Chapter 70 (+18)

9.4K 139 16
                                    


Dylan POV

I woke up early and kanina pa ako nakatitig sa mukha ni Zara, sobrang himbing niyang matulog sa dibdib ko kaya marahan ko nalang na hinahaplos ang buhok niya, kind of i feel guilty for what happened yesterday, ang sama talaga pag nakainom ako sobrang nagiging honest siguradong kukurutin ako ni zara pag nakita niya ang ginawa ko, kahit ako hindi ako makapaniwala sa ginawa ko, i just made hickey all over her body kaya tuloy para ko siyang binugbug dahil sa sobrang dami nun. And i just don't know too what would she feel when she wake up i wrecked her yesterday alam mo yung nagdadalawang isip ka kung itutuloy mo dahil sa iyak niya sa hikbi niya and she keep saying na ituloy nalang para isang gabing sakit lang, yun ang iniisip niya habang ako nawala ang pagkalasing ko dahil doon, it's just i don't know how handle her too it's my first handling a virgin sa boung buhay ko ngayun lang ako naka tikim ng bago, i mean inaamin ko naman na gago ako noon pero lahat naman ng mga babaeng naikama ko ay may mga experience na at sanay na sa ganitong gawain but it's really different with her kaya minsan lumalayo ako kay Zara kasi gabi gabi akong nagmama maria dahil sa kanya,

Si Zara kasi siya ang babaeng hindi mo agad agad na mapapa oo, para bang mag iisip muna siya kung worth it ka ba or tama bang gawin niya yun, we been together for how many months and that months kills me lagi akong nasa banyo, alam mo kasi yung pag naglalambingan kaming dalawa we made out kaso isang pagkakamali ko lang tapos ang lahat, gaya noong nandun na ako we already made out tapos pumasok sa isipan ko na sa red room kaming mag co-continued kaso hindi niya nagustuhan nag away pa tuloy kami parang ganun kaya simula nun grabeng ingat ko na baka magkamali nanaman ako, honestly speaking I really love Zara siya lang ang babaeng minahal ko ng ganito, like i don't care about everything basta siya lang, ganun ko siya kamahal kaya nung malaman ko ang ginawa ni Heather sa kanya para bang nag init ang ulo ko naging blanko ko ng marinig ko mismo kay Zara ang nangyari, ang ayoko kasi sa lahat yung umiiyak si Zara at nasasaktan siya kaya nung makaalis si Zara muntikan ko nang mapatay si Heather kung hindi lang dumating si Cohan baka pinaglamayan na ngayun si Heather.

"Hmmmm" bigla siyang napaungol sa sakit ng gumalaw siya kaya marahan kong hinaplos haplos ang likod niya, i just slowly massage the back of her hip kasi alam kong binugbug ko siya kagabi sa kakabayo ko sa kanya, napangiti ako dahil sa iniisip ko.

"Ahhh" masakit niyang ungol ng tumihaya siya,  minasahe ko ang puson niya saka siya napatingin sa akin kaya ngumiti ako.

"Good morning hon" masayang bungad ko and i give her a kiss all over her face..

Zara POV

Napatihaya ako at sobrang sakit ng boung katawan ko, napahinga ako ng malalim habang pault ulit ako hinahalikan ni Dylan.

"Hon tanggalin mo na" biglang sabi ko at napatitig siya sa aking naguguluhan.

"Yung sayo ilabas mo na" mas lalo siyang naguguluhan sa sinabi ko.

"I still feel it inside me" sabi ko sa kanya at napangiti siya dahil sa sinabi ko at bigla bigla nalang niyang kinuha ang kamay ko na siyang ikinagulat ko ng may ipinahawak siya.

"You're holding it now hon" napapikit ako dahil sa ginawa niya, alam mo yung kahit may nangyari na sa amin nahihiya pa rin akong makita ang katawan niya or mahawakan yung kahabaan niya.

"It's okay" natatawang sabi niya at hinalikan ang kamay ko saka niya ako hinigit para mas mayakap pa ako, magkaharap kami ngayung dalawa habang unan unan ko ang braso niya at yakap yakap niya ako, our legs are crossing to each other.

"Nagkatitigan kaming dalawa at nakikita ko ang saya sa mukha niya kaya marahan kong hinaplos ang pesnge niya.

"Okay ka na ba?" Tanong ko sa kanya at tumango naman siya.

The Billionaire Sweet Chances (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon