Zara POV
"Mandy can you give me a tip?" Tanong ko kay mandy kaya napatitig siya sa akin.
"What tip?" I smile at her.
"Alam mo kasi hindi ako sanay na may nakikitang hubad na lalake, kaso napaisip kasi ako ikakasal na kami ni dylan dapat kailangan akong masanay na ganun na siya. Napangiti siya sa tanong ko.
"Zara normal lang yan, ganun rin naman ang asawa ko dahil private talaga yung kwarto dahil kami lang naman ang makakakita sa anong gagawin namin, yung asawa ko once makapasok na sa kwarto namin he won't mind having clothes on ganun ang mga lalake kasi Zara iniisip kasi nila bakit kailangan pa nilang mag damit kung totoosin pag-aari niyo naman ang isa't isa" napatango ako dahil tama siya.
"Sanayin mo ang sarili mo, hindi rin ibig sabibin na manyak sila everytime they are so sweet, ganun ang mga lalake oh well base on my experience lang naman tong sasabibin ko sayo kung ano lang ang na experience ko sa asawa ko, si dhruv kasi yung way niyang pagpapakita sa akin na mahal na mahal ako is making love, iba kasi yung affectionate na ginagawa niya like giving me gifts and flowers isa rin naman yan sa pagpapatunay na mahal ka ng isang tao pero kung kayo lang talaga dalawa. You will expect that may mangyayari talaga like both of you will make love, and ofcourse you need to accept him for being naked infront of you, and one more thing kung matutulog na kayo you shouldn't wear something that ang hirap tanggalin, you should wear a lingerie and nighties para easy lang sa kanilang tanggalin yung pang ilalaim mo, no need na hubarin ang nighties cause nipis lang naman yan" habang nakikinig ako sa kanya para bang sasabak ako sa gira gabi gabi, nung may mangyari sa amin ni Dylan nagtiis ako sa sakit sobrang sakit talaga at talagang matagal kaming natapos nun, pagod na pagod ako nun halos mawalan ako ng hininga halos hindi ko magalaw ang katawan ko nun naging lantang gulay ako nung araw na yun pero aaminin ko masarap sa pakiramdam sa unang una lang naman masakit pero alam ko ring nasugatan ko ang likod ni dylan nung tumalikod kasi siya nung pumasok siya ng banyo, nakita kong nagdurugo yung likod niya sa kalmot ko, napuno kasi ng kalmot ko ang likod niya nun satingin ko hanggang ngayun masakit pa siguro yun, gagamutin ko yun mamaya.
"Saka wag kang mahiya Zara kasi ikakasal na kayo ni dylan and pag naging mas open ka sa kanya trust me magiging masaya ang lovelife niyo" sabay kindat niya kaya napangiti ako sa kanya.
"Tanggap ko naman si dylan saka alam ko naman na mangyayari yun sa amin" nakangiti kong sabi sa kanya.
"Congratulations pala sa wakas naman at nagtino na talaga si dylan" napangiti nalang ako sa kanya.
"Ngayun lang din ako nag mahal ng ganito Mandy, noon hindi ako naniniwala sa true love dahil sa mga nakikita kong may ibang babaeng nagdudusa dahil sa lalake, pero alam mo yung iba si dylan, the way he handle me" Napangiti ako.
"Alam mo ba he always ask for permission kung papayag ba ako" ngumiti siya sa akin.
"It is because maybe until now his scared might you leave him pag may ginawa siyang hindi maganda"napangiti ako.
"Maybe" masayang sabi ko sa kanya.
"Alam mo zara sa unang beses lang yan masakit pero pag naulit niyo hanap hanapin mo yan araw araw" natawa kaming dalawa.
"Hon" napalingon ako saka ako napangiti ng makita siya.
"Hon" masayang bungad ko kaya agad akong tumayo at linapitan siya sabay yakap sa bewang niya, tumingala ako at ngumuso kaya napangiti siya as he give me a smack kaya napangiti ako saka napahiwalay at napatingin kay mandy.
"Alis na ako baka hinahanap na ako ng asawa ko" nakangiti niyang sabi kaya napatango ako sa kanya, ng makaalis na si mandy ay niyakap niya ako sa bewang kaya napatingla ako sa kanya.
"Okay na kayo?" Tumango ako sa kanya at nakita ko ang saya niya.
"Are you okay? I think its good if you take a rest" mas lalo akong napangiti sa sinabi niya.
"Im fine" masayang sabi ko saka ako may naisip.
"Yuko ka hon" nagtataka naman siyang yumuko kaya bumulong ako sa kanya.
"Let's go home i want to feel your mouth below me" natatawa kong sabi saka ako humiwalay at gulat na gulat siyang napatingin sa boung lugar kaya natawa ako.
"Hon" natatawa niyang saway sa akin.
"Favourite ko yun eh" sabay pout ko at napangiti siya as he cup my face and kiss me kaya napayakap lang ako sa bewang niya at sinabayan siya ng humilay siya sandali kaya napadilat ako at nagkatitigan kaming dalawa.
"Let's do it on our car" nagulat ako sa sinabi niya, joke lang yun totohanin niya, agad niya akong hinigit sa kotse niya pinapasok niya ako isasara niya na sana ang pintuan ko ng may humawak sa balikat niya si Juno.
"Kuya pahiram nang private rest house mo pwede?" Sabay ngiti nito sa kanya kaya napangiti ako.
"I already try to ask kuya Cohan, Phinnaeus and Dhruv pero ayaw nila ikaw nalang pag asa ko kuya, please ngayun lang naman ako hihiling eh, yun lang kasi pag asa ko" natawa si dylan at humarap kay juno.
"How about Laris did you ask him?" Tumango siya.
"Ayaw rin niya" napangiti kami ni dylan ng tumingin siya sa akin.
"Ask her" nakangiting sabi ni dylan kaya nagulat ako kaya napatingin sa akin si juno, bakit ba ang gwapo ni juno, nakakainlove yung mga mata niya, sa lahat lahat ng magkakapatid siya lang yung may hazel eyes yung ibang kapatid niya blue eyes, para siyang kpop idol sa ayos niya, napalunok ako dahil nagkatitigan kami, tinignan ko si dylan.
"Hon naman bakit ako?" Natatawa kong tanong sa kanya.
"Pwede ba Zara?" Napatingin ako kay juno ng tanungin niya ako.
"Okay" sagot ko nalang at napangiti naman ito.
"Salamat kuya" masayang sabi nito kaya kinuha ni Dylan sa compartment niya ang susi saka ibinigay kay juno kaya umalis itong may ngiti sa labi kaya tinignan ko siya.
"Hon bakit ako ang pinapadesisyun mo" ngumiti siya as he cup my face and kiss me pero agad naman siyang lumayo.
"You should be, you're going to be my wife after all" sabay kindat niya sa akin kaya kinilig ako ng marahan niyang haplosin ang leeg ko kaya nakatitig lang ako sa kanya.
"Hon i like looking at your hickey" napakunot noo ako sa sinabi niya.
"Meron ba? Nakikita?" Napangiti siya sa akin.
"Hayaan mo na marami nang nakakita itatago mo pa ba?" Tinignan ko siya ng masama and he just smile.
"Uuwi na ba tayo?" Umiling iling siya sa akin kaya tinignan ko siya.
"Hon kailan mo gustong ikasal tayo?" Tanong niya sa akin.
"Hmm hindi ko alam" ang tanging nasabi ko at nakatitig lang siya sa akin.
"But you are ready right? You are ready for this?" Marahan akong tumango sa kanya at napangiti naman siya saka ako niyakap.
"Thank you hon" bulong niya sa akin kaya napangiti nalang ako at niyakap din siya.
To be continued...
TheMirrorPrincess
31021
BINABASA MO ANG
The Billionaire Sweet Chances (18+)
RomanceFugo Series 5: Dylan Zaniel [COMPLETED] He changed for the better, He accepted his wrong doing and he become a better father to his daughter Aurora, A single dad trying to have a better life. BABALA: Para hindi maguluhan you should read Fugo Series...