CHAPTER 27:
Sigaw♪♬ And the conversation was right
Underneath the shade of moonlight
You were standing there
With sun-touched hair
And your dress the color whiteMike, si Mike ang unang kumanta at ang ikinalukso ng puso ko ay nasa harap ko siya ngayon, singing this song---with me.
Finally, ang matagal ko ng inaasam-asam! Napapaiyak na ako, grabe! T^T Pwede na akong mamatay. Joke! Di pa nga kami nagkakaanak eh. WTH?! Masyado namang advance ang utak ko. Hehe!
Ako naman ang kumanta ng next verse.
♪♬ Like an aeroplane
I took flight
Fell in love with you that first night
Cause you danced with me
And I could see that there was more to lifeSabay na kami sa chorus. Nagkatinginan nga kami eh, OMO! >////< Nakablue longsleeves siya na medyo kakulay ng sapatos ko at nakapants siyang black. His hair was geled into place the way I like it at amoy na amoy ko ang pabango niyang nakakaaddict. Well, it kinda smell familiar pero di ko maalala kung san ko na naamoy yun, basta. Hay, bakit ba kasi ang gwapo nitong nilalang na to?! Aish! Namamagnet na naman ako ng nga mata niya.
Nakita ko sina Charm and Anne na nagvivideo sa harap na nakangisi at nakathumbs up. WTH?! Planado talaga ah?!
Nakita ko rin pala si Kirby na nakawaiter attire! So lahat kami pala kasali dito? Aba naman, ibang klase talaga to si bes Bea! Bakit kaya di ko yun alam? Tss. Tinago nila saakin to! Hmp!
♪♬ I'm falling
I'm falling
In love with you
I'm falling
I'm falling
In love with you
Ooh..Wow. Kung totoo lang sana ang lyrics nito, edi everybody happy! Sana nga talaga totoo na lang ito. Na mahal namin ang isa't isa. Kasi ako, mahal na mahal ko si Mike---always been, always will.
Siya naman ang kumanta. Nakatingin lang siya saakin.
♪♬ Just before the strike of midnight
You said "This could be the good life"
And you say "Goodbye, hope that I get to see you soon"
Then I walked for several miles
Couldn't rid me of my smile
Cause you found me and I found you
In this lovely month of JuneAko naman sa chorus. Tapos nag sesecond voice siya. Tapos sabay kami sa last sentence.
♪♬ I'm falling
I'm falling
In love with you
I'm falling
I'm fallingIn love with you..
Naku! Kamuntikan ko ng kantahin ang Super Bass! Ang lakas kasi ng tibok ng puso ko, grabe! Pero teka, tapos na? Wah bitin! Isa pa! T^T
Nakatingin pa rin kami sa isa't isa. Yiiee! Matutunaw na namin ang isa't isa. Hihi! Pero ayoko pang bumitaw ng titig. Baka panaginip lang eh. O kung hindi man, minsan lang to kaya lubus-lubusin na.
Pero napabitaw na lang kami sa titig ng narinig namin ang kantyaw ng mga istorbong people.
"Ui tama na nga yan! Date namin to, remember? Bukas na kayo!" Bulalas ni Bea. Napatawa naman sila habang kami ni Mike, nagkatinginan ulit at nag-iwasan ng tingin. Shems lang! O////O
Bumaba na kami ng stage. At hindi lang sa sabay kami ah, inalalayan pa niya ako pagbaba. As in naglend pa siya ng hands para makababa ako. Wala kasing hagdan since parang platform lang yun.
BINABASA MO ANG
Di Mo Lang Alam (PS #1)
HumorWhen the game of love finally unfolds.. How would you play the game? Magpapatuloy ka pa ba kahit alam mong talo ka na? At ipaglalaban pa rin sa huli.. kahit sobrang masakit na? "Oo, all this time pasimple lang ako. Kunwari wala lang, dea...