nagkatitigan kami kaso sa sobrang pagod ko ay napapapikit ako pero marahan niyang hinaplos haplos ang mukha ko kaya nagigising ako and like half eye ko siyang tinitignan.
"would you date me?" biglang tanong niya sa akin, bakit ngayun pa siya magtatanong? sobrang pagod na pagod na ako.
"would you accept me the way i am?" papikit pikit ang mata ko saka ako tumango sa kanya.
"you do?" tumango ulit ako ng maramdaman ko ang kamay niyang pinaglalaruan ang nipple ko kaya mas lalo akong binibingit ng antok.
"hon don't sleep yet" napatitig ako sa kanya
"bakit? let me sleep na" sabay nguso ko at napangiti siya ng halikan niya ako kaya napasunod nalang ako sa kanya pero lumayo naman siya at hinalikan ang tungki ng ilong ko sabay haplos niya sa likod ko.
"should i court you so you could say yes?" napangiti ako sa sinabi niya.
"bukas nalang tayong mag usap" pakikiusap ko at napangiti naman siya at niyakap ako
"fine we will talk tomorrow" napangiti ako at niyakap siya at unti unti akong nakatulog kahit may kamay niyang nasa dibdib ko naglalaro.
Zara POV
Nagising ako like a body call ko na every morning pag tama ang tulog ko magigising ako ng maaga saka ako napatingin kay sir na sobrang himbing matulog, napangiti ako na parang ewan dahil sa kilig, nakayakap siya sa bewang ko kaya tinitigan ko siya kahit kailangan ko na siyang gisingin dahil may trabaho siya pero dahil naalala ko yung sinabi niyang this past few days hindi siya nakakatulog ng maayos and he had some insomia ang tanong did he take some sleeping pills? but as i remember kagabi magkayakap kami hanggang sa makatulog kami, napangiti ako siguro mas magiging masaya ako pag malalaman kong nakakatulog siya ng maayos dahil katabi niya ako, it just means his so comfotable on me, hinaplos haplos ko ang pensge niya i trace his long nose his lips his eyebrow ng bigla siyang gumalaw kaya napatigil ako at napangiti ng magising siya at napatingin sa akin.
"good morning" napatitig siya sa akin at bigla nalang siyang napaupo kaya nagulat ako, tumayo siya at may tinignan sa office table niya sa gilid saka siya may tinignan kaya napaupo ako habang hawak hawak ko ang kumot para matakpan ang hubad kung katawan, napatingin siya sa lalagyan niya ng gamot yata or let say his sleeping pills, napatayo ako saka ko kinuha ang sando niya at sinuot ito saka siya nilapitan.
"may problima ba?" tanong ko sa kanya.
"look" turo niya sa gamot niyang may date.
"i should take this yesterday night" tinignan ko lang siya.
"you know i have insomia" napangiti ako sa kanya.
"ayaw mo ba nun?" bigla siyang napatingin sa akin.
"Zara i think it's you" napakunot noo ako
"sa ano?" bigla siyang napangiti at niyakap ako kaya nagulat ako pero niyakap ko na rin siya at hinaplos haplos ang likod niya.
"please stay by my side" humiwalay siya at hinawakan ang pesnge ko.
"sleep with me from now on" napangiti ako habang nagkatitigan kaming dalawa.
"help me Zara" biglang sabi niya kaya hindi ako makasagot.
"help me to overcome my insomia, yesterday night i fall asleep hugging you i think you are the answer for that, marami na akong ginawa noon Zara, i do this with some girls too to find out if this is really the problem with me" napakunot noo ako sa sinabi niya, parang binaril ako sa sinabi niya.
"you do that to every woman you wanted to test on?" biglang nawala ang ngiti niya sa tanong ko.
"Zara i been suffering insomia since i was 15 years old kagabi, kagabi lang ako nakatulog ng maayos, i admit ginawa ko ito sa kahit sinong babae dahil gusto kong malaman dahil sabi ng doctor sa akin hindi na gumagana ang gamot sa akin dahil sa pag inom ko nito simula noon, he just told me to find a woman whom i am comfortable bedding too" mas lalo lang akong nainis sa inamin niya,
"so kaya mo ginawa yun kagabi? para malaman kong comfortable ka sa akin?" gusto kong umiyak sa harap niya pero nagpakatatag ako.
"Zara"napangiti ako sa aknya.
"it's okay" sabi ko nalang at lumayo ng kunti sa kanya.
"are you mad?" tinignan ko siyia.
"hindi tanga lang ako na naniwalang may feelings ka sa akin" ngumiti ako sa kanya at huminga ng malalim.
"don't worry alam ko naman na impossible we just meet a week kaya don't mind it, maliligo lang ako baka malate ako" saka ako ngumiti at iniwanan siya saka ko pumasok sa banyo i lock the both door saka ako napaupo sa toilet bowl.
"just an experiment" bulong ko sa sarili ko, bakit ba kasi ang dali kong mainlove i just meet him bakit ang dali kong bumitaw? tumayo na ako
tumayo ka Zara atleast alam mo na saka imposibleng magkakagusto siya sayo, malaki ang utang naloob ko sa kanya i just need to stick to our aggrement to our rule, bakit ko naman kasi nakalimutan yung rule number 47. Cooperate and number 40. Don't confused sex with make love, lahat na lahat ng ginagawa ni Sir Dylan ay nasa contrata kaya wala akong karapatan na magalit, this is just a work for him, dapat yun na ang lagi kong tatandaan sa sarili ko na dapat hindi mahulog ang loob ko sa kanya dahil alam ko sa sarili kong ako lang magiging kawawa, he have shasha anytime soon magkakabalikan sila, im just a hired girlfriend na binabayaran at siniswelduhan, bakit ba kasi nakalimutan ko na trabaho to, trabaho tong pagiging girlfriend ko sa kanya, anytime soon he will leave me, biglang tumulo ang luha ko sa mag pinag iisip ko nakalimutan ko kasi na hired girlfriend niya ako, hindi niya ako totoong girlfriend, huminga ako ng malalim at ngumiti.
"matatag ka Zara, trabaho trabaho no hard feelings" ngumiti ako at hinaplos haplos ang dibdib ko, naligo na ako at pagkatapos ay lumabas akong may tapis sa katawan ko saka ko siya nakitang nakabihis na.
"hon are you mad?" napatingin ako sa kanya parang lahat ng sinabi ko kanina nawala kasi sa totoo lang mahirap ang hindi mainlove sa kanya parang niloloko ko yata ang sarili ko.
"hindi" sabay ngiti ko sa kanya.
"are you sure?" tumango ako sa kanya.
always remember zara his kiss, his hugs everything he did, he pay it hindi libre dahil binayaran ka na
kausap ko sa sarili ko, kaya ngumiti ako sa kanya ng yakapin niya ako.
"sure?" tumango ulit ako.
"i am" sagot ko nalang
"okay" sabay halik niya sa noo ko.
"let's have breakfast then" tumango ako sa kanya ng hawakan niya ang kamay ko gusto kong kiligin pero sa tuwing maaalala kong binayaran niya ako para gawin to nasasaktan lang ako.
to be continued..
TheMirrorPrincess
02132021
BINABASA MO ANG
The Billionaire Sweet Chances (18+)
RomanceFugo Series 5: Dylan Zaniel [COMPLETED] He changed for the better, He accepted his wrong doing and he become a better father to his daughter Aurora, A single dad trying to have a better life. BABALA: Para hindi maguluhan you should read Fugo Series...