Chapter 69 (+18)

12K 142 7
                                    

⚠️READ AT YOUR OWN RISK⚠️

Zara POV 

Kagat labi akong nakikinig sa mga naririnig ko, nagtataka ako kanina bakit ako tinatawagan ng kakambal ni dylan tapos bigla bigla ko nalang maririnig ang hikbi at iyak ni dylan at lahat lahat ay narinig ko.

"Zara did you hear everything right?" napahinga ako ng malalim.

"as you can see Zara dylan had planed on proposing to you but in a surprise way si heather ang coordinator niya bilang kapalit sa pagtulong ni dylan sa kanya kaso heather fall inlove with dylan so she tried to ruined everything specially your relationship with him, actually nasa hospital si Heather ngayun dahil sinakal niya ito sa galit ng umamin ka sa lahat lahat sa kanya kung bakit gusto mo na siyang iwan, hindi siya makapagsalita dahil hindi niya alam na ganun pala ang ginawa ni heather sayo, at that time when you call heather she ask dylan to borrow his phone to call some supplier kaso tumawag ka at it's a perfect timing daw to ruined your trust with dylan, inamin naman sa akin ni heather ang lahat lahat, so Zara mahal na mahal ka ng kakambal ko kung iiwan mo siya baka babalik ang dylan na ayaw na naming gustong bumalik kasi kung babalik ang dating dylan baka mawasak lang ang buhay niya, you are our only chance for dylan ngayun lang siya nag mahal kaya sana makipag usap ka sa kanya" napahinga ako ng malalim.

"nasaan kayo?" tanong ko sa kanya.

"just be home iuuwi ko na siya" marahan akong tumango kahit hindi naman niya ako nakikita.

"okay"sagot ko saka na niya binababa nag tawag saka ako napatingin kay top.

"minsan mag isip ka rin hindi yung bunganga ang nauuna, sana man lang doon ka nagalit sa babaeng yun alam na alam mo namang sobrang gwapo niyang boyfriend mo kahit sino maaakit talaga" napahinga nalang ako ng malalim.

"bakit ba naman kasi hindi siya nag explain sa akin" inis na sabi ko

"paano nga siya mag eexplain kung pati siya hindi alam yun, common sense nga Zara" tinignan ko lang siya ng masama,

"ihatid mo nalang ako sa mansion" napahinga siya ng malalim.

"maligo ka muna" umiling iling ako sa aknya

"kailangan pa ba yun? sige na" tumayo naman siya kaya sumunod na ako sa kanya,kaya ng makarating sa mansion ay nagtanong si top kung nakauwi na ba sila at tumango naman ito kaya kinakabahan akong pumasok sa mansion hanggang sa nakita ko si cohan na parang naghihintay sa akin.

"Great you are here nasa banyo siya" tumango ako sa kanya saka ako tumingin kay top.

"Thank you top" tumango lang siya kaya dumiretso na ako sa kwarto ni dylan saka ako dumiretso sa banyo nakita ko siyang nakaupo sa bathtub niyang umiiyak his so wet kaya marahan akong pumasok.

"Dylan" bigla siyang napatingin sa akin at parang hindi makapaniwala, lumapit ako sa kanya i joined him on the bathtub saka ko siya niyakap.

"Im sorry, sorry sa mga nasabi ko sorry hon" paghihingi ko ng sorry at mas lalong lumakas ang iyak niya at yumakap sa akin, umayos ako ng upo para mayakap ko siya ng husto.

"Im sorry" naiyak na rin ako saka ako marahang lumayo at hinaplos ang pesnge niya namumula ang mukha niya at nangangamoy inumin.

"I thought you're gonna leave me" umiiyak niyang sabi kaya umiling iling ako.

"Im sorry" hinaplos haplos naman niya ang pesnge ko.

"Im sorry for everything, sorry if you feel like unwanted but hon i love you so much" tumango ako sa kanya dahil nahihirapan na siyang magsalita.

The Billionaire Sweet Chances (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon