Chương 60: Đầm ấm

1.6K 71 0
                                    

......

Ăn sáng xong, Lisa dẫn Min Jun đi siêu thị, mua rất nhiều đồ ăn về làm cơm trưa, Min Jun hài lòng thỏa mãn xách túi đồ ăn vặt và ly kem đi về nhà.

Thời gian còn sớm nên Lisa để nhóc con chơi ở phòng khách còn mình vào phòng làm việc, Chaeyoung vẫn còn đang ngủ.

Min Jun mới chơi được một lát đã cảm thấy chán nên chạy đến cửa thư phòng, che miệng hỏi nhỏ: "Appa ơi, con có thể vào gặp umma được chưa?" Bởi vì Lisa đã dặn là không được nói lớn tiếng cho nên giọng nói của nhóc rất nhỏ, Lisa không nghe rõ nên vẫy tay ý bảo con đi vào.

Min Jun chạy tới, Lisa bế con ngồi lên đùi mình, trả lời xong cái email cuối cùng rồi mở phim hoạt hình cho cậu nhóc xem: "Nào, appa và con cùng nhau xem phim, để cho umma ngủ."

Có appa ngồi xem cùng nên Min Jun không đòi đi tìm umma nữa nhưng mà nhóc nghĩ mãi cũng không hiểu nên ngẩng đầu hỏi Lisa: "Appa ơi, sao hôm nay umma lại ngủ đến giờ còn chưa dậy nữa? Bình thường umma không như vậy mà!"

Lisa cảm thấy hôm nay nhóc thắc mắc quá nhiều, đưa tay nhéo má nhóc một cái, sau đó bóp miệng của nhóc chu lên cho đến khi không nói rõ lời được nữa.

Appa hư quá! Min Jun vươn tay chụp lấy tay của Lisa.

Lisa trêu con một chút, thấy đã đến giờ nên đứng dậy đi nấu cơm, Min Jun quỳ nằm trên ghế, nghịch máy tính một lát rồi chạy ra phòng khách vẽ tranh.

Mười hai giờ rưỡi, Lisa đã nấu cơm xong, nhìn về phía căn phòng vẫn đang đóng chặt thì khẽ nhíu mày, thật... mệt như vậy sao?

Min Jun đã sớm rửa tay sạch sẽ đang đứng chờ cạnh bàn ăn, Lisa bế con ngồi lên ghế, thuận tay gắp cho nhóc một cái đùi gà: "Ngoan ngoãn ngồi ăn, không được chạy lung tung." Thấy nhóc gật đầu đồng ý thì Lisa mới đi vào phòng cho khách.

Cửa nhẹ nhàng được mở ra, Chaeyoung nghe thấy tiếng động nên mơ mơ màng màng mở mắt ra nhìn Lisa sau đó lại nhắm mắt chuẩn bị ngủ tiếp.

Lisa đóng cửa lại rồi đi tới, ôm lấy Chaeyoung để cho cô dựa vào ngực mình, giọng nói trầm thấp mang theo vui vẻ: "Ăn cơm đã rồi sau đó ngủ tiếp, được không?"

Chaeyoung mở to hai mắt, trong phòng không bật đèn, rèm cửa sổ cũng không kéo ra nên trong phòng mờ tối, nhớ tới chuyện tối qua thì vẫn có chút ngượng ngùng: "Mấy giờ rồi..." Tối hôm qua cô không biết mình ngủ lúc nào, người bị cấm dục vài năm quả thật rất đáng sợ, cô có cảm giác bị Lisa rút hết sức lực, toàn thân giống như là bị nghiền nát, hai chân mỏi nhừ cứ như không phải là của mình nữa vậy.

"Mười hai giờ rưỡi rồi, Min Jun đòi em từ sáng đến giờ, thật mệt đến vậy sao? Muốn Li bế em đi rửa mặt không?" Lisa nhỏ giọng nói vào tai cô, âm thanh vừa từ tính lại vừa gợi cảm, rõ ràng là cố ý chọc người mà.

"Umma umma umma!" Min Jun ở bên ngoài gõ cửa, vừa rồi nhóc đã thấy ba đi vào, ba thật xấu mà, không cho nhóc đi vào thế nhưng chính mình lại lén đi tìm mẹ!

Chaeyoung vừa nghe thấy thì vội càng giãy giụa, muốn tránh thoát khỏi vòng ôm của Lisa, "Em thay quần áo, Li dẫn con đi ăn trước đi..." Trên mặt cô bắt đầu nóng lên, tối qua rõ ràng là ba người cùng nhau ngủ, cuối cùng lại bị bế đến một căn phòng khác, cô sợ Min Jun... biết cô làm chuyện xấu.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ