.....
Hye Jin để mặc bà ta lắc mình trong chốc lát, sắc mặt càng ngày càng lạnh, cắn răng chịu đựng tức giận đẩy bà ta ra: "Dì à, dì bình tĩnh lại một chút đi."
Chung Ah không tỉnh táo được, bà ta không ngờ Song Hye Jin lại trả đứa nhóc kia về cho Lisa, lại tóm lấy Hye Jin, khuôn mặt có chút vặn vẹo: "Hye Jin, giữa cô và Dong Woo chỉ là có hôn ước, sau khi nó chết rồi thì coi như Lee gia chúng ta đã giải trừ hôn ước này, cô thích ai cũng được nhưng tại sao hết lần này đến lần khác lại thích Lalisa chứ? Cô đừng quên là em trai tên đó đã giết chết vị hôn phu của cô!"
Tại sao mọi người đều lấy lý do này để nói cô ta chứ? Dong Woo đúng là hôn phu của cô nhưng Dong Woo là kẻ phong lưu, cô không yêu hắn mà hắn cũng không yêu cô. Giữa bọn họ bất quá chỉ là đính hôn thương mại, sau khi đính hôn thì hai người không ai can thiệp vào chuyện của ai, cô ta chỉ không ngờ là Tae Joon lại giết chết Dong Woo cũng không ngờ là mình sẽ yêu Lisa.
Tất cả mọi người đều cảm thấy chuyện cô yêu Lisa là tội ác tày trời bởi vì Lisa có mối quan hệ với Tae Joon nhưng tại sao Tae Joon lại nảy sinh xung đột với Dong Woo thì trong lòng mỗi người bọn họ đều hiểu rõ. Bất quá là dựa vào quyền thế để ức hiếp người khác mà cô ta cũng vì muốn Lisa cúi đầu với cô ta, ở cùng với cô ta.
"Dì à, cháu đã gọi điện cho bác Lee rồi, chút nữa sẽ có người tới đưa dì về." Hye Jin lướt qua Chung Ah đi vào nhà. Chung Ah là mẹ của Dong Woo, sau khi Dong Woo chết thì tinh thần bà ta không ổn định. Đầu năm, ba Dong Woo đưa về nhà một nhóc trai khoảng chừng ba, bốn tuổi, là em trai của Dong Woo, ông Lee có con riêng ở bên ngoài.
Chuyện này đã đả kích rất lớn đến Chung Ah, bà ta không ngờ chồng mình sau cái chết của con trai thế mà lại có con riêng. Bởi vì chuyện này mà tinh thần bà ta lại càng không ổn định, sau mấy tháng náo loạn thì mắc chứng rối loạn thần kinh trầm trọng. Sau này phát hiện ra Lisa cũng có con, độ tuổi không khác mấy so với đứa con riêng của ông Lee thì liền phát tiết hết toàn bộ tâm tình lên người Min Jun.
Tối hôm qua Chung Ah vốn muốn bắt Chaeyoung và Min Jun nhưng không ngờ Chaeyoung có liên hoan, toàn bộ người trong công ty đều ở chung với nhau, nhiều người nên không thể nào ra tay được, cuối cùng chỉ bắt có mỗi mình Min Jun.
Ngoại hình Min Jun rất giống Lisa nên lúc cô ta nhìn thấy Chung Ah đánh Min Jun thì nhất thời mềm lòng, lừa Chung Ah dẫn Min Jun đi. Nếu không, không biết Min Jun sẽ bị đánh thành dáng vẻ gì.
Chung Ah vừa nghe Song Hye Jin nói vậy thì tinh thần càng không ổn định, hất tay ném bình hoa trước cửa: "Tôi không về, kẻ bạc tình kia đã dẫn con riêng và vợ bé vào cửa rồi."
Hye Jin liếc qua đống bừa bộn trên mặt đất. Nếu không phải do những năm gần đây Song gia phải dựa vào Lee gia thì chắc chắn cô ta sẽ không ăn nói khép nép sau khi phải chịu một cái tát như vậy.
...
Lúc Lisa đến bộ phận PR của SKY thì thấy Hyun Won và Sooyoung đã có mặt ở đó. Toàn bộ bộ phận PR gấp rút, Lisa bước vào, vừa trông thấy Lisa thì Sooyoung liền nói: "Tin tức trên diễn đàn đã xử lý tương đối ổn thỏa rồi, trên các blog cũng sẽ nhanh chóng được xử lý thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanfikceMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...