......
Chaeyoung quay đầu lại thì thấy ở trước mặt đã có một chiếc taxi.
"Sao vậy?" Lúc nãy Lisa cũng không chú ý đến hoàn cảnh xung quang, thấy Chaeyoung vẫn còn đứng yên thì không khỏi hỏi.
Chaeyoung nghi ngờ quay đầu lại nhìn vài lần, người kia đã đi đến trước mặt bà chủ, thân thể cao lớn hoàn toàn che mất tầm mắt của cô, cô cũng không nghe thấy bọn họ nói gì.
"Không có gì, đi thôi." Chẳng qua Chaeyoung cảm thấy bóng lưng của người kia có chút quen mắt nhưng dù thế nào cũng là chuyện của người khác, cô cứ đứng ở chỗ này nhìn cũng không hay.
Lên xe, Chaeyoung không nhịn được lại quay đầu nhìn, hai người kia vẫn đứng yên như cũ, xem ra hẳn là người quen.
Bỗng nhiên chuông điện thoại vang lên, Chaeyoung lấy điện thoại từ trong túi ra, thấy tên người gọi đến liền nở nụ cười, ấn nút trả lời, dịu dàng "alo" một tiếng.
Min Jun cầm điện thoại của Jisoo đang lăn ở trên giường, khoan khoái nói cho cô biết: "Umma ơi, cậu đi tắm rồi, đưa điện thoại để con gọi cho umma."
Chaeyoung để điện thoại trước mặt nhìn thời gian, đã chín giờ rưỡi rồi, bèn nói vào điện thoại: "Chờ cậu tắm xong thì con phải ngoan ngoãn đi ngủ biết chưa? Ngày mai còn phải đi học nữa, con nhớ dặn cậu đặt báo thức, nếu không sẽ bị muộn, nhớ chưa?"
Min Jun ở trong điện thoại ngoan ngoãn nói "vâng."
Lisa tựa lưng vào ghế ngồi, chỗ ngồi phía sau xe taxi có chút chật, nên không thoải mái, lúc di chuyển chân không cẩn thận đụng phải đầu gối Chaeyoung, Chaeyoung cầm điện thoại nhìn Lisa một cái, yên lặng dịch ra một chút. Lisa nhịn không được nhíu mày, ánh mắt rơi xuống đùi của cô.
Hôm nay Chaeyoung mặc áo sơ mi trắng đơn giản và váy đen, váy cách trên đầu gối vài cm, hết sức hợp với quy tắc trang phục công sở, lúc ngồi xuống váy lại kéo cao thêm vài cm nữa, lộ ra bắp đùi trắng nõn cân xứng. Vốn Lisa chỉ lơ đãng liếc qua một cái nhưng đột nhiên cảm thấy toàn thân nóng lên, ánh mắt nhìn vào chỗ trắng muốt trên hai chân kia không muốn dời đi.
Bên tai là giọng nói dịu dàng của cô đang dỗ Min Jun, trêu chọc khiến lòng Lisa ngứa ngáy.
Đè xuống tạp niệm trong lòng, ánh mắt của Lisa lại nhìn đến sườn mặt của cô, cẩn thận nghe cô nói chuyện với con, ánh đèn thành thị lưu lại trên gò mà của cô từng hình ảnh loang lổ. Đã nhiều lần Lisa cho rằng mình không thể chống đỡ được đến ngày gặp lại cô, ở nơi tối tăm không thể thấy ánh mặt trời trong vài năm thì cô chính là hy vọng duy nhất của Chaeyoung.
Chaeyoung cúp điện thoại, cảm nhận được cái nhìn thiêu đốt của người bên cạnh thì cô nghiêng đầu nhìn Lisa, đập vào mắt cô là đôi mắt đen sâu thăm thẳm của Lisa.
Cho đến khi điện thoại của đối phương vang lên thì Chaeyoung mới sững sờ quay đầu nhìn về phía trước, có chút nghi ngờ ánh mắt vừa rồi của Lisa, quá ... thâm tình đi? Chaeyoung lắc đầu, loại bỏ ý nghĩa hoang đường này ra khỏi đầu.
Lisa nhìn số điện thoại xa lạ trên màn hình nhận điện thoại, không ngoài dự đoán khi đầu bên kia truyền đến giọng nói bi bô của đứa trẻ: "Chú ơi, chú chưa ngủ sao ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanfictionMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...