.....
Chaeyoung không nghĩ tới lại gặp phải Lisa trong một đêm mưa như thế này, đầu óc lập tức trống rỗng, trái tim đập không theo quy luật, đầu ngón tay cũng có chút phát run nhưng rất nhanh cô liền khôi phục lại sự tỉnh táo, xoay người ngồi xổm xuống bên cạnh Min Jun, nhỏ giọng dặn dò nhóc vài câu.
Min Jun có chút mờ mịt gật đầu.
Chaeyoung đang muốn đứng lên thì khóe mắt nhìn thấy một bàn tay thon dài hướng về phía túi mua hàng của cô, một tay vững vàng cầm lấy hai cái túi to, tay kia cầm lấy cái túi còn lại, bất chấp trời mưa nhanh chóng bỏ ba túi mua hàng vào cốp xe rồi nhanh chóng quay lại bên cạnh cô bế lấy Min Jun, ấn cái đầu nhỏ của nhóc vào trong ngực của mình, khoan thai dùng bàn tay của mình che đầu cho Min Jun đi về phía sau xe, đặt nhóc ngồi ở hàng ghế sau, sau đó không cần quay người cũng chuẩn xác cầm lấy cổ tay Chaeyoung kéo cô vào xe ngồi cạnh Min Jun.
Động tác của Lisa lưu loát liền mạch, Chaeyoung còn chưa kịp phản ứng thì người đã ngồi trong xe rồi.
Lisa vòng qua xe trở lại ghế lái, áo sơ mi trên người đã bị mưa làm ướt hơn phân nửa, Lisa quay đầu nhìn Chaeyoung một cái, giọng nói lạnh lùng: "Phía sau có khăn tắm, em lấy lau tóc đi." Nói xong liền lái xe đi, chỗ này không thể ngừng xe lâu được.
Chaeyoung xoay người tìm thì thấy một cái khăn lông màu trắng, chiếc khăn mang theo một mùi mồ hôi sạch sẽ mà cô đã từng rất quen thuộc, cô có chút sững sờ cầm lấy khăn lông.
Sau khi chạy được khoảng hai ba trăm mét thì Lisa tấp xe vào lề đường dừng lại, xoay người nhìn người ngồi phía sau nhàn nhạt giải thích: "Sáng sớm hôm nay chạy bộ ném ở trên xe." Nước mưa thuận theo hình dáng của gò má trượt xuống, từ từ rơi vào trong áo sơ mi thông qua hai nút áo mở rộng, thấm ướt áo sơ mi lộ ra lồng ngực rắn chắc, nhìn đến có chút gợi cảm.
Lisa có chút không giống với trước kia, làn da có một chút đen hơn nên nhìn rất khỏe mạnh, dáng người càng thêm tinh tráng, cái loại hương vị thuần túy đó ở trên người Lisa hiện ra không một chút che giấu nào.
Chaeyoung lạnh lùng quay mặt qua chỗ khác nhưng cô cảm giác được đôi mắt đen lấy kia vẫn đang nhìn cô chăm chú, áp bức mãnh liệt làm cho cô không thể không cầm lấy cái khăn lông dính mồ hôi kia của Lisa lau lung tung trên đầu trên mặt mình một trận, sau đó tiện tay vứt cái khăn lông về phía trước, giọng nói bất thiện: "Trả lại cho Lisa."
Lisa khẽ cười một tiếng, cầm lấy khăn lông tùy ý lau vài cái trên mặt mình, một lần nữa xoay người về phía sau, nhìn về phía đứa trẻ liên tục tò mò quan sát mình.
"Chào chú ..." Min Jun hơi lui người về phía sau, nhóc cảm thấy chú này có chút dữ tợn.
Lisa nhìn khuôn mặt trắng nõn đáng yêu của nhóc, tóc ngắn ngủn, ánh mắt đen láy thì đôi mắt của Lisa dần dần híp lại, trong ánh mắt của Lisa dường như có điều suy nghĩ tìm tòi nghiên cứu khiến cho Chaeyoung lo lắng, cô dùng sức bóp chặt ngón tay của mình, nhịn thật lâu mới ngăn cản mình xúc động nói ra những điều không nên nói.
Lúc này cô không thể hoảng loạn được, Lisa rất thông minh và nhạy cảm nên muốn lừa được Lisa cũng rất khó.
"Đây là con của anh trai em mà em đã nói sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanfictionMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...