Chương 32: Du lịch

1K 46 2
                                    

......

Lái xe tiến vào tầng hầm của chung cư, Lisa định gọi điện cho Chaeyoung nhưng nhìn thời gian đã sắp mười hai giờ, lúc này chắc cô và Min Jun đã ngủ rồi.

Nhét điện thoại vào trong túi quần, bước về phía cửa, đèn cảm ứng tự động đã sớm sáng lên, vừa rẽ liền thấy Song Hye Jin đang đứng dựa vào tường, trong mắt Lisa dần dần dâng lên sắc lạnh, lạnh lùng nhìn cô ta một cái. Nếu đây chỉ là cửa đơn của chung cư bình thường thì sợ rằng cô ta đã sớm tìm người cạy ra rồi.

Song Hye Jin đã đứng ở đây đợi gần ba tiếng rồi, kiên nhẫn cũng sắp không còn nữa, tất cả các cửa ở khu chung cư này đều dùng dấu vân tay để mở. Đối diện với căn phòng của Lisa lại là phòng trực an ninh nên cô ta không vào được.

Lisa lựa chọn mua nhà ở đây là cố ý đề phòng cô ta, Hye Jin rất tức giận nhưng không có cách nào, nơi này không phải là căn nhà trước kia Lisa thuê, tùy tiện tìm thợ khóa là có thể mở cửa, nếu mở không ra thì gọi hai người đến cạy ra, đơn giản nhưng thô bạo.

Chờ đợi ở đây ba tiếng, Song Hye Jin mới từ từ ý thức được, Lisa không giống như lúc trước bị người ta giẫm đạp dưới chân, là người cô ta có thể tùy ý làm bậy nữa. Cô ta biết những thủ đoạn Lee gia dùng để áp chế Lisa nhưng cô ta cũng không có cách nào. Tuy nhiên, nhìn Lisa bị các loại thủ đoạn bức bách đến đường cùng nhưng vẫn không thể làm cho Lisa gục ngã thì cô ta lại càng ngày càng bị Lisa hấp dẫn.

"Em chờ Li đã lâu rồi ..." Song Hye Jin nhìn Lisa in dấu vân tay để mở cửa lên lầu thì vội vàng kéo Lisa lại, lần đầu tiên cô ta dịu dàng như thế.

Đáng tiếc mặc kệ cô ta dịu dàng như thế nào thì Lisa đều làm như không thấy, hất tay cô ta ra, lạnh lùng nói: "Không ai bắt cô đợi ở đây cả." Dùng sức kéo tay cô ta đang níu lấy áo sơ mi của mình nhưng Hye Jin lại vội vàng níu lại.

Lần này ngay cả nhìn cũng không, Lisa ấn nút gọi bảo vệ.

Song Hye Jin còn chưa kịp phản ứng thì hai người bảo vệ từ phòng trực an ninh đối diện đi tới, nhiệt tình hỏi: "Giám đốc Manoban, có chuyện gì sao?"

Hye Jin vội vàng chắn trước mặt Lisa giành nói trước: "Tôi và người yêu cãi nhau thôi, hai người không cần phải để ý.

Hai người bảo vệ nhìn Lisa, có chút khó xử, đôi tình nhân này cãi nhau không thuộc phạm vi của họ! Lisa cười lạnh một tiếng, đi lên trước người Hye Jin: "Người phụ nữ điên này không có bất kỳ quan hệ gì với tôi cả, đưa cô ta đi ra ngoài, tránh cô ta lại ở dưới lầu nhấn loạn chuông cửa, làm ảnh hưởng đến người khác." Nói xong thì đóng kín cửa đơn, đi vào thang máy.

Song Hye Jin bị Lisa hất tay ra thiếu chút nữa thì ngã xuống, sau khi đứng vững muốn đi vào nhưng bảo vệ đã phục hồi lại tinh thần giữ chặt cô ta lại: "Vị tiểu thư này, cô mau đi đi."

Cô ta tức giận lườm bảo vệ một cái, thông qua cửa kính nhìn Lisa đi vào thang máy, tâm trạng phải chờ đợi cả đêm khiến tính tình cô ta hoàn toàn bộc phát, giận dữ rời đi.

...

Giữa trưa ngày hôm sau Lisa gọi điện cho Chaeyoung, chuông đổ liên tục nhưng không có người bắt máy. Đột nhiên Lisa nghĩ đến điều gì, cả người mất bình tĩnh, trầm mặt đi ra khỏi phòng làm việc gọi điện cho Song Hye Jin.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ