Chapter 96

2.7K 90 4
                                    

"Ayoko rin namang gawin to pero bakit? Mahal lang naman kita, minahal kang kita dylan nawala lahat lahat sa akin dahil mas pinili kita kasya sa sarili kong pamilya kaysa sa sarili ko, nahihirapan din ako dylan" huminga ng malalim si dylan na nakatingin sa kanya.

"Sinundan kita dylan kahit saan ka magpunta, lagi akong nagmamakaawa sayo na tanggapin mo yung pagmamahal ko sayo kasi totoo ang pagmamahal ko sayo dylan, totoong totoo, ako ang una dylan ako pero bakit? Pero ano bang ibinigay mo sa aking kapalit dylan? Tinalikuran mo lang ako palagi ni minsan hindi mo man lang ako bigyan ng pansin, ginawa ko ang lahat minahal kita inalagaan kita pero wala kang pakialam sa akin, palagi nalang dylan kahit anong gawin ko hindi mo man lang ako mapansin, kahit isigaw ko pa sa boung mundo na mahal kita pero wala, wala lang sayo, nasasaktan din ako dylan, lahat ng alaala na meron tayo noon yung mga alaala na lagi ako ang nakikita mo kahit ginagamit mo lang ako masaya na ako" umiiyak nitong sumbat kay dylan pero tinignan lang siya nito.

"Alam ko namang wala akong pag asa kasi ginawa ko na ang lahat hinabol habol kita pinilit kita pero wala, pero bakit?talaga bang wala na akong pag asa? Pwede mo bang ramdamin ang tibok ng puso ko? Ikaw lang ang sinisigaw nito dylan, nabubuhay akong mahalin ka, araw araw akong nangungulila sayo, dylan paano na ako? Paano na pagmamahal ko sayo? Nahihirapan din ako, ginawa ko ang lahat dylan pero bakit? Hindi ko kayang kalimutan ka dylan" Bigla napangiti si dylan.

"Kahit anong sabihin mo shasha iisa lang ang masasabi ko sayo hindi kita mahal, alam mo ba unti unti kitang napatawad pero dahil sa ginawa mo ngayun" biglang tumulo ang luha ni dylan at napatingin kay zara na umiiyak na nakatingin sa kanya.

"Dahil sa nangyari ngayun shasha i am in anger eager to kill you" biglang nagulat si shasha at napatulala sa narinig niya.

"Dylan?" Napaatras ito sa kanya ng ipinakita nito ang baril na hawak niya.

"Hindi mo ba maintidihan shasha? Mahal ko ang babaeng sinasaktan mo ngayun, ang babaeng gusto mong patayin at alam mo ba dahil sa ginawa mo nakapatay ako ng mas higit pa sa inaasahan mo para mailigtas lang ang ina ng anak ko" nagulat siya sa narinig at napatingin kay zara.

"She's pregnant?" Tanong niya dito kaya biglang tumulo ang luha ni dylan at tinutukan ng baril si shasha.

"Papatayin kita, magbabayad ka sa lahat lahat ng ginawa mo" umiiyak nitong sabi na makikita mong nasasaktan siya sa nangyari kay zara kaya agad napatakbo si shasha palayo sa kanya pero parang wala siyang narinig ay napasigaw siyang tumakbo palapait sa dalawa at pinaulanan ng pagpapaputok sa ulo nito pero bigla nalang may inihulog si cloudio sa dagat na siyang pagsama ni zara patungong ilalim ng dagat, umiiyak siyang sumigaw at paulit ulit niyang pinutukan ang dalawa sa galit niya, para siyang mababaliw dahil sa nakita niya ng mawalan siya ng bala ay napahinga siya ng malalim at napatingin sa dagat, naliligo siya sa sari't saring dugo dahil sa mga taong pinatay niya pero wala na siyang pakialam nang makita niyang wala ng buhay ang dalawa ay galit na inihulog niya ang katawan ng dalawa sa dagat saka niya hinubad ang sout niyang damit niya at ganun na rin ang protective gear niya at nang matanggal niya ang lahat ay huminga siya ng malalim at sumimid siya mabuti nalang at hindi ito malalim pero nakikita niyang wala ng malay si Zara kaya agad pilit niyang tanggalin ang posas sa paa nito pero nahihirapan siya kaya hinarap niya si Zara at hinawakan ang pensge nito at agad niyang hinalikan sa labi para bigyan ng hangin kaya nagising ito. they look at each other eyes pero nawawalan na siya ng hangin kaya bumalik siya sa taas.

"Dylan" tawag sa kanya ni Cohna.

"Si Zara she's down there please we need help" umiiyak niyang sabi saka siya huminga ng malalim at sumimid pababa at hinawakan niya agad ang pesnge ni Zara at hinalikan kasabay ng hangin na ibinigay niya sa kasinatahan at pilit namang huminga ni Zara pero hindi na niya kaya tuluyan nang nawalan siya ng malay kaya niyugyug niya ito at niyakap, gusto nyang sumigaw pero hindi niya magawa, kaya bumalik nanaman siya sa taas para huminga ng malalim at agad bumalik at sumisid at hinalikan niya nanaman ito binuga ang lahat ng hangin na meron siya pero hindi na ito nga rerespond sa kanya kaya niyakap niya ng sobrang higpit si Zara umiiyak na niyugyug ito ng biglang may sumisid kaya napatingin siya dito si Dhruv ito at agad itong tinanggal ang nakaposas na paa ni Zara at ng matanggal ni Dhruv ay agad niyang tinulungan ang dalawa na maka ahon, kaya ng maka ahon sila ay tinulungan naman sila ni Phinnaues at Cohan at umiiyak na nagmamakaawa siya sa kapatid niya.

"save her please" pagmamakaawa niya kaya agad nilagyan ni Cohan ng Oxygen si Zara as Phinneus pump her chest kaya hinawakan niya ang kamay ni Zara at nagmamakawa na sa maging okay lang ito, he keep kissing it multple times as he closed his eyes and pray to god na sana maging maayos ang lagay ni Zara ng bigla itong umubo kaya napatingin siya dito at kasabay nun ang pag dating ng ambulance kaya agad niyang kinarga si Zara at tumakbo siya sa ambulance ng mapansin niya ang hita nitong may dugong umaagos napatulala siya dahil sa nakita niya at kasabay nun ang pagsara ng amabulance at agad itong umalis, nilagyan siya ng tuwalya ni cohan sa balikat niya pero yung luha niya ay patuloy na dumadaloy.

"we lost our baby" mahina niyang sabi ng niyakap lang siya ni cohan.

"we lose our baby" umiiyak niyang sabi.

"wala na tayong magagawa i think she's been bleeding already since then, were sorry dylan" napayakap siyang humagulhul sa balikat ni cohan kaya inaalo lang siya ng kakambal niya hanggang sa mawalan siya ng malay at doon lang nila napansin na may tama sa tiyan si Dylan.

to be continued...

TheMirrorPrincess
31221

The Billionaire Sweet Chances (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon