CHAPTER 68 ⭐ BEA

21K 497 17
                                    

CHAPTER 68

***

BEA'S POV

**flashback

Oh my gahd ang inet! Alam mo yung feeling na kahit nakailang paligo ka na at naka full blast yung aircon mo, still ang inet inet pa rin?

Ugghhh..

Kaya ayan, hinubad ko na pati tank top at shorts ko. Naka underwear lang ako but who cares? Haha! Puro naman babae ang nandito sa bahay plus...my mom's not around. Kailan ba yun umuwi? Nakatira na ata yun sa agency niya eh. Tss.

Yay, ayan di na mainit!

In-onn ko na lang yung component ko at kumanta kanta habang sumasayaw pa. O di ba! Ang gaganda talaga ng kanta ni Tay! Tay lang kasi close kami eh. Haha!

Cause the players gonna play, play, play, play, play
And the haters gonna hate, hate, hate, hate, hate
Baby, I'm just gonna shake, shake, shake, shake, shake
I shake it off, I shake it off
Heart-breakers gonna break, break, break, break, break
And the fakers gonna fake, fake, fake, fake, fake
Baby, I'm just gonna shake, shake, shake, shake, shake
I shake it off, I shake it off

Napatigil ako sa kasasayaw ng tumunog ang chatbox ko. Yung popping sound, gets? And so nilapitan ko ang forever na nakabukas kong lappy.

Akala ko nga si boyfie eh pero si bes Anne pala.

From: Anne Reid

Bes, Skype. Now na.

Aba ang napakademanding kong best friend ay makikipagSkype! Bakit naman kaya?

No choice naman ako kaya binuksan ko na ang Skype ko habang kumekembot-kembot pa.

"What the heck?!" Ayan ang unang bati ng magaling kong best friend. Haha! Nakita na niya kasi ang aking amazing na saplot. Sabayan pa ng mga alindog ko.

"Hi bes! What's up?" I smiled widely at her. Haha! Nakakatawa ang itsura niya. Parang nakakain ng sampalok na may vinegar. Haha! Epic!

Kaya naman pinindot ko ang Print Screen button and boom! Huli ka balbon! May remembrance na ako. Shhh! Hihi! Sana lang hindi niya naha---

"And what did you just do?" Nakakunot ang mukha niya at namewang pa. Natawa na ako. Haha! Print screen ulit! May pangblackmail na ako! Haha!

"Nothing. May nakikichat lang kasi. I just closed the dialogue box." I smiled innocently at her. Hihi!

"Hmp! Ikaw babae ka. Ano na naman bang nakain mo't naka bra't panty ka lang dyan? Wala ka na ba talagang matinong pag-iisip?" I pouted. Ginagaya ko lang si bes Kim. Cute kasi eh at effective. Hihi!

"Matino naman ako noh! Ikaw bes ang hard mo. Naiinitan lang naman ako eh. Saka wala namang tao dito sa bahay at saka nakalock yung pinto ko." Mahaba kong pagdadahilan. Ang conservative talaga nito kahit kailan ni bes.

"Kahit na. Pwede bang magsuot ka naman ng saplot dyan? And one more thing...wag ka ngang ngumuso. Di yan tatalab saakin at lalong di bagay sa'yo." Inirapan ko siya at padabog ng nagmartsa papunta sa damit ko para isuot kagaya ng sabi ni nanay Anne. Tss. Kainis! Bakit kay bes Kim effective?

Di Mo Lang Alam (PS #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon