Chapter 90

3K 89 1
                                    

You make me so happy.

"Sunflower means Loyalty" napangiti nako ng makatanggap ako ng sunflower

You are my favorite human being on the planet.

basa ko sa vintage sign ng may maglahad sa akin ng bulaklak nanaman

"Peony means Seduction" natawa ako talagang hindi niya to nakalimutan sarap tirisin talaga.

I'm so excited to experience life with you.

Nagiging emotional nanaman ako sa nabasa ko ng makita ko ang lalake na maraming dalang bulaklak pero iba iba.

"Hydrangea Flower means Gratitude" sabay bigay niya nun kaya tinaggap ko.

"Gerbera Flower means Cheerfulness" at ibinigay sa akin and gladly accept it.

"Baby's Breath means Faith" i recieved it again

"Tulips means Perfect Love" i nod at him

"Peruvian Lily means Tenderness" as he give it to me i recieved it lestening to him

"Pink Roses means Gentleness" yun ang last na bulaklak niyang ibinigay kaya tinaggap ko ito saka nanaman umandar ang karwahe kaya napatingin ako sa dinadanan nito pero matagal tagal itong naglakad kaya napapangiti nalang akong nakatingin sa mga ilaw na sobrang ganda hanggang sa tumigil nanaman at umilaw ang vintage sign

I'm so in love with you.I'm counting down the minutes until I get to see you. I love you

Napangiti ako dahil doon saka ako napalingon at nagulat ng makita ko si top ngumiti siya sa akin at may hawak siyang red roses,

"bumababa ka na" natatawa niyang sabi kaya inalalayan niya akong bumababa habang hawak ang mga bulaklak na natanggap ko ibinigay niya ito kaya nakangiting tinaggap ko ito.

"Red Roses means True Love" masyang sabi niya at pinunasan ang pesnge ko.

"Happy birthday Zara" nakangiting bati niya at agad akong niyakap kaya napangiti ako.

"thank you top" nang mag hiwalay kami ay tinuro niya si Dylan na naka suit na kulay red kaya napangiti ako ang unfair kasi nakabihis siya habang ako talagang naka pajama pero okay na ako kasi na surprise niya naman ako ng bonggang bongga.

"lapitan mo na" nakangiting sabi ni top kaya naglakad na ako palapit kay Dylan na nakatayo sa malaking regalo kaya nagtataka ako pero tumakbo nalang ako at nang makalapit sa kanya ay agad ko siyang niyakap ng sobrang higpit.

"hon ang sama mo pinaiyak mo ako" umiiyak kong sabi sa kanya kaya tumingala ako at ngumiti at nakita ko naman ang saya sa mga mata niya kaya hinigit ko ang leeg niya and i kiss him ng sobrang tagal saka ako lumayo at nakangiti lang siya saka biglang may violen na nag play kaya nagulat ako, at marahan siyang yumakap sa bewang ko at inilagay ang kamay ko sa balikat niya kaya napatingin ako sa kanya.

"hon i don't know how to dance" napangiti siya sa akin.

"step on me" biglang sabi niya kaya napatitig ako sa kanya.

"mabigat ako" sabi ko but he just kiss me kaya napasimangot ako.

"come on i want to dance with you" sabay pout niya kaya napangiti ako.

"fine" dahan dahan kong inapakan ang sapatos niya at napangiti nalang ako dahil nag mag simula na siyang sumayaw ay talagang parang sumasayaw kaming dalawa kaya napatitig ako sa kanya.

"how did you do that?" napangiti siya sa sinabi ko.

"nothing impossible hon" sabay halik niya sa noo ko kaya mas lalo lang akong kinilig, imagine seeing a man with his suits yung sobrang gwapong gwapo tapos yung kasayaw niya lang ay naka pang t-shirt na malaki at naka pajama lang, pero ngayun ko lang naisip na kahit ano pala ang sout mo hindi mo na yun mapapansin kasi mas mangingibabaw ang saya at kilig mo" habang sumasayaw kami ay nakatitig lang kami sa isa't isa na may ngiti sa labi ng bigla siyang kumanta kaya napatitig lang sa kanya.

"If you need someone to take your hand, I'd gladly be the one to stay right here right now" napatulala ako kasi first time kong marinig ang boses ni Dylan para akong nakikinig ng isang professional na singer, halos hindi ako makapaniwala ang ang isang Dylan ay may hidden talent, alam ko namang may kapatid siyang singer pero hindi ko akalain na nasa lahi talaga nila ang may boses anghel, marahan siyang ngumiti at hinaplos ang pesnge ko pero nakatulala lang akong nakatitig sa kanya.

"When everything starts turning bad I'd take the time to let you know it's true It's you" yung violen na tumutugtug ay saktong sakto sa boses niya napalunok ako kasi hindi lang gwapo tong boyfriend ko pero full-pack na siya.

"The reason i live is you whatever they say I'll say it now" napatitig ako lalo sa kanya dahil naghihintay ako sa susunod niyang sasabihin, kaya natawa siya sa akin.

"anong sunod?" excited kong tanong at napangiti siya at hinalikan ang labi ko pero smack lang at niyakap niya ako we are now still dancing slowly.

"It's always been you I'm so in love with you i'd always give it all you know there's no one else just only you the one and only you i'd tell the world a million times you are the apple of my eye" bigla akong napanguso dahil sa kanta niya and he just smile at me his sweetest smile that can melt me and can even make me die now.

"hon your making me cry" nakanguso kong sabi at talagang tumulo ang luha ko doon kaya tumigil siya sa kakasayaw saka niya ako tinalikod kaya napatingin ako sa white board kaya nagtataka ako, the music stops at tanging hangin at ingay ng mga hayop ang naririnig ko.

"hon anong meron?" yumakap siya sa bewang ko and i feel his chin on my shoulder and kiss my cheeks.

"just look at the white screen" nang sinabi niya yun ay sinunud ko siya at napasandal sa dibdib niya ng biglang may lumabas na mga words kaya binasa ko ito. 

When everyone starts passing by i hope that you can see that i've been here for you when everything starts turning bad i'd take the time to make things turn around for you it's always been you i'm so in love with you i'd always give it all you know there's no one else just only you, the one and only you i'd tell the world a million times you're my love.

to be continued...

TheMirrorPrincess
3

1221

The Billionaire Sweet Chances (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon