Chapter 28
Napasubsob ako sa kama nang ihagis ako ni Carson doon. Halos kaladkarin na niya ako dahil plinano kong makatakas mula sa kanya. Limang araw na akong ginagapos at kinulong ni Carson, wala na kami sa aming bahay, hindi ko na rin alam kung saan ba ako dinala ni Carson, walang tao sa lugar na ito kahit sumigaw ako at humingi ng tulong ay walang makakarinig sa akin.
Masakit na rin ang aking katawan dahil bukod sa bugbog na pinaparanas niya sa akin, paulit-ulit niya rin akong ginagamit.
"Do you think you can go anywhere huh?" Nangagalit na ngiping wika nito. "You can't escape from me, let me punish you right now on this bed!" Sabi nito habang tinatanggal ang kanyang sinturon.
Ayoko, makipagtalik sa kanya ngayon, baka makasama ito sa pinagbubuntis ko, Lalo na't muntik na akong makunan nitong nakaraang araw. Kinabahan na ako sa ginagawa niya sa akin.
"C-Carson wag..." Naiiyak kong sabi sa kanya.
Pero tila bingi ito at walang narinig. Muli nitong iginapos ang aking kamay.
Sinubukan kong pumalag, pero mas malakas si Carson kaysa sa akin, isa pa pagod na pagod na ang katawan ko. "C-Carson ano ba?!" Bulyaw ko.
"Shut up wh*re!" Hindi ko namalayan na naitali niya na pala ako sa headboard ng kama.
"Please.... Huwag... Baka makasama sa baby natin... Cars----" hindi na ako nakapagsalita pa ng marahas niya akong pinaghahalikan, halik na puno ng galit, sakit at nagpaparusa.
"Uhmmmmm..." Napa-aray ako ng maramdaman kong kinagat niya ang labi ko dahil hindi ko ito tinutugon, nalasahan ko pa ang dugo nito, pinunit na nito ang aking damit. Hanggang sa tuluyan na niyang napiga ang nais niya.
Nagpumiglas ako sa pamamagitan ng pagwasiwas ng ulo ko. "Tama na Carson... Ano ba?!" Asik ko sa kanya.
Ngunit sinakal ako nito at buong bigat na dinaganan ako.
"Ako lang ang pwedeng pumasok sayo."
Halos hindi na ako makahinga sa madiin niyang pagkakasakal sa akin.
"Why Bea? May binabalak ba kayo ni Francis na takasan ako, huh?!" Galit na sabi nito.
Nahuli ako nito kanina sa CR habang ginagamit ko ang kanyang cellphone para humingi ng tulong, muling binasag ni Carson ang binili niya sa aking cellphone sa harap ko. Wala na akong ibang maisip pa kanina kundi gamitin ang pagkakataong makuha ang cellphone nito. Kakatwa at nakita ko ang number ni Francis sa kanyang cellphone at tinawagan ko ito. Pero bago ko pa man iyon magawa ay inagaw na niya ito sa akin.
Lalong dumiin ang mga kamay nito sa aking leeg, "Hindi ka ba kuntento sa akin, huh Am I not enough? Or you're just a b!tch kaya naghahanap ka pa ng ibang papasok sa makipot mong p*ke."
Nasaktan ako sa mga binitawang salita ni Carson. Hindi ko na alam ang gagawin ko. Hindi na ako makahinga, malapit na akong mawalan ng ulirat dahil sa madiing pagkakasakal niya sa akin. Nakahinga ako ng maluwag ng tinanggal niya ang pagkakasakal niya sa akin ngunit hindi para pakawalan ako kundi para ibuka ang mga hita ko.
Inubos ko ang natitira kong lakas para protektahan ang sarili ko mula sa kanya. Buong pwersa kong itinikom ang aking mga hita upang hindi magawa iyon ni Carson. Pero ano ba ang laban ko sa bruskong pangangatawan nito?
Sinampal ako nito na ikinagulat ko, at ginamit niya ang pagkakataong ito upang mabilis na makapasok sa akin na walang pag-iingat.
"Ohhh... Fvck! Ang sikip sikip mo pa rin ahhh..."
Halos mapaigtad ako sa sakit ng pagkakabaon niya sa akin. "Aray, Carson... Masakit.."
Nabingi ito at mas mabilis ang ulos na ginawa nito sa akin. Habang nilalantakan niya ang aking leeg papunta sa aking dibdib.
BINABASA MO ANG
A Broken Vow
RomansaHindi buo ang isang tahanan kung walang pamilyang nakatira. Pamilyang bubuo sa pagsasamasama sa hirap man o ginhawa sa lungkot, saya o ano mang problemang hamon. Sila sila ang magdadamayan sa mga pagsubok na kailangan lampasan. Kung titingnan sa isa...