Chapter 21

4.5K 123 2
                                    

Napatingin ako sa salamin sa harap ko dahil sa itsura ko, ngayun lang ulit ako nakapag ayos ng ganito, para akong si dakota sa ayos ko yung buhok ko na binutok nila lahat ay medyo may nag paiwan sa gilid na pa kulot yung make up ko na parang nagglo-glow ako, isa lang ang masasabi ko ang ganda ko, lalo na sa soot kong sobrang sexy.

"maam ang ganda niyo po, bagay na bagay kayo ng asawa mo" napatingin ako sa bakla na yun dahil sa sinabi niya, napaisip ako bakit nasabi niya yun? yun ba nag sinabi ni sir sa kanila? kaya ingat na ingat sila sa akin. Ngumiti nalang ako sa kanila saka napatitig ulit sa salamin, sadyang medyo na a-awkward ako sa soot ko, sobrang sexy kasi at mukhang giginawin ako nito sa party na sinasabi ni sir.

"you look great hon" nagulat ako ng humalik siya sa pesnge ko kaya napatitig ako sa kanya saka ako napatulala dahil sa sobrang gwapo niya araw araw ko naman siyang nakikitang naka suit pero ngayun mas lalo siyang gumagwapo.

"are you ready?" marahan akong ngumiti saka tumayo saka ko nakita si top na gulat na gulat sa itsura ko, alam kong yan ang magiging reaction niya.

"ano kasi medyo nag aalala ako baka kasi makita yung ano ko dibdib ko isang hila lang nito showing na eh" sabay nguso ko kaya napangiti siya.

"i am here" agad niyang hinubad ang suit niya at inilagay niya ito sa balikat ko.

"don't worry" sabay kindat niya sa akin kaya ngumiti nalang ako saka ako napatingin kay top na parang kinikilig kaya napangiti ako lalo, huminga ako ng malalim saka na kami lumabas sa office niya, si top yung driver namin kaya medyo nahihiya ako baka kasi anong gawin ni sir at ma witness pa ng kaibigan ko ang kababalaghan na yun kahit anong kasing ganda ko ngayun medyo kinakabahan ako.

"when was the last you attend some party?" tanong ni sir sa akin kaya ngumiti ako.

"actually hindi pa kasi lahat ng activities sa school noon hindi pumapayag si daddy noong debut ko lang ako nakapag ayos ng kagaya nito" napatango naman siya, napahawak ako sa hinaharap ko kasi hindi ako sanay na walang soot na bra parang makakawala kasi sila parang ganun ng biglang hawakan ni sir ang kamay ko.

"why hon?" tanong niya ng napatingin ako kay top na nakangiti ng mapansin ito ni sir saka siya may pinundot at may biglang humarang sa gitna para hindi kami makita, napangiti ako sa ginawa niya kaya tinignan ko.

"bakit mo ginawa yun?" he smile at me.

"he keep staring at you hon" napangiti ako lalo ng mapatitig siya sa akin kaya nagtataka ako.

"what?" nakangiting tanong ko sa kanya

"it's just i want to kiss you right now but i don't want to ruin your lipstick" kinilig ako bigla sa sinabi niya.

"but i have one spot to kiss on" napakunot noo ako sa sinabi niya ng bigla nalang niya akong hinigit saka ko na gets ang sinabi niya ng halikan niya ako sa leeg sa may baba sa may tenga ko, medyo nakiliti ako sa ginawa niya , i feel his lips on my neck, he sip it at medyo masakit pero pinabayaan ko nalang siya at bumababa ang halik niya sa dibdib ko kaya nagulat ako saka ko siya pinigilan ng ipasok niya ang kamay niya at pinisil ang dibdib ko kaya napatingin siya sa akin.

"baka malapit na tayo" napatingin naman siya sa location at napahinga siya ng malalim ng tumigil ang sasakyan saka niya marahang pinisil ang nipples ko kaya tinignan ko siya ng masama saka niya inayos ang damit ko.

"okay were here" tumingin siya sa akin at ngumiti.

"just be yourself okay" tumango ako sa kanya saka ko ibinigay ang suit niya at tinulungan siyang isuot ito.

"you're ready?" tanong niya sa akin at tumango ako, saka naman may bumukas nun saka siya lumabas at nagulat ako ng may mga flash doon lang ako napaisip na isang sikat na business man pala si sir so talagang kahit saan siya ay susundan siya, inabot niya ang kamay ko at tinulungan niya akong makababa kaya huminga ako ng malalim saka ako makalabas at ngumiti sa kanya at agad akong humawak sa braso niya at nagsimula na kaming maglakad, parang normal lang sa kanya pero ako kinakabahan na ako, hanggang sa makapasok kami sa mala engrande na parang palasyo at nakita ko ang lahat bonggang bongga puro mga business man ang nakikita ko at mga kapartner nilang kulang nalang mag hubad ito yung iba ay tanging nipples at panty nalang ang tinatabunan dahil seethrough ang sout nila.

"Good Evening Mr. Fugo and" napatingin sa akin ang lalakeng may katandaan na.

"My partner Zara" Pakilala niya sa akin kaya ngumiti ako ng ngumiti ito sa akin.

"Good evening Miss Zara" tumingin siya kay sir.

"we are so glad that you reconsider coming here Mr.Fugo" tumango lang si sir at ngumiti.

"this way Mr.Fugo" pinasunod niya kami sa kanila hanggang ang lahat ay bigla nalang napapatingin sa amin kadalasan ay mga babaeng napapatingin at napapangiting nakatingin kay sir, napalunok ako ng lumipat ang kamay ni sir sa bewang ko saka siya bumulong sa akin.

"don't be nervous hon you are the most beautiful woman here" napangiti ako sa sinabi niya saka niya ako pinaghila ng upuan ng makarating kami sa disignated table namin, nasa pinaka una kami pero nagtataka ako bakit parang may stage sa harap namin, maya maya pa ay umupo na ang lahat saka naman may lalakeng may dalang mic.

"Good Evening everyone now we can start our bidding" lahat ay nagpalakpakan kaya pala niya ako dinala dito i think kasali siya sa bedding nato mga mayayaman talaga kung ano ano nalang ang bibilhin,

"hon are hungry?" biglang tanong niya sa akin ng mapansin niya akong kumakain ng cake.

"it's okay sir----" napalunok ako ng halikan niya ako

"i think you forget" napangiti ako sa kanya

"i mean hon okay na ako sa cake" sabay iwas ng tingin sa kanya at nagpatuloy sa pagkain ko saka ko naman naririnig ang pagsimula ng bedding nilang sobrang lake na para bang wala lang sa kanila ang 500 thousand pesos hanggang sa nabili ito ng isang lalake sa halagang 700 thousand pesos kaya tinignan ko ang item it's just a painting hanggang next nanaman painting nanaman ng magulat ako ng mukha ko ang nakikita ko.

"This painting are from Mr. Alonzo he pain this beyond his love appreciation from the girl he courted for a year" napalunok ako saka ako napalingon at nakita ko si mike parang hindi niya alam na nandito ako baka alam niya na a-atend si sir kaya niya ito iniinis dahil ang pagkakaalam niya asawa ako ni sir, napatingin ako kay sir at parang nawala siya sa mood at naka palm fist siya.

To be continued

TheMirrorPrincess
02142021

The Billionaire Sweet Chances (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon