamunan mo, at ang katapusan magkakasugat ang gilid ng labi mo at sasakit pa ang pesnge at panga mo" natawa ako sa kanya.

"Kaya hindi na ako umulit simula nun" natawa nalang ako sa kanya.

"Kaya maswerte ka dahil hindi ipaparanas ni dylan sayo yan" hindi ko na siya pinansin at nagpatuloy nalang sa paglagay ng icing.

"Mommy" napatigil ako sa ginagawa ko ng umiiyak na yumakap sa akin ni aurora kaya napayakap ako sa kanya.

"Oh bakit?" Takang tanong ko kasi umiiyak siya.

"Si Zacc mommy inaaway ako" umiiyak niyang sabi kaya niyakap ko nalang siya at hinaplos haplos ang buhok niya ng makita ko ang sobrang puting anak ni mandy na sobrang gwapo na parang angel na nahulog sa langit, ngayun ko lang kasi nakita tong anak niyang lalake, i just can't believe na makakakita ako ng ganitong sobrang gwapong bata, pati buhok niya kulay puti pero more on golden white, napatitig ako sa batang yun kasi ang gwapo talaga sobrang tangos din ng ilong yung labi niyang manipis na parang babae.

"anak mo?" agad kong tanong kay mandy at tumango siya.

"oo panganay namin ni dhruv his albino" napatango ako pero ibang ibang siya sa albino kasi kung ang albino diba lahat yun magkakamukha silang lahat na meron mga ganun, yung anak niya kasi nahati sa kanilang mag asawa his like a normal lang at parang nasobrahan lang kaputian parang ganun.

"pero bakit parang normal lang naman siya" napahinga siya ng malalim.

"well kahit kami hindi rin alam kasi sabi ng doctor lack of melanin si Zaccheus kaya medyo prone siya sa sunlight hindi siya pwedeng magbilad talaga" napatango ako sa kanya.

"bakit naging ganyan siya?" tanong ko ulit.

"siguro dahil na sa problima noon na dinidibdib ko" napatango nalang ako.

"Zaccheus ano bang ginawa mo sa pinsan mo?" tanong niya sa anak niya.

"nothing i just told her to stop coming here gusto niya kasing makipaglaro ako sa kanya ng mga barbie dolls niya hindi naman ako naglalaro ng ganun" inis nitong sabi kaya natawa ako at tinignan si aurora.

"anak tama nga naman ang pinsan mo" napakagat labi si aurora.

"eh mommy i just told him to hold it tapos sinira niya" sumbong nito ulit sa akin.

"ang tigas kasi ng ulo mo pag sabi kong ayoko ayoko but im sorry" saka ito umalis kaya napangiti kami ni mandy.

"bakit bawal si zaccheus mag laro mommy?" natawa kami sa kanya

"dahil boy siya" napatango naman siya ng tumunog ang cellphone ko kaya binigyan ko nalang ng cupcake si aurora at sinagot ang tawag ni Dylan.

"hon" agad kong sagot sa kanya.

"hey hon how are you?" agad niyang tanong na para bang pagod na pagod siya.

"were just good here bakit?" i heard him sigh kaya medyo nag aalala ako.

"can you come here" may pagka miss niyang sabi.

"pero si aurora" hindi siya makasagot sa sinabi ko.

"hon napapansin ko lately hindi mo pinapansin tong anak mo may problima ba?" napabuntong hininga nanaman siya at hindi makasagot.

"kaya nga mag usap tayo, i hired some nanny for aurora umuwi na kayo baka dumating na yun and come here so we could talk about her" napakagat labi naman ako kaya bumalik na ako sa loob.

to be continued

TheMirrorPrincess
31021

The Billionaire Sweet Chances (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon