......
Chaeyoung vẫn còn đang ở trạng thái mờ mịt nên căn bản không nghe thấy Lisa nói gì, tối hôm qua đã một đêm không ngủ nên tinh thần đã mệt mỏi cực độ, sáng sớm hôm nay tìm được Min Jun thì cả người cô mới thả lỏng, căn bản cô không đoán được lại chạm trán với một đám phóng viên ở dưới lầu nhà mình như vậy.
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Min Jun cũng mờ mịt giống Chaeyoung, có chút bất an cọ cọ vào cái cổ của cô, nhỏ giọng nói: "Umma ơi..."
Lisa nhìn một lớn một nhỏ qua kính chiếu hậu, đôi mắt vừa sắc vừa trầm xuống vài phần, những phóng viên kia đặt câu hỏi rất ác liệt xảo trá, rõ ràng là đã có chuẩn bị từ trước, là nhắm vào Lisa hay là nhắm vào cô đã không còn quan trọng nữa, cuối cùng bọn họ đã cùng nhau đối mặt.
"Umma không sao, chỉ có hơi mệt một chút thôi." Chaeyoung phát hiện ra sự bất an của Min Jun, vươn tay ôm lấy con rồi nhìn về phía Lisa: "Đang đưa chúng tôi đi đâu vậy?"
Gặp đèn đỏ, Lisa xoay người nhìn cô: "Trước tiên cứ về nhà Li đã, nghỉ ngơi một ngày, những chuyện khác để Li giải quyết."
Tại sao phải về nhà cùng Lisa chứ? Chaeyoung không vui: "Đưa tôi đến chỗ anh tôi đi."
Lisa cau mày, nói thẳng: "Không được, trừ phi em muốn dẫn những phóng viên kia đến chỗ anh trai em."
Chaeyoung im lặng, bây giờ trong đầu cô rất loạn; đầu tiên là việc Min Jun mất tích, tiếp theo là vòng vây của đám phóng viên. Cô nhìn Lisa, nhàn nhạt hỏi: "Những phóng viên đó cũng là do Lisa trêu chọc đến hay sao?"
"Về nhà rồi nói sau." Lisa không trả lời bởi vì Lisa cũng không xác định, đạp chân ga lái xe đi.
Chaeyoung cũng ý thức được trước mặt trẻ nhỏ không thích hợp nói những việc này nên không hỏi nữa.
Lisa dẫn Chaeyoung và Min Jun từ trong garage tầng hầm đi ra, trên đường đi ngang qua phòng quản lý tài sản của chung cư thì bước chân của Lisa dừng lại, giữ chặt Chaeyoung: "Đợi chút." Lisa không nói gì mà ôm vai cô đi vào.
Chaeyoung cho là Lisa có việc cần làm nên cũng không nói gì, ngồi ở sofa bên ngoài cùng với Min Jun. Min Jun biết rõ đây là chỗ ở của ba nên trong lòng có chút buồn, quả nhiên là ba mẹ đã ly hôn rồi, ba có nhà của chính mình nên không ở chung với mẹ con nhóc.
"Umma ơi..." Min Jun gãi gãi vào lòng bàn tay Chaeyoung, thân thể nhỏ bé cựa quậy trên sofa, rõ ràng là rất bất an, tay che miệng nhỏ giọng hỏi: "Chúng ta đến ở nhà của appa sao?"
Chaeyoung học theo con, gãi gãi vào lòng bàn tay của nhóc, nhỏ giọng hỏi: "Vậy con có muốn ở đây không?" Cô và Lisa đã nói qua, cuối tuần Lisa có thể đón Min Jun đến ở cùng vào hai ngày cuối tuần; vừa vặn hôm nay là thứ bảy, nếu như Min Jun đồng ý thì sau khi thu xếp ổn thỏa cho con, cô sẽ đi.
Min Jun ngửa đầu nhìn cô: "Vậy còn umma thì sao?"
Lúc này Lisa từ căn phòng kế bên đi ra đi về phía hai mẹ con, khóe môi nhẹ cong: "Cần hai mẹ con giúp một chuyện."
Chaeyoung không rõ có chuyện gì: "Giúp cái gì?"
Min Jun lắc đầu, còn chưa kịp nói thì đã được Lisa bế lên, nhóc lộ ra vẻ mặt bối rối, có chút không biết làm sao nhìn về phía Chaeyoung. Lần này cô giả vờ như không nhìn thấy, để cho Lisa tự mình giải quyết vấn đề giữa Lisa và Min Jun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta [Version 2] |End|
FanficMột lần dang dở liệu trọn đời có dở dang...