Chapter 3
"Di-dildo? Ca-Carson... What are you thinking?!" Gulat kong wika sa asawa ko.
Tumawa lang ito.
"Why wife? May reklamo ka? Gusto mo akong makausap diba? Take the risk." He said.
"Remove your panty, teddy bear." Wika nitong nakakaloko.
Nagdadalawang isip ako kung gagawin ko yun.
Never ko pang naranasan mapasukan nun... Maliban kay-hinde! Tapos na ang masalimuot kong nakaraan. Tanging si Carson na lang ang may karapatan na pasukin ako at wala ng iba.
Makakaya ko kaya? Ang laki naman ng dildo na ito. Ganito pala ito sa personal sa mga internet ko lang ito nakikita.
Halos nanginginig ang buong kalamnan ko ng unti unti kong tinanggal ang panty ko. Habang si Carson naman ay nakangisi sa akin habang hawak hawak ang kulay pink na dildo.
Tuluyan ko ng nahubad ang panty ko.
Pinaghiwalay ni Carson ang dalawa kong binti.
"Now get ready wife, I won't fuvk you, I don't want to penetrate you but this dildo will." Sabay wagayway ng dildo sa harap ko.
Nakita kong may nilagay si Carson sa dildo pangpadulas yata. Narinig ko rin na nagvi-vibrate ito.
Sinimulan ng nilapat ni Carson ang dildo sa clit ko at ibayong sarap at sensasyon ang naramdaman ko.
"Ah..." Pabaling baling ang mukha ko.
Feeling ko ay mas lalong lumakas ang vibration at mas lalo akong nangisay.
Lumalim ang paghinga ko pakiramdam ko may sasabog sa akin.
"Carson I'm near." Sabi ko sa asawa ko.
Bigla nawala ang init na naramdaman ko ng bigla siyang huminto.
"Not yet teddy bear, not yet." Paos na tinig nito.
"Nagsisimula pa lang tayo."
Muli siyang bumaling sa aking dibdib at agad niya itong sinakmal ng magkabila niyang kamay.
"Tell me Bea sinong mas masarap sa amin ni Francis?"
"I-ikaw.." tanging nasambit ko nasasaktan ako sa ginagawa niya.
"Liar."
Nanaliksik ang mga mata ni Carson.
"You whore wife, ambilis mo talagang labasan. Ganito ka rin ba kay Francis ha?! Mas magaling ba siya ha?! Humanda ka lulumpuhin kita Bea. Sisiguraduhin kong iiwan mo si Francis sa gagawin ko sayo. You fuvking whore!"
Nagulat ako sa biglang pagkilos ni Carson sa akin. Parang hindi na siya si Carson na nakilala ko, ang asawa kong mapagmahal. Asan na ang Carson na mahal na mahal ako?
Kahit nasasaktan na ako sa pinaggagawa niya nagawa ko paring magsalita.
"Bumalik ka na sa akin Carson, mahal na mahal kita ikaw lang ang mahal ko." Tanging nasambit ko na lamang nagsisimula nanaman akong umiyak.
"Never."
Bigla na lang ako nakaramdam ng hapdi at sakit sa kaloob looban ko ng maramdaman kong pinasok ng buo ni Carson ang dildo sa aking loob.
"AHHH!!!!! ARAY!!! CARSON! ARAY KO!" Sigaw ko.
Napakapit ako sa kanyang mga kamay at pakiramdam ko lahat ng kuko ko ay bumaon sa kanyang mga kamay.
Gusto kong alisin niya iyon.
Ang sakit sobrang sakit...
Pero wala yatang naririnig si Carson
BINABASA MO ANG
A Broken Vow
RomanceHindi buo ang isang tahanan kung walang pamilyang nakatira. Pamilyang bubuo sa pagsasamasama sa hirap man o ginhawa sa lungkot, saya o ano mang problemang hamon. Sila sila ang magdadamayan sa mga pagsubok na kailangan lampasan. Kung titingnan sa isa...