.....
Buổi sáng Chaeyoung thức dậy rất sớm, đi đến trước cửa phòng Min Jun mở ra một khe nhỏ, rèm cửa sổ được che kín, trong phòng mờ tối ấm áp, nhóc nằm nghiêng vểnh cái mông lên ngủ rất ngon giấc.
Đi đến phòng bếp chuẩn bị bữa sáng, vừa mới mở tủ lạnh ra thì Chaeyoung mới nhớ mấy ngày vừa rồi cô đi công tác nên tủ lạnh trống không.
Thay quần áo xuống lầu đi mua đồ ăn sáng, chờ Min Jun thức dậy là có thể ăn rồi.
Vừa mở cửa chính ra thì một bóng người quen thuộc đứng trước mặt cô, cái ôm ấm áp ôm chặt lấy thân thể cô, dùng sức giống như là muốn khảm nhập cô vào trong thân thể của người đó vậy. Chaeyoung ngây người một lúc mới phản ứng kịp, giãy giụa nói: "Lisa, lại nổi điên cái gì vậy? Thả tôi ra!"
"Chaeyoung." Giọng nói của Lisa khàn khàn, đè người đang lộn xộn trong lòng lại, đầu tựa vào cổ của cô, "Cám ơn em đã sinh đứa nhỏ ra..."
Giãy giụa không thoát, Chaeyoung hung hăng cắn vào vai Lisa, Lisa chỉ khựng lại một chút rồi ôm cô càng chặt hơn.
"Tôi đã nói việc tôi sinh đứa nhỏ không có liên quan gì đến Lisa hết, chỉ vì đứa trẻ cũng là một sinh mạng! Không có quan hệ gì với Lisa cả! Đừng có dát vàng lên mặt mình nữa!"
Cửa căn nhà cách vách đột nhiên mở ra, một đôi vợ chồng trung niên đi ra, người phụ nữ bị tình huống này làm cho kinh ngạc: "Chuyện này ... là sao?" Bà biết rõ ở căn nhà cách vách là một bà mẹ đơn thân, mới vừa chuyển đến không bao lâu nhưng mới sáng sớm đã cùng một người lạ thân mật ở trước cửa như thế này...
Chaeyoung nghe thấy có người nói chuyện, cảm thấy xấu hổ và giận dữ không chịu nổi, Lisa xoay người cô lại, hai người cùng nhau vào nhà, trở tay đóng cửa 'ầm' một tiếng.
Chaeyoung nhân cơ hội này giẫm lên chân Lisa mấy cái nhưng cũng không thể thoát ra khỏi Lisa, cả người bị Lisa ôm xoay một vòng, bất quá trước sau chỉ có mấy giây, Lisa dựa lưng trên ván cửa, còn cô đè ở trên người mình, Chaeyoung rất tức giận quát: "Lisa dám đến nhà tôi đùa giỡn lưu manh hả! Buông ra... ưm..."
Đôi môi nóng bỏng của Lisa ép trên môi cô, thôn tính kháng cự của cô, cõi lòng tan nát nỉ non lên tiếng: "Chaeyoung... Chaeyoung..." Một lần lại một lần lẩm bẩm tên cô, chỉ có chạm vào cô mới giải tỏa được sự đau lòng khó nhịn kia trong lòng Lisa.
Trong miệng Lisa vẫn còn mùi rượu nồng đậm, thăm dò vào trong miệng Chaeyoung, dây dưa cái lưỡi của cô. Đột nhiên cô cắn mạnh vào đầu lưỡi của Lisa, Lisa bị đau nên đành buông ra, Chaeyoung thừa cơ rút tay ra, tức giận giơ cao tay tát Lisa một cái, khi đôi mắt đỏ hồng lườm Lisa thì mới phát hiện ra trên mặt Lisa lại có thêm vết máu bầm, cô không muốn để ý đến, mở cửa đuổi Lisa đi: "Đi ra ngoài đi!" Đầu ngón tay tê dại, đây là lần đầu tiên cô tát mặt người khác như thế, lại là người mà cô từng yêu thương nhất.
Lisa nhìn dáng vẻ tức giận của cô thì tim cảm thấy như bị dao cắt, giữ chặt cái tay đang điên cuồng đẩy mình ra, Chaeyoung lại phẫn nộ lấy chân đá Lisa: "Cút ra ngoài đi."
Trong lúc hai người giãy giụa, không có ai để ý cửa căn phòng nhỏ đã được mở ra, một thân ảnh nhỏ ló ra, còn chưa mở miệng gọi mẹ thì đã bị cảnh tượng trước mắt làm cho sợ hãi, lập tức xông lên giúp mẹ đá cái chú xấu xa kia, giọng nói trong trẻo tức giận: "Người xấu! Chú bắt nạt umma cháu! Chú bắt nạt umma cháu... người xấu! Người xấu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanficMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...