CHAPTER 49
♪ Your stare is filled with static
Your touch is so electric
I'd give my world, I'd give my all
I'd give you everything and moreBut my heart I just can't let it fall
I just can't let it goCoz your love's got me electrified
It's enough to keep me by your side
It doesn't matter where you are
By my side or way too far
'Coz your love... Got me electrified ♪Napalibot ako ng tingin. Si Mike yun ah. Hindi ako pwedeng magkamali. I know his voice and that is our song.
Electrified by MYMP
Sinundan ko iyong boses niyang napakaganda. Nasaan ba ako? Parang nasa playground kami ah. Dito kami unang nagkita. Tumakbo na ako pero di ko pa rin siya nakikita.
Then bigla na lang nasa Dairy Republic na ako. Nasa loob na ako pero walang tao, walang Mike pero naririnig ko pa rin ang kanta niya.
"Mickey! Asan ka?" Lumabas na ako sa DR at nagbago na naman ang setting.
♪ Your kiss is so romantic
The way you make me feel is fantastic
Prayed for someone just like you
So maybe you're my dream come trueBut my heart I just can't let it fall
I just can't let it go ♪Nasa bahay na nila ako. Wala ring katao-tao. Pumunta ako sa garden, pero wala. I went to his room na tinatambayan namin madalas noon pero wala rin. Malungkot akong lumabas ng bahay nila at napadpad ako sa school namin. Bakit ba walang tao? Natatakot na ako.
"Mike.." Bakit ba hindi kita makita?
Tumakbo ulit ako. Walang ibang lugar ang nasa isip ko kundi ang puno sa likod ng school namin. Doon kami tumatambay ni Mike noon at naggigitara. I miss those times. Sana andun siya.
At tama nga ang hinala ko.
Nakatalikod siya saakin. Tumigil ako sa pagtakbo at napahawak sa tuhod ko habang hinahabol ko ang hininga ko.
BINABASA MO ANG
Di Mo Lang Alam (PS #1)
HumorWhen the game of love finally unfolds.. How would you play the game? Magpapatuloy ka pa ba kahit alam mong talo ka na? At ipaglalaban pa rin sa huli.. kahit sobrang masakit na? "Oo, all this time pasimple lang ako. Kunwari wala lang, dea...