Mình không rõ nguồn của fic gốc. Nếu bạn nào biết nhắc mình với nha vì mình tìm khá lâu rồi nhưng tiếc là chưa thấy. Cảm ơn ạ.
----------
......
Hội nghị buổi chiều hơn ba giờ mới bắt đầu, cuối cùng phương án quảng cáo của Chaeyoung cũng không được thông qua, tâm huyết trong hai tuần nay của cô như đổ sông đổ biển nên trong lòng cô cảm thấy có chút uể oải.
Sau khi tan họp, mọi người đi ra khỏi phòng, Chaeyoung sắp xếp lại tài liệu rồi đi ra.
Trở lại vị trí của mình cô mới thở ra một hơi nhưng mà nghĩ lại hôm nay có thể tan làm đúng giờ đi đến trường đón Min Jun được rồi. Vì cái phương án quảng cáo này mà mỗi ngày cô đều làm thêm giờ đến rạng sáng. Cô không thể đem nhóc theo bên cạnh được nên đành phải nhờ anh trai chăm sóc cho nhóc.
Đúng lúc ngày mai là cuối tuần nên tối nay có thể dẫn nhóc đi ăn, sau đó hai mẹ con sẽ cùng nhau đi dạo.
Nhưng mà đời đúng là không như ý muốn. Lúc gần tan làm thì Giám đốc sáng tạo BoA đi vào phòng, vỗ tay một cái thì ánh mắt của mọi người lập tức nhìn qua, có người thậm chí còn gào nhỏ một tiếng: "hi vọng đừng nói là tới thông báo làm thêm giờ nhé!"
"Chẳng lẽ đêm nay lại phải ở công ty ăn cơm hộp sao ...?"
Chaeyoung mơ hồ có dự cảm xấu, tối nay có khả năng lại phải làm phiền anh trai đi đón Min Jun rồi.
Nhưng điều cô dự đoán hoàn toàn ngược lại, BoA nhìn một lượt mọi người trong phòng rồi mỉm cười nói: "Hôm nay có nhiều việc quá nên không thể báo với mọi người được, hạng mục kia đã được thông qua đề án rồi, đây cũng là hạng mục cuối cùng tôi làm ở công ty này. Ngày mai tôi chính thức rời khỏi chức vị nên tối nay tôi muốn mời mọi người ăn một bữa cơm, ở ngay quán ăn gia đình gần công ty thôi, mọi người đều đến đi."
Lập tức mọi người đều bàn bạc sôi nổi, hiển nhiên là không đoán được lý do Giám đốc rời khỏi chức vị nên rối rít hỏi: "Giám đốc, tại sao chị lại từ chức vậy?"
BoA chỉ cười, tránh nặng tìm nhẹ trả lời: "Là chuyện cá nhân thôi, mọi người đừng nghĩ lung tung, việc tôi rời chức vị cũng không có ảnh hưởng gì đến công tác của mọi người. Còn nửa giờ nữa là tan tầm, chút nữa mọi người cùng nhau đi qua." Nói xong thì ý bảo mọi người cứ tiếp tục công việc còn cô thì đi ra ngoài.
Mọi người làm gì còn tâm tư làm việc nữa, liếc mắt nhìn nhau: "Tuy bình thường Giám đốc hết sức nghiêm túc, thỉnh thoảng còn hung dữ khiến cho mọi người nghĩ chị ấy đang ở thời tiền mãn kinh nhưng tôi cũng đã quen rồi ..."
"Đúng vậy, trước đó cũng không nghe thấy tin tức gì, tại sao đột nhiên lại từ chức chứ?"
"Không trách được tại sao chị ấy lại theo sát hạng mục này như vậy, thì ra là muốn làm xong trước khi từ chức."
"Cũng không biết Giám đốc mới sẽ là ai, chắc không phải là tuyển thẳng người trong ngành đâu."
Tiếng nghị luận không ngừng vang lên, hết nguyên nhân Giám đốc BoA từ chức lại đến Giám đốc mới sẽ là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanfictionMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...